Không phải ngày nay việc làm đẹp mới trở nên phổ biến mà ngay từ thời xa xưa phụ nữ đã có những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả để chúng ta có thể học hỏi.

3 bí quyết giữ nét thanh xuân của phụ nữ xưa

Lệ Thu | 02/07/2016, 11:18

Không phải ngày nay việc làm đẹp mới trở nên phổ biến mà ngay từ thời xa xưa phụ nữ đã có những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả để chúng ta có thể học hỏi.

Gội đầu bằng bổ kết

Bồ kết đem nướng sơ rồi bẻ vụn ra cho vào nồi nước và đun lên, muốnthơm hơn thì sau khi sôi cho thêm vài lá dứa hoặc cho một ít vỏ bưởi. Tác dụng của bồ kết mang lạigiúp chomái tócđenmượt và bóng khỏe và đặc biệt kích thích tóc mọc dày và ngăn ngừa tóc rụng rất hiệu quả.

Gội đầu với bồ kết 2 lần/ tuần sẽ giúpmái tóc đen mượt bóng khỏe như mongmuốn.

Chăm sóc da mặt

Sử dụng nước vo gạo được lắng lại lấy phần tinh bột bên dưới thoa lên da và để khô rồi rửa mặt lại thật sạch với nước trước khi đi ngủ. Nhờ những vitamin và khoáng chất có trong nước gạo giúp nuôi dưỡng, tái tạo da làm cho da trắng mịn một cách bất ngờ.

Bạn sẽ cảm nhân hiệu quả bất ngờ từ nước vo gạo mang lại ngay lần sử dụng đầu tiên.

Đắp mặt nạ dưa leo để có làn da trắng hồng mịn màng, se khít lỗ chân lông đồng thời còn trị mụn hiệu quả. Chỉ cần cắt vài lát dưa leo cắt mỏng đắp đều lên mặt trong 20 phút.

Làm vòng 1 đầy đặn

Từ thời xa xưa phụ nữđã biết uống sữa đậu nành để giúp cho vòng 1 đầy đặn. Vì trong đậu nành có chứa một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như hoocmonestrogen giúp vòng 1 căng tròn quyến rũ. Hãy uống 1- 2 cốc sữa đậu nành mỗi ngày để vòng 1 phát triển hiệu quả.

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
3 phút trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 bí quyết giữ nét thanh xuân của phụ nữ xưa