Quen 3 năm không làm chuyện ấy, cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân quyết giữ gìn cho người yêu đến khi lấy nhau. Bất nhờ người yêu gặp tai nạn và xét nghiệm máu trong bệnh viện, anh sốc nặng vì biết cô có thai 4 tuần sau chuyến đi phượt với nhóm đông người.

3 năm không làm chuyện ấy, chàng trai sốc khi bạn gái có thai sau chuyến phượt

Hồng Quân | 09/05/2018, 15:46

Quen 3 năm không làm chuyện ấy, cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân quyết giữ gìn cho người yêu đến khi lấy nhau. Bất nhờ người yêu gặp tai nạn và xét nghiệm máu trong bệnh viện, anh sốc nặng vì biết cô có thai 4 tuần sau chuyến đi phượt với nhóm đông người.

Xem thêm:Nam sinh Kinh Tế đòi chia tay vì bạn gái thường xuyên xem phim sex

Đánh lái thoát chết trong đêm, tài xế thấy cặp đôi 'mây mưa' bên đường

Cô giáo Kim Tuyến nói dạy Anh văn là dịch vụ mua bán, MST English bị giải thể

Thùng tiền miễn phí ở Sài Gòn, cho người nghèo lấy 3 tờ

Tâm sự của chàng trai giữ gìn 3 năm cho bạn gái là phượt thủ nhưng bị cắm sừng gây xôn xao:

Giữ gìn cho người yêu 3 năm mà giờ như này. Mình từng họcKinh tế Quốc dân, mới ra trường 1 năm, người yêu học trường khác, mình xin phép giấu thông tin.

2 đứa yêu nhau từ hồi cuối năm 3. Mình xin thề là chưa làm gì người yêu ngoài việc nắm tay, ôm, hôn. Mấy lần có đi chơi xa, đi kiểu lập nhóm bạn bè chơi với nhau ấy, có ngủ với nhau nhưng đúng là chỉ có ngủ với nhau thôi. Cùng lắm là mình ôm ngủ chứ không có làm gì hết. Người yêu cũng bảo là: "Cố gắng giữ cho đến khi lấy nhau". Tính đến giờ đã 3 năm, mình mới ra trường nên chưa cưới, cố gắng nốt 1 năm rồi cưới.

Người yêu thì có một nhóm bạn chuyên đi phượt bằng xe máy từ hồi còn sinh viên, cũng là sở thích của cô ấy luôn. Dịp nghỉ gần như là vi vu liền, nhiều lần mình nhắc là đi như vậy nguy hiểm nhưng người yêu không đồng ý và nói là: "Nếu yêu em thì anh phải chấp nhận cả nhóm bạn của em".

Mình cũng có tiếp xúc vài lần và thấy thành viên trong nhóm cũng tốt với nhau, cũng không có lý do gì khiến mình cấm đoán việc ấy cả.

Thành viên trong nhóm ốm, các bạn khác còn đến chăm, có cả nam lẫn nữ. Người thân của thành viên trong nhóm mất, các bạn ấy cũng họp rồi về giúp đỡ trong lúc tang gia bối rối. Ừm thì mình cũng thấy tốt thật đấy nên mình kệ thôi...

Người yêu cứ 1 tháng lại phượt 1 lần, mình không có thói quen phượt và lại không có thời gian. Đùng một cái, hôm trước, người yêu đi làm về có thanh niên phóng nhanh, vượt ẩu va chạm khiến cô ấy lăn ra ngất. Mình nghe được tin thì người yêu mình đã trong viện rồi nhưng may không sao, chỉ bị chấn thương phần mềm với rách một vết nhỏ ở tay thôi.

Song, đây mới là quan trọng, thế nào mà bác sĩ lại xét nghiệm xong nói là người yêu mình có thai được hơn 4 tuần rồi mà mình không biết gì!

Mình hỏi là: “Sao lại thế?”.

Ủa, cậu đi hỏi người yêu chứ hỏi tôi. Tôi xét nghiệm ra vậy thì nó là vậy chứ sao”, bác sĩ đáp.

Chúng em có làm gì đâu”, mình thắc mắc.

Bác sĩ nói tiếp: “Cậu không làm nhưng người yêu cậu thì tôi biết được à. Chẳng nhẽ hôn nhau có chửa. Người yêu cậu bị chậm hay bị gì phải có dấu hiệu để biết chứ. 2 người yêu nhau còn không biết, giờ hỏi tôi. Thôi tôi có việc khác, cậu thử hỏi người yêu xem.

Cảm giác người yêu bị tai nạn đau 1 thì mình đau 10. mình có hỏi người yêu là tại sao lại có thai, lại có tới 4 tuần rồi. Người yêu lúc đầu chẳng nói gì, sau đó nói nhẹ nhàng là: “Em không biết, em xin lỗi”.

Rồi mình mới lật lại là cách đây khoảng 1 tháng, người yêu mình đi phượt với cả đội đông lắm. Hỏi thì cô ấy không nói nhưng thú thực, còn gì quan trọng nữa. Sau đó, mình với người yêu cãi nhau rồi chia tay vì cô ấy không chịu nói, cũng không chịu bỏ...

Mình không hiểu tại sao người yêu mình không chịu nói nữa. Thử hỏi các bạn có chấp nhận được không? Cô ấy còn nói: "Em xin lỗi", trong khi mình giữ gìn từng ấy năm.

Chia tay rồi nghĩ lại vẫn cay cú. Mình tin tưởng người yêu rồi tin tưởng vào cả đám bạn nữa để rồi giờ như này. Thôi giờ tìm hiểu, ai làm việc ấy có còn quan trọng đâu mọi người nhỉ? Vừa thấy buồn vừa thấy cay đắng. Phượt với chả phịch, không biết đường nào mà lần.

Nhiều người đi phượt để tìm bạn tình, không ít phượt thủ thực chấtchỉlà phịch thủ.

Thêm câu chuyện làm hình ảnh phượt thủ xấu đi trong mắt nhiều người. Đọc xong tâm sự trên, những ai có người yêu thích đi phượt riêng với nhóm bạn cũng cần đề phòng.

Một số người cho rằng chàng trai sai lầm khi giữ gìn cho bạn gái đến 3 năm vì đôi khi tình dục không đơn giản là sinh lý mà còn là điểm hạnh phúc của tình yêu.

Đọc nửa câu chuyện thì cứ muốn đóng thùng bỏ anh này vào lồng kính viện bảo tàng luôn ấy. Đọc hết thì thấy cay. Mấy bạn nam đừng nghĩ là không dụng vào người yêu gọi là tử tế và giữ gìn cho nhau. Tình yêu là cho đi , tình dục cũng vậy. Nó không đơn giản là sinh lý còn là điểm hạnh phúc của tình yêu. Có vậy mấy hiểu nhau hơn”.

Có người thấy anh ta may mắn vì chưa phải “đổ vỏ” và nuôi con của thằng khác, đồng thời khẳng định cái sai của anh là quá tin tưởng và để bạn gái đi phượt liên tục.

“Anh phải thấy may mắn vì 3 năm không làm gì nhé. Thế mà cứ làm bình thường, nó đi phượt về có bầu lại cứ tưởng của mình, nuôi con thằng khác có phải khổ không. Cho nên là vấn đề không phải là ngu vì 3 năm không làm gì, mà ngu vì cho người yêu đi phượt liên tục”.

Vài bạn đoán cô người yêu trong một phút yếu lòng đã làm chuyện ấy với phịch thủ.

“Có lẽ người yêu của bạn một yếu lòng ngả vào thằng khác, nhất cái kiểu đi phượt sơn cảnh hữu tình nữa. Đừng bao giờ giao người yêu cho thằng khác nhé, không lại được tặng cặp sừng thì khổ”.

Song song đó, không ítngười nhận xét việcđi phượt giờ biến tướng khó lường và là cơ hội để người tham gia tìm cảm giác lạ hay giải quyết nhu cầu sinh lý.

Phượt giờ có phải là chỗ chỉ dành cho những ai thích du lịch nữa đâu. Nhiều thành phần lắm: Chị chán chồng, anh chán vợ, trai thích tìm gái, gái tìm trai, nông dân tìm rau... vô số loại người. Đi qua đêm, tiệc tùng tâm sự, có tí hơi cay lại thêm vụ tiết kiệm chi phí chung phòng cho vui. Ôi biết đây được. Bạn không theo người yêu chơi, người yêu bạn yếu lòng, thôi xong”.

Bà cô mặc quần short nhảy cò cò, hát Lỗi lầmở đám cưới:

Ngắm hoa lệ rơiphiên bản văn tế khiến Trung Ruồi phì cười:

Xem thêm:Clip những cô gái vùng cao xinh như hoa làm triệu chàng trai bấn loạn

Clip tổ lái đua xe bay từ trên cầu cao hơn 10m xuống hầm Kim Liên

Bị Dương Khắc Linh chửi 'đĩ ngựa', Trịnh Thăng Bình cười gượng và nói một câu

Clip soái ca tung nộ long cước hạ gục giang hồ đánh người ăn xin

Lần hẹn đầu hết 1,5 triệu và bị đòi quà, nam sinh Kinh Tế nhờ dân mạng ‘thông não’

Ăn quỵt ở Việt Nam, khách Trung Quốc bị đánh bầm dập, ông Tây chạy trối chết

Cô giáo Kim Tuyến nhận sai nhưng không xin lỗi, MST English hoạt động trái phép

Mua đồ không trả 127 ngàn mà bỏ trốn, khách còn đổ lỗi cho nhân viên

Tâm sự của nhân viên ngân hàng làm ‘tay vịn’ cho khách doanh nghiệp gây tranh cãi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 năm không làm chuyện ấy, chàng trai sốc khi bạn gái có thai sau chuyến phượt