Ngày 18.1, UBND TP.HCM đã tổ chức buổi lễ trao quyết định phê duyệt kết quả tuyển dụng viên chức của TP từ nguồn sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ năm 2023.
Theo dòng thời sự

3 nhân sự đầu tiên được trúng tuyển từ chính sách thu hút nhân tài của TP.HCM

Tú Viên 19:40 18/01/2024

Ngày 18.1, UBND TP.HCM đã tổ chức buổi lễ trao quyết định phê duyệt kết quả tuyển dụng viên chức của TP từ nguồn sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ năm 2023.

Theo đó, thí sinh Lưu Văn Khoa và Trần Quang Anh trúng tuyển vị trí giáo viên THPT hạng III thuộc Sở GD-ĐT TP.HCM, thí sinh Nguyễn Thị Huỳnh Như trúng tuyển vào vị trí hành chính tổng hợp của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM.

co-3-sinh-vien-xuat-sac-dau-_261705550877_1bef2fc9.jpeg
Ông Huỳnh Thanh Nhân - Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM (thứ 2 từ trái qua) - trao quyết định cho 3 cá nhân

Tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM Huỳnh Thanh Nhân trao quyết định và gửi lời chúc mừng đến ba thí sinh đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển viên chức năm 2023. Đây là ba trường hợp đầu tiên của TP tuyển từ nguồn sinh viên xuất sắc và cán bộ khoa học trẻ.

Đợt thi tuyển lần này có 10 hồ sơ, trong đó 4 hồ sơ đủ tiêu chuẩn và 3 người trúng tuyển. Thực hiện Nghị định số 140/2017/NĐ-CP của Chính phủ về chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ.

Ông Nguyễn Bảo Quốc, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM chia sẻ, chính sách tuyển dụng của TP là ở tất cả các tỉnh, thành nên sinh viên ở các địa phương khác vẫn có thể tham gia thi tuyển.

“Sở đã làm việc với hai đơn vị dự kiến phân công nhiệm vụ là trường THPT chuyên là Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa. Tinh thần chung là tạo điều kiện để khi các em về trường nhận nhiệm vụ phát huy được năng lực, sở trường nghiên cứu khoa học, xây dựng chuyên đề, bồi dưỡng học sinh giỏi tham dự các kỳ thi cấp quốc gia, thành phố”, ông Nguyễn Bảo Quốc nhấn mạnh.

Bài liên quan
Apple chiêu mộ được hàng chục nhân tài AI từ Google những năm qua
Theo phân tích của trang Financial Times về hồ sơ LinkedIn, Apple đã thuyết phục được ít nhất 36 nhân viên Google có chuyên môn về trí tuệ nhân tạo (AI) gia nhập công ty kể từ năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 nhân sự đầu tiên được trúng tuyển từ chính sách thu hút nhân tài của TP.HCM