Những trường hợp đột tử khi quan hệ tình dục không phải hiếm, song chết cả đôi thì không nhiều. Sau vụ cụ ông ở huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang chết tại nhà vì quan hệ với người phụ nữ bán bảo hiểm, dân tình lại quan tâm và tìm hiểu nhiều việc hơn về chuyện này.

4 cặp đôi chết thảm khi quan hệ

Hồng Quân | 29/08/2017, 16:11

Những trường hợp đột tử khi quan hệ tình dục không phải hiếm, song chết cả đôi thì không nhiều. Sau vụ cụ ông ở huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang chết tại nhà vì quan hệ với người phụ nữ bán bảo hiểm, dân tình lại quan tâm và tìm hiểu nhiều việc hơn về chuyện này.

Xem thêm:Nữ tài xế xinh siêu vòng 1 đếm cọc tiền 200 đồng trả trạm thu phí Quốc lộ 5

Truy lùng mỹ nữ chân vòng kiềng trộm nước hoa ở Hà Nội

Duy Mạnh hết ám chỉ Tùng Dương ngu vì chê bolero, đến mỉa mai kiểu mặc đồ quái đản

Cặp đôi chết thảm vì quan hệsau khi dùng chất kích thích

Hồi tháng 2.2017, vụ việc hy hữu xảy ra ở Hồng Kông, Trung Quốc khi cặp đôi trẻ tuổi dùng chất kích thích nhưng không may đột tử trong khi làm 'chuyện ấy'.

Sau khi xem phim người lớn, có thể do không kiềm chế được cảm xúc và bản năng nên cặp đôi đã có những hành vi mất tự chủ và đột tử trong tình trạng khỏa thân. Khi ấy, cô gái vẫn ở nằm trên người chàng trai.

Theo lời kể của một số bạn bè nạn nhân, cặp đôi này đã tham gia một bữa tiệc, nhậu nhẹt và có sử dụng chất kích thích trước khi gặp nạn.

Khi được phát hiện, dù vẫn ởtư thế quan hệ nhưng thi thể của họ đã ở trạng thái tím tái, nhiều vết thâm tím.

Cặp đôi đột tử trong lúc làm “chuyện ấy” gây xôn xao dư luận.

Các thông tin khám nghiệm và điều tra ban đầu cũng cho thấy, họ không chỉ xem phim người lớnmà còn sử dụng chất kích thích. Thời gian quan hệtình dục quá dài nên bị nhồi máu cơ tim dẫn đến tử vong.

Chết khi quan hệ tình dục phổ biến hơn so với hầu hết mọi người nghĩ.Những lý do dẫn tới cái chết trong khi làm “chuyện ấy” cũng rất đa dạng. Người ta đã ghi nhận nhiều trường hợp đột tử khi đang quan hệ trong trạng tháikỳ cục.

Chết vì‘mây mưa’ trên xe tang

Jose Agustin Noh và bạn gái Anna Maira Camara Suarez đã có quyết địnhđịnh mệnh khi muốn làm “chuyện ấy” trên một chiếc xe tang đậu trong nhà kho. Đơn giản họ có thể thử cảm giác đó vì Noh vốn là nhân viên của dịch vụ tang lễ Perez Diaz tại Campeche, Mexico.

Hai người bật điều hòa không khí trong xe tang và 'mây mưa', song sau khi kết thúc thìngủ quên tại đó. Thật đáng buồn, cơ thể cả hai được phát hiện bởi nhân viên tang lễ trong ngày hôm sau và được kết luận chết do ngộ độc carbon Monoxide của chiếc xe.

Tháng 6.2017, cặp đôi người Nga chết đuối sau khi quan hệ tình dục trong ô tô khiến xe lao xuống hồ.

Đều 22 tuổi, Evgeny Chernov và Yana Kryuchkova không thể thoát khỏi chiếc xe hãng Niva do Nga sản xuất và chết đuối ở ghế sau của xe, theo Daily Mail.

"Chiếc xe đã được nhấc ra khỏi hồ và thi thể của hai người trẻ tuổi được tìm thấy ở ghế sau", cảnh sát thông báo

Cảnh sát cho biết cặp đôi này đã ‘mây mưa’ trên ghế sau và chiếc ô tô được đỗ gần hồ. Tuy ô tô đã được về số 0, hoạt động của hai người bên trong khiến chiếc xe rung chuyển, xích về phía hồ.

Trang tin địa phương Bloknot Volgograd viết: "Cặp tình nhân làm rung ô tô khiến nó trôi về phía hồ. Người đàn ông và bạn gái không thể thoát ra chiếc xe chìm dưới nước”.

Evgeny Chernov và Yana Kryuchkova không thể thoát khỏi chiếc ô tô chìm.

Cặp đôi trước đó lái xe đỗ bên hồ ở khu vực Volograd, nước Nga, nhưng khi không thấy họ quay trở lại, người thân của hai người gọi báo chính quyền.

Cặp tình nhân chết thảm vì làm tình bên cửa sổ

Đôi uyên ương ở thành phố Vũ Hán của Trung Quốc còn rất trẻ vô tình bị ngã khỏi cửa sổ của căn hộ đang ở. Những người chứng kiến tận mắt vụ việc ở xung quanh đó cho biết, cả hai người đã cùng ngã xuống khi người nọ đang ở trên người kia.

Một nhân chứng cho biết: “Cả hai người họ đã cùng ngã xuống từ cửa sổ của tòa nhà khi đang giữ chặt lấy nhau”. Theo thông tin điều tra của cảnh sát, cặp đôi này vì quá hăng say trong cuộc yêu bên cửa sổ nên đã vô tình làm vỡ cửa kính dẫn tới việc bị rơi xuống. Vụ tai nạn gây ra cảnh tượng kinh hoàng khi hai nạn nhân đều nằm dưới mặt đất với thương tích trầm trọng, máu loang ra khắp nơi xung quanh thi thể đang trần trụi của họ.

Bị đàn nghiền nát lúc ân ái trong quán bar

Quán bar Condor ở San Francisco là nơi xảy ra tai nạn liên quan đến “chuyện ấy” vô cùng kỳ lạ. Quán bar này có một chiếc đàn piano màu trắng thường được hạ xuống từ trần nhà mỗi tối. Một vũ công sẽ trèo lên đàn bằng một cánh cửa sập ở trần để bất ngờ xuất hiện trước khách khứa ở quán.

Tháng 11.1983, sau khi quán đóng cửa, nhân viên bảo vệ quán Jimmy Ferrozzo và vũ công Thereas Hill quyết định làm “chuyện ấy” trên chiếc đàn piano. Trong khi đangquan hệ, họ vô tình khởi động thiết bị nâng chiếc đàn lên. Ferrozzo đã bị nghiền nát và tử vong khi kẹt giữa đàn piano và trần nhà. Cô Hill kẹt dưới cơ thể của người tình trong vài giờ cho đến khi được phát hiện vào buổi sáng.

Nữ tài xế xinh siêu vòng 1 đếm cọc tiền 200 đồng trả nhân viên trạm thu phí Quốc lộ 5trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng​:

Được biết, đây là hành động phản đối việc thu phí 40.000 đồng và không hợp lý của trạm này.

Hai người phụ nữ bất lực nhìn 4 kẻ dàn cảnh trộm xe ở Bình Dương:

Xem thêm:Theo quái xế chở 4-5 chân dài tới nơi tiếp khách, học sinh cấp 1 cầm ống sắt đánh bạn

Ảnh đời thường cô giáo xinh 3 lần ra quán cà phê thả thính thất bại

Buồn vì trích đoạn phim người lớn không cảnh nóng 2 ngày có hơn 11 triệu lượt xem

Thiếu gia giả rơi tiền thử lòng mẹ bạn gái nhặt ve chai và cái kết không ngờ

Làm cách nào tránh phá sản hay đổ nợ khi trúng số độc đắc?

Midu và Thanh Bi hóa công an, Ngọc Trinh làm cảnh sát khêu gợi hớp hồn tội phạm

Thực hư clip CSGT Quảng Ninh đánh 2 thanh niên hổ báo giữa đường

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 cặp đôi chết thảm khi quan hệ