Không những một lần mà tận hai lần Katy Perry đá xéo công chúa nhạc Pop tại đêm nhạc lớn nhất hành tinh. Điều này đã khiến cho nhiều người hâm mộ của Britney Spears cảm thấy phẫn nộ.

Katy Perry nhiều lần đá xéo Britney Spears tại Grammy 2017

13/02/2017, 16:35

Không những một lần mà tận hai lần Katy Perry đá xéo công chúa nhạc Pop tại đêm nhạc lớn nhất hành tinh. Điều này đã khiến cho nhiều người hâm mộ của Britney Spears cảm thấy phẫn nộ.

Trong cuộc phỏng vấn với MC Ryan Secrest trên thảm đỏ của lễ trao giải Grammy 2017, Katy Perry đã không ngần ngại công kích Britney Spears khi dè bỉu về quá khứ bị trầm cảm của cô. Theo đó, khi nhận được câu hỏi tại sao lại tạm dừng ca hát thì Katy Perry đã trả lời: "Phải. Đó gọi là tự chăm sóc sức khỏe tâm thần của bạn. Mọi chuyện tiến triển rất tốt đẹp. Ít nhất thì tôi cũng chưa phải cạo đầu".

Năm 2007, Britney Spears đã khiến cho cả thế giới bàng hoàng khi tự tay cạo trọc đầu của mình. Đây là hệ quả từ những chuỗi ngày dài trầm cảm của cô, chủ yếu đến từ việc li hôn và mất quyền nuôi 2 đứa con.

Không dừng lại ở đó, Katy Perry tiếp tục nhắc đến công chúa nhạc pop trong cuộc phỏng vấn với đài CBS. Cô nói rằng "sẽ giữ việc cạo đầu cho đến khi bản thân bị khủng hoảng thật sự".

Katy Perry tại Grammy 2017

Hành động không đẹp này của Katy Perry đã vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ fan của Britney Spears cũng như cộng đồng mạng. Họ cho rằng việc một ngôi sao đề cao giá trị nữ quyền như Katy lại đem chuyện khủng hoảng tâm lí của Britney ra làm trò đùa thì thật đáng trách. Đặc biệt là khi Katy luôn miệng chỉ trích Tổng thống Donald Trump vì những lời nói khiếm nhã của ông đến phụ nữ.

Britney và Katy tại buổi công chiếu bộ phim Smurf 2

Britney Spears hiện vẫn chưa có bất kì phản hồi chính thức nào về việc này. Tuy nhiên, theo như những gì đã diễn ra trong buổi tiệc tiền Grammy trước đó thì có lẽ cô đang bận rộn yêu đương với tình nhân mới. Anh chàng vốn là siêu mẫu từng xuất hiện trong MV Slumber Party của Britney.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Katy Perry nhiều lần đá xéo Britney Spears tại Grammy 2017