Những mẹo thời trang tuy "nhỏ mà có võ" sẽ giúp bạn trông cao ráo, thon gọn và kéo dài đôi chân trong chớp mắt. Không tin thì cùng thử xem nhé!

Những mẹo thời trang đơn giản kéo chân dài miên man

blogtamsu | 07/04/2016, 17:14

Những mẹo thời trang tuy "nhỏ mà có võ" sẽ giúp bạn trông cao ráo, thon gọn và kéo dài đôi chân trong chớp mắt. Không tin thì cùng thử xem nhé!

1. Quần/ váy cạp cao

Trang phục cạp cao là bí quyết hàng đầu giúp bạn tăng chiều cao và kéo dài đôi chân hiệu quả. Chúng vừa giúp cân đối phần thân trên và dưới hài hòa, vừa tăng vẻ sành điệu và hiện đại cho trang phục của bạn.

2. Phong cách monochorme (đơn sắc)

Phong cách monochrome cũng làmột bí kíp tuyệt vời giúp bạn sở hữu đôi chân dài chỉ trong tích tắc. Để phát huy hiệu quả tối đa, bạn nên sử dụng những món đồ ôm và tôn dáng.

3. Họa tiết kẻ sọc

Những trang phục có họa tiết kẻ sọc giúp tạo cảm giác kéo dài chiều cao cơ thể và đôi chân. Tuy nhiên, kiểu trang phục này đa phần chỉ phù hợp với những cô nàng thanh mảnh, cân đối.

4.Ngắn trên đầu gối

Những trang phục có độ dài trên đầu gối sẽ giúp cải thiện chiều cao đáng kể, tạo cảm giác chân bạn dài và thon hơn. Kết hợp quần/váy ngắn trên gối cùng áo dáng dài hay che phủ hoàn toàn kiểu "style giấu quần" sẽ tăng hiệu quả lên gấp đôi.

5. Quần cạp cao ống suông+ giày cao gót

Sự kết hợp giữa những chiếc quần cạp cao có phần ống suông trùm gần kín hết giày cao gót tạo cảm giác chân bạn dài như siêu mẫu vậy. Kết hợp cùng áo đơn giản và ôm dáng để có hiệu quả tốt nhất nhé!

6. Giày nude cao gót, mũi giày nhọn

Những đôi giày nude cao gót, mũi nhọn luôn là món đồ mà các ngôi sao nổi tiếng hay fashionista đình đám ưa chuộng bởi khả năng kéo dài đôi chân hiệu quả trong chớp mắt. Sở dĩ giày nude cao gót, mũi nhọn có khả năng giúp bạn trông cao ráo hơn là nhờ sự đồng điệu với màu da, mũi giày thon nhọn tạo cảm giác thanh mảnh, tôn dáng, làm chân bạn trông thẳng và dài hơn.

7. Thắt lưng bản nhỏ,túi xách nhỏ

Thắt lưng bản nhỏ và túi xách nhỏ tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của người đối diện. Bên cạnh đó, nó còn giúp cơ thể cơ thể trông cân đối, hài hòa hơn.

Lê Na

Bài liên quan
Một blogger về làm đẹp bất ngờ ủng hộ UNICEF 1 triệu USD gây quỹ
Ngày 17.5, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF Việt Nam) thông báo, bà Hannah Nguyễn (Hannah Olala), một blogger về làm đẹp, đã trở thành thành viên của Hội đồng Nhà tài trợ Toàn cầu của tổ chức này và cam kết quyên góp 1 triệu USD cho tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những mẹo thời trang đơn giản kéo chân dài miên man