Nữ tài xế xinh siêu vòng 1 đếm cọc tiền 200 đồng trả trạm thu phí Quốc lộ 5; hai người phụ nữ bất lực nhìn 4 kẻ dàn cảnh trộm xe ở Bình Dương; ông Đoàn Ngọc Hải tặng quà cho tiểu thương phố hàng rong đường Nguyễn Văn Chiêm; xe khách húc đuôi container, 4 người bị thương nặng. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Nữ tài xế xinh siêu vòng 1 đếm cọc tiền 200 đồng trả trạm thu phí Quốc lộ 5

Hồng Quân | 28/08/2017, 22:01

Nữ tài xế xinh siêu vòng 1 đếm cọc tiền 200 đồng trả trạm thu phí Quốc lộ 5; hai người phụ nữ bất lực nhìn 4 kẻ dàn cảnh trộm xe ở Bình Dương; ông Đoàn Ngọc Hải tặng quà cho tiểu thương phố hàng rong đường Nguyễn Văn Chiêm; xe khách húc đuôi container, 4 người bị thương nặng. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Duy Mạnh hết ám chỉ Tùng Dương ngu vì chê bolero, đến mỉa mai kiểu mặc đồ quái đản

Ảnh đời thường cô giáo xinh 3 lần ra quán cà phê thả thính thất bại

Buồn vì trích đoạn phim người lớn không cảnh nóng 2 ngày có hơn 11 triệu lượt xem

1. Nữ tài xế xinh siêu vòng 1 đếm cọc tiền 200 đồng trả nhân viên trạm thu phí Quốc lộ 5trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng​:

Được biết, đây là hành động phản đối việc thu phí 40.000 đồng và không hợp lý của trạm này.

2. Hai người phụ nữ bất lực nhìn 4 kẻ dàn cảnh trộm xe ở Bình Dương.

3. Ông Đoàn Ngọc Hải tặng quà cho tiểu thương phố hàng rong đường Nguyễn Văn Chiêm.Video: Zing

Sáng 28.8, UBND quận 1 khai trương phố hàng rong ở đường Nguyễn Văn Chiêm (phường Bến Nghé) với 20 gian hàng buôn bán các thức ăn nhanh, ẩm thực hè phố như xôi, bánh bao, chè, nước mía... Nhân dịp khai trương phố hàng rong, Phó chủ tịch quận 1 Đoàn Ngọc Hải đã đến nói chuyện, động viên, tặng quà và lì xì các tiểu thương với mong muốn bà con buôn bán thuận lợi.

4.Ô tô phóng nhanh tông 3 bố con trên xe máy:

5.Nữ quái thản nhiên vào cửa hàng trộm một lúc 2 ĐTDĐ:

6.Cậu bé nhảy rất phiêu theo điệu nhạc bố mở:

7.Bị ép cân từ 60 xuống 57kg, độc cô cầu bại Nguyễn Trần Duy Nhất thua ở SEA Games 29.Video: Khám phá

Nguyễn Trần Duy Nhất đã có những chuẩn bị hết sức chu đáo cho SEA Games 29. Dù SEA Games 29 đã diễn ra, nhưng Duy Nhất và các đồng đội tuyển muay Việt Nam vẫn ở nhà luyện công và chỉ lên đường sang Malaysia trước ngày thi đấu 26.8. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Duy Nhất đã giành quyền vào bán kết gặp võ sỹ người Thái Lan Thachtana Luang. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra ngay tại bán kết diễn ra mới đây, Nguyễn Trần Duy Nhất đã để thua đối thủ người Thái Lan với tỉ số 27-30. Ở hạng cân 54-57kg, đây không phải sở trường của Nguyễn Trần Duy Nhất.

Độc cô cầu bại muay Thái - Nguyễn Trần Duy Nhất sở trường ở hạng cân 60kg, vì nước chủ nhà Malaysia bất ngờ cắt nội dung này nên anh buộc phải ép cân xuống 57 để đủ tiêu chuẩn tham dự. Chính việc ép cân đã khiến Duy Nhất thi đấu giảm sút. Anh thổ lộ: Ở hạng cân của mình, tôi có được trạng thái tốt nhất, nhưng tại SEA Games chủ nhà bỏ hạng cân 60kg, tôi buộc phải ép cân nên đòn của tôi không còn mạnh và đặc biệt là ra đòn sẽ chậm hơn.

Ở hạng cân sở trường 60kg, Nguyễn Trần Duy Nhất đã 7 lần liên tiếp vô địch thế giới.

8. Thua Lê Sĩ Kiên 0-5 nhưng giả vờ ngất 2 lần để ăn vạ, võ sĩ pencak silat Thái Lan bị lật tẩy. Video: Zing

Lúc 11 giờ28.8 diễn ra trận bán kết đối kháng pencak silat hạng cân 80-85 kg giữa võ sĩ Việt Nam Lê Sĩ Kiên (đai xanh) gặp võ sĩ Thái Lan Surasak Deklee.Thế trận nghiêng hoàn toàn về Lê Sĩ Kiên khi anh dẫn điểm 5-0 khi trận đấu mới qua nửa thời gian (một trận đấu diễn ra trong 6 phút, chia làm 3 hiệp). Về nửa cuối trận, võ sĩ Thái Lan dù thua điểm nhưng ít có tình huống tấn công trúng đích. Thậm chí, Surasak Deklee còn đấm vào mặt khiến Sĩ Kiên chảy máu. Sau đó, anh dùng chiêu trò, cố tình ăn vạ và ra dấu hiệu tố ngược Sĩ Kiên phạm luật với trọng tài chính.

Cụ thể, Surasak Deklee nằm sân và tốLê Sĩ Kiên đã phạm luật, đấm vào mặt khiến anh bất tỉnh(luật đấu của pencak silat đối kháng chỉ cho phép ra đòn đấm, đá, chỏ vào vùng đối phương mang áo giáp bảo hộ). Biết được chiêu trò của đối thủ Lê Sĩ Kiên đã hết sức bình tĩnh và phân tích tình huống để tránh bị mắc bẫy của đối thủ và giành được kết quả thắng tuyệt đối trước đối thủ. Tổng cộng trong 3 phút cuối trận, Surasak Deklee ngất tới 2 lần và tỏ ra khá đau đớn gây sức ép lên trọng tài để tố Lê Sĩ Kiên phạm quy, cố tình đánh đòn nguy hiểm với đối phương (môn pencak silat chỉ được tính điểm hợp lệ khi đánh vào vùng có áo giáp bảo vệ, đánh ngoài vùng gây nguy hiểm cho đối phương sẽ bị xử thua ngay lập tức), tuy nhiên trọng tài phủ nhận điều này và vẫn bảo lưu điểm số.

Kết quả cuối cùng Lê Sĩ Kiên thắng tuyệt đối 5-0 ở bán kết hạng cân 80-85 kg và giành vé vào chung kết vào ngày mai (29.8).

9. Xe khách húc đuôi container, 4 người bị thương nặng:

Khoảng 6 giờngày28.8, khi lưu thông lên dốc cầu Long Thành (quận 9, TP.HCM), xe khách 16 chỗ mang biển72B – 013.70 bất ngờ húc mạnh vào đuôicontainer chở cọc nhồi bê tông mang biển 51C-946.22 đang chạy cùng chiều.

Vụ va chạm giữa 2 xe trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giâykhiến 4 người bị thương nặng và phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.Đầu xe khách bị móp méo, biến dạng hoàn toàn.

10.Bị CSGT Nghệ An lập biên bản, thanh niên cầm đàn guitar hát Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa:

Xem thêm:Theo quái xế chở 4-5 chân dài tới nơi tiếp khách, học sinh cấp 1 cầm ống sắt đánh bạn

Thiếu gia giả rơi tiền thử lòng mẹ bạn gái nhặt ve chai và cái kết không ngờ

Làm cách nào tránh phá sản hay đổ nợ khi trúng số độc đắc?

Midu và Thanh Bi hóa công an, Ngọc Trinh làm cảnh sát khêu gợi hớp hồn tội phạm

Thực hư clip CSGT Quảng Ninh đánh 2 thanh niên hổ báo giữa đường

Cảnh nóng trong phim Việt được chia sẻ nhiều nhất Facebook

Chân dài dàn cảnh 6 người trộm xe máy, nghịch tử đánh bố ở quán net bị đàn anh dạy dỗ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ tài xế xinh siêu vòng 1 đếm cọc tiền 200 đồng trả trạm thu phí Quốc lộ 5