Hãy để điện ảnh xoa dịu trái tim cô đơn của bạn trong ngày lễ Valentine nhé.

5 bộ phim dành cho người độc thân vào đêm Valentine

14/02/2017, 12:08

Hãy để điện ảnh xoa dịu trái tim cô đơn của bạn trong ngày lễ Valentine nhé.

Sex And the City

Không thể không thừa nhận bộ phim tập trung vào đám cưới giữa Carrie (Sarah Jessica Parker đóng) và "The Big" (Chris Nott đóng). Mặc dù vậy, Samantha (Kim Cattrall đóng) mới là nhân vật bạn nên lưu tâm đến: "Mọi người biết không. Tình yêu rất tuyệt. Nhưng tôi đã đánh mất bản thân và điều đó thì không hay ho tí nào!". Samantha đã cho chúng ta thấy rằng bạn không cần phải xem bất kì người đàn ông nào là "một nửa" của mình cả. Đôi khi, bạn chỉ cần vui vẻ mà thôi.

Diễn viên: Sarah Jessica Parker, Kim Cattrall, Kristin Davis, Cynthia Nixon, Chris Noth, Jennifer Hudson, Candice Bergen...

The Other Woman

Không phải tất cả đàn ông trên thế giới đều nói dối nhưng nam chính trong bộ phim này (Nikolaj Coster-Waldau đóng) thì đúng thật là như vậy. Tuy nhiên, nhờ vào người vợ thành thật (Leslie Mann đóng) và hai tình nhân thông minh (Cameron Diaz và Kate Upon đóng) mà anh ta đã trả một cái giá cực kỳ đắt cho việc đùa giỡn với tình cảm.

The Other Woman là một bộ phim ca ngợi tình bạn giữa những người phụ nữ mạnh mẽ. Bởi vì cuộc sống đã quá đủ khắc nghiệt để họ phải vì đàn ông mà cạnh tranh và ganh ghét lẫn nhau.

Diễn viên: Cameron Diaz, Leslie Mann, Kate Upton, Nikolaj Coster-Waldau, Nicki Minaj, Taylor Kinney...

Bridesmaids

Là bộ phim hài tình cảm thành công nhất trong vài năm trở lại đây, Bridesmaids là một lựa chọn không tồi vào đêm Valentine cho dân độc thân. Bất chấp bối cảnh chính là quá trình thực hiện một đám cưới thế nhưng thông điệp chính của bộ phim lại là đề cao tình bạn. Bất kỳ ai cũng đều phải yêu và kết hôn nhưng không đồng nghĩa với việc bạn phải xén bớt thời gian dành cho bạn bè hoặc cố gắng để trở thành một con người hoàn toàn khác.

Diễn viên: Kristen Wiig, Maya Rudolph, Rose Byrne, Melissa McCarthy, Wendi McLendon-Covey, Ellie Kemper, Chris O Dowd...

The First Wives Club

The First Wives Club kể về một nhóm người phụ nữ bị khinh miệt bởi chồng cũ và quyết định trả thù. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện điều đó thì họ chợt nhận ra rằng điều tốt nhất có thể làm lại chính là tự chăm sóc và yêu thương bản thân chứ không phải hãm hại chồng cũ.

Đây không hẳn là một bộ phim dành cho dân độc thân mà đặc biệt dành cho những ai đang tìm kiếm một lối thoát và học cách vượt qua nỗi đau trong quá khứ. Tất nhiên, nó cũng đem đến cho bạn nhiều tiếng cười trong suốt 90 phút phim. Và nếu như bạn vẫn còn phân vân thì hãy nhìn vào dàn diễn viên chính. Đó toàn là những "cây đại thụ" không đấy.

Diễn viên: Diane Keaton, Bette Midler, Goldie Hawn, Maggie Smith...

How To Be Single

Đây là bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Liz Tuccillo và cái tựa đã nói lên tất cả. How To Be Single kể về cuộc sống tình cảm của 4 cô gái độc thân sống tại thành phố New York. Mỗi người đều có tính cách khác nhau và cách nhìn nhận về tình yêu khác nhau. Xuyên suốt bộ phim có không ít hoàn cảnh éo le và hài hước. Đến sau cùng, các nhân vật chính sẽ tự tìm ra con đường phù hợp nhất cho bản thân ở thời điểm hiện tại.

Độc thân không đáng thương mà đáng thương nhất chính là kẻ không biết yêu lấy chính mình.

Diễn viên: Dakota Johnson, Rebel Wilson, Alison Brie, Leslie Mann...

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội sẽ miễn nhiệm Bộ trưởng Công an Tô Lâm
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ở diễn biến mới nhất, Quốc hội sẽ miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Công an đối với đại tướng Tô Lâm để bầu ông vào vị trí Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 bộ phim dành cho người độc thân vào đêm Valentine