Sau hành động giả vờ rơi hai tờ 500 ngàn thử lòng mẹ bạn gái làm công việc nhặt ve chai, thiếu gia cảm thấy hối hận và có cái nhìn hoàn toàn khác về bà lẫn người nghèo.

Thiếu gia giả rơi tiền thử lòng mẹ bạn gái nhặt ve chai và cái kết không ngờ

Blogtamsu | 28/08/2017, 17:34

Sau hành động giả vờ rơi hai tờ 500 ngàn thử lòng mẹ bạn gái làm công việc nhặt ve chai, thiếu gia cảm thấy hối hận và có cái nhìn hoàn toàn khác về bà lẫn người nghèo.

Xem thêm:Duy Mạnh hết ám chỉ Tùng Dương ngu vì chê bolero, đến mỉa mai kiểu mặc đồ quái đản

Ảnh đời thường cô giáo xinh 3 lần ra quán cà phê thả thính thất bại

Buồn vì trích đoạn phim người lớn không cảnh nóng 2 ngày có hơn 11 triệu lượt xem

Bình là chàng trai con nhà khá giả, bố mẹ thừa khả năng chu cấp cho anh cuộc sống thoải mái, dư dả. Hơn nữa, vì trong nhà chỉ có 1 đứa con trai nên bố mẹ Bình càng nuông chiều hơn.

Đã vậy, Bình còn có ngoại hình đẹp trai y như diễn viên khiến biết bao cô gái xin chết. Thế nhưng, Bình lại chọn yêu Nga.

Xinh đẹp song ngay từ khi mới yêu, Nga đã thú nhận nhà cô rất nghèo, bố mất sớm, còn mẹ đi buôn đồng nát, nhặt ve chai kiếm tiền nuôi chị em cô ăn học.

Nghe vậy, Bình cũng không có ý kiến gì, vì đối với anh, hoàn cảnh gia đình thế nào không quan trọng. Quan trọng là cảm xúc của anh với Nga. Mọi chuyện không phải chỉ do 2 người quyết định, khi Bình dẫn Nga về nhà giới thiệu thì bố mẹ anh liền chê bai Nga là không môn đăng hộ đối. Hơn nữa, bạn bè Bình cũng lời ra tiếng vào nói rằng anh h thừa sức để yêu những cô gái xinh đẹp lại có điều kiện hơn.

Nghe nhiều những lời châm chọc như vậy, Bình bỗng dưng có chút gợn gợn trong lòng, nhất là câu nói của mẹ cứ văng vẳng bên tai: “Nòi nào giống nấy, con nhà nhặt rác thì khéo đụng cái gì, nó vơ cái đấy. Rồi mai sau lại hối hận vì lấy phải con vợ không có nhân cách. Mày khổ 1, còn bố mẹ xấu hổ 10”.

Sau đó, Bình quyết tâm đến nhà người yêu chơi một chuyến. Khi tới nhà cô, Bình mới phát hiện quả thật nó tệ hơn anh tưởng tượng rất nhiều. Lúc đó, anh suy nghĩ không biết 2 người ở 2 môi trường quá khác nhau thế này liệu có hòa hợp được?!

Bình đang suy nghĩ thì thấy mẹ Nga bước ra. Thấy con gái và bạn trai, mẹ cô mỉm cười đon đả kéo 2 đứa vào nhà. Sau khi tiếp chuyện bạn trai con gái được một lát, mẹ Nga đứng dậy nói:

- Thôi, để bác đi chợ mua đồ về nấu ăn, trưa nay ở đây ăn cơm với mẹ con bác nhé Bình!

Bình định từ chối nhưng Nga liền nói:

- Mẹ ơi, cô Tâm vừa gọi mẹ ra sau nhà nhặt cho cô ấy ít chai lọ. Đám cưới nhà bác Vương vừa xong đấy mẹ.

Mẹ Nga vội vã:

- Ừ ừ, ở ngay đằng sau, mẹ nhặt xong sẽ đi chợ liền.

- Thôi, con đi chợ bây giờ đây, mẹ cứ làm việc đi.

Thỏa thuận với mẹ xong, Nga rủ người yêu đi chợ nhưng anh lại không chịu, nói muốn ngồi nhà nghỉ ngơi một lát.

Nào ngờ, Nga vừa xách làn đi thì Bình ra sau nhà chỗ mẹ người yêu đang nhặt rác rồi hỏi vu vơ mấy câu. Sau đó, anh cố tình rút ví để rơi 2 tờ 500 ngàn ngay sau lưng mẹ Nga rồi bỏ đi.

Đi được 1 lúc vẫn không thấy mẹ Nga gọi quay lại thì anh bực mình lẩm bầm: “Đúng như mẹ mình nói rồi, nghèo thì sẽ tham tiền bất chấp”. Nghĩ vậy, anh nhắn tin cho Nga: “Mẹ em là như vậy sao? Nhà em thiếu tiền đến mức này sao?”.

Không ngờ vừa nhắn xong thì thấy mẹ Nga về, bà vào trong rửa tay rồi lau mặt. Thấy bà vẫn không nói gì, Bình tỏ vẻ khinh bỉ. Nhưng ngay sau đó, mẹ Nga đến trước mặt con rể tương lai, lôi trong chiếc ví cũ rách ra 2 tờ tiền Bình làm rơi vừa nãy và nói:

- Lúc nãy cô đang vội làm quá, đoán chỉ có cháu vừa đứng đấy làm rơi nên cứ bỏ tạm túi định bụng về sẽ đưa cháu.

Bình nuốt nước bọt chết trân nhìn vào tờ tiền mà quên cả đưa tay ra để nhận lại.

Đang ngẩn ngơ thì ở đâu Nga chạy học tốc về:

- Có chuyện gì? Sao anh lại nhắn tin cho em như vậy.

Lúc đó, Bình vội vã nhận tiền rồi bịt miệng người yêu:

- Không. Anh nhắn tin nhầm, không có gì đâu.

Rồi anh kéo người yêu:

- Đi, vào nấu ăn, nhanh lên anh đói quá rồi.

Nga vừa ngạc nhiên vừa khó hiểu nhưng thấy người yêu kêu đói nên cuống cuồng vào bếp nấu cơm. Khi ấy, Bình mới quay sang mẹ bạn gái:

- Cháu cảm ơn bác. Cháu vô ý quá, làm rơi lúc nào cũng không biết nữa. Cháu biếu bác để bác mua thuốc bổ uống ạ.

Thế nhưng khi Bình vừa đưa tiền ra thì mẹ Nga xua tay:

- Không, bác vẫn còn khỏe mạnh, vẫn làm được ra tiền. Cháu cứ tiết kiệm lo cho tương lai. Thấy cháu với con Nga yêu thương nhau là bác mừng lắm rồi, chẳng mong gì hơn nữa.

Bình nghe mẹ người yêu nói vậy thì cúi mặt xấu hổ, không ngờ anh lại đa nghi và coi thường người khác như vậy. Cuối cùng, Bình cũng nhận ra rằng, không bao giờ nên coi thường ai dù cho họ làm bất cứ công việc nào, miễn là đồng tiền họ kiếm ra chính đáng thì đều có quyền tự hào.

Ông Đoàn Ngọc Hải tặng quà cho tiểu thương phố hàng rong đường Nguyễn Văn Chiêm.Video: Zing.

Sáng 28.8, UBND quận 1 khai trương phố hàng rong ở đường Nguyễn Văn Chiêm (phường Bến Nghé) với 20 gian hàng buôn bán các thức ăn nhanh, ẩm thực hè phố như xôi, bánh bao, chè, nước mía... Nhân dịp khai trương phố hàng rong, Phó chủ tịch quận 1 Đoàn Ngọc Hải đã đến nói chuyện, động viên, tặng quà và lì xì các tiểu thương với mong muốn bà con buôn bán thuận lợi.

Xe khách húc đuôi container trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây​, 4 người bị thương nặng. Video: SGGP

Khoảng 6 giờngày28.8, khi lưu thông lên dốc cầu Long Thành (quận 9, TP.HCM), xe khách 16 chỗ mang biển72B – 013.70 bất ngờ húc mạnh vào đuôicontainer chở cọc nhồi bê tông mang biển 51C-946.22 đang chạy cùng chiều.

Vụ va chạm giữa 2 xe trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giâykhiến 4 người bị thương nặng và phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.Đầu xe khách bị móp méo, biến dạng hoàn toàn.

Xem thêm:Làm cách nào tránh phá sản hay đổ nợ khi trúng số độc đắc?

Midu và Thanh Bi hóa công an, Ngọc Trinh làm cảnh sát khêu gợi hớp hồn tội phạm

Thực hư clip CSGT Quảng Ninh đánh 2 thanh niên hổ báo giữa đường

Cảnh nóng trong phim Việt được chia sẻ nhiều nhất Facebook

Chân dài dàn cảnh 6 người trộm xe máy, nghịch tử đánh bố ở quán net bị đàn anh dạy dỗ

Thanh niên nhận ‘đâm thuê chém mướn’ bị nhóm giang hồ cầm giáo tấn công ở quán net

Hoa khôi boxing đoạt HCV SEA Games gây sốt trước trận Mayweather - McGregor

Bình An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
19 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu gia giả rơi tiền thử lòng mẹ bạn gái nhặt ve chai và cái kết không ngờ