Alibaba và JD.com đã kết thúc các chương trình khuyến mãi Ngày Độc thân (11.11) của họ năm nay. Cả hai gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc đều tuyên bố đạt được kết quả mạnh mẽ, thể hiện sự phục hồi trong chi tiêu của người tiêu dùng nội địa ở lễ hội mua sắm hằng năm lớn nhất thế giới.
Cuộc chiến giá cả khốc liệt giữa các nhà bán lẻ thương mại điện tử Trung Quốc trong sự kiện mua sắm Ngày độc thân đang bộc lộ nhu cầu yếu trong tiêu dùng hộ gia đình và làm dấy lên lo ngại rằng nền kinh tế lớn thứ hai thế giới sẽ tiếp tục xuống dốc.
Một số nhà cung cấp smartphone lớn nhất thế giới, gồm cả Apple và Xiaomi, đang tiến hành cuộc chiến về giá ở Trung Quốc vào Ngày độc thân - đợt mua sắm hoành tráng hàng năm.
Một năm trước, ngôi sao nổi tiếng trên internet Trung Quốc đã bán được khoảng 1 tỉ USD sản phẩm từ dầu gội đầu đến khăn quàng cổ chỉ trong một buổi livestream dài 14 giờ ở khuôn khổ Ngày độc thân, ngày hội thương mại điện tử hàng năm của nước này.
Dòng iPhone 14 của Apple đang gặp khó khăn trên thị trường smartphone lớn nhất thế giới, nơi doanh số hàng tuần gần đây nhất của họ đã giảm 1/3 so với năm ngoái, theo công ty nghiên cứu Jefferies.
Một nghiên cứu nhỏ bởi nhóm Data & Insights tại Vero, Việt Nam đã phát hiện ra nhiều sự thật thú vị về cộng đồng FA – những người độc thân tại Việt Nam.
Chào đón Đại tiệc mua sắm Ngày độc thân 11.11, Vietjet dành tặng khách hàng trăm ngàn vé khuyến mãi chỉ từ 1.111 đồng (*) duy nhất trong ngày 11.11 trên toàn mạng bay phủ khắp Việt Nam.
Phó tổng thư ký Hiệp hội nghiên cứu Phát triển Sơn Tây Ngô Tú Minh đề xuất khuyến khích phụ nữ thành thị chưa kết hôn về nông thôn - nơi có hàng triệu đàn ông đang tìm vợ - sinh sống.
Trung Quốc vài năm qua ghi nhận tình trạng số cuộc kết hôn liên tục giảm và số vụ ly hôn tăng. Một thế hệ không chịu ràng buộc về hôn nhân, sức mua mạnh trở thành mục tiêu mà doanh nghiệp bán hàng tiêu dùng nhắm đến.
Tưng bừng chào đón đại tiệc mua sắm Ngày Độc thân, Vietjet tung hơn 1 triệu vé 0 đồng (*) trong cả ngày 11.11.2020 trên toàn mạng bay nội địa rộng khắp Việt Nam.
Tết đến xuân sang là dịp mọi người được quây quần bên gia đình. Thế nhưng, dịp này, nhiều bạn trẻ “chết khiếp” bởi những câu hỏi cứ lặp đi lặp lại phát... ám ảnh!