4 diễn viên ở các độ tuổi khác nhau chết thảm khi đóng Poltergeist (1982), bộ phim được cho là đáng sợ nhất từng thực hiện trong thế kỷ 20.

4 phim kinh dị dính lời nguyền gây chết hàng loạt người

Một Thế Giới | 20/10/2015, 17:43

4 diễn viên ở các độ tuổi khác nhau chết thảm khi đóng Poltergeist (1982), bộ phim được cho là đáng sợ nhất từng thực hiện trong thế kỷ 20.

>>Dịch vụ mát xa Maria Ozawa, cụ bà nhà đại gia đi bán chanh ở Hà Nội

>>Cảm phục người cha nuôi 3 con nhỏ và cháu, từ chối cưới vợ hai
>>Chàng trai chết thảm khi lần đầu rửa đĩa

>>Bật khóc vì người mẹ chết đúng ngày sinh nhật con trai giang hồ

>>Đánh chân dài dã man để cướp túi còn tranh thủ sàm sỡ

Do đạo diễn Tobe Hooper và Steven Spielberg đồng sáng tác và sản xuất, Poltergeist (1982) là một bộ phim siêu nhiên - kinh dị Mỹ được đánh giá cao và giành nhiều giải thưởng tại Saturn Award 1983 và British Academy Film Awards 1983.

Hiệp hội các nhà phê bình phim Chicago đánh giá Poltergeist là "Bộ phim đáng sợ nhất từng thực hiện trong thế kỷ 20". Phim cũng nằm trong danh sách 100 bộ phim "thót tim" nhất của Mỹ. Poltergeist cũng từng nhận được ba giải đề cử cho Oscar.

Nội dung hấp dẫn như vậy nhưng điều khiến Poltergeist trở thành mối quan tâm đặc biệt của dư luận không phải các giải thưởng điện ảnh, hay đề tài ma quỷ mà chính lời nguyền từ "bộ xương người" khiến các diễn viên trong phim chết thảm.

Dominique Dunne, người đóng vai con gái lớn Dana Freeling trong bộ phim đầu tiên, đã qua đời vào ngày 4.11.1982, ở tuổi 22 sau khi bị bạn trai là John Thomas Sweeney bóp cổ tới chết.

Trường hợp tiếp theo là nam diễn viên Julian Beck, 60 tuổi đóng vai Henry Kane trong Poltergeist 2: The Other Side, qua đời vào ngày 14.9.1985 vì bệnh ung thư.

Cái chết ám ảnh nhất chính là diễn viên nhí Heather O Rourke (Carol Anne). Cô bé đã bị ốm đột ngột và trở nên nghiêm trọng vào năm 1988. Khi cơn đau bụng trở nên tệ hơn, cha mẹ Heather đã gọi xe cứu thương nhưng Heather đã bị ngưng tim và chết trên bàn mổ. Năm đó, Heather mới 12 tuổi và cô chết trước khi phần ba của phim được phát hành. Các bác sĩ xác định rằng, Heather đã bị nhiễm trùng đường ruột và chết do các biến chứng.
4 phim kinh di dinh loi nguyen gay chet hang loat nguoi-hinh-anh-1
Cô bé Heather O Rourke đóng vai chính Carol Anne đã chết trước khi phần 3 của phim được công chiếu.

Lời nguyền Poltergeist vẫn chưa dừng lại. Will Sampson, 53 tuổi đóng vai ông thầy lang Taylor trong Poltergeist 2, đã qua đời do suy thận vào ngày 3.6.1987.

Ngoài ra, clip của kênh VivuVideo còn đề cập ba bộ phim bị ma ám khác, gồm The Exorcist có 9 người chết khi đang quay; The Atuk với 6 cái chết gây ám ảnh; The Omen với lời nguyền khủng khiếp gây ra nhiều cái chết bi thảm…

>>Maria Ozawa và 6 sao phim đen kiếm tiền nhiều nhất; 10 người tự sướng rồi chết
>>7 clip cover Vợ người ta đỉnh nhất

>>Đập một cái bay 22 tỉ đồng
>>Cầu hôn mỹ nữ giữa đường, trai đẹp bị giật mất nhẫn cưới

>>Đột tử khi làm ‘chuyện ấy’ 12 giờ liền và 4 cái chết kỳ lạ nhất
>>Xe máy giá 245 tỉ đồng, bỏ tình dục có thể sống 150 tuổi

>>Clip xe tự xoay và 10 cảnh ma rùng rợn quay từ camera an ninh

 >> Nữ sinh bị lột áo, đánh hội đồng, bắt nhảy xuống sông

Y Quyên (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 phim kinh dị dính lời nguyền gây chết hàng loạt người