Những chiếc túi được điểm xuyết bằng ngọc trai hay hình dáng độc đáo có giá vài trăm triệu đồng đến vài tỷ đồng của Chanel đều mang dấu ấn của NTK huyền thoại Karl Lagerfeld.

5 chiếc túi mang dấu ấn của NTK huyền thoại Karl Lagerfeld

06/05/2019, 10:46

Những chiếc túi được điểm xuyết bằng ngọc trai hay hình dáng độc đáo có giá vài trăm triệu đồng đến vài tỷ đồng của Chanel đều mang dấu ấn của NTK huyền thoại Karl Lagerfeld.

Ảnh: Xupes

Túi Lego đính ngọc trai

"Mỗi người phụ nữ đều cần một chuỗi ngọc trai", Coco Chanel đã từng chia sẻ như vậy và chiếc túi Lego Brick Pearls Clutch cũng được thiết kế với ngọc trai. Từ dây đeo của túi được làm hoàn toàn từ ngọc trai đến phần trung tâm của túi vẫn là biểu tượng CC huyền thoại với các hạt ngọc trai đính kết tinh tế chung quanh. Chiếc túi có giá 15.300USD (tương đương 356 triệu đồng).

Túi Chanel No.5

Ra đời vào năm 2014, chiếc túi có thiết kế như một chai nước hoa kinh điển Chanel No.5 được làm từ acrylic, với phần nắp chai là khu vực để mở túi. Sự kết hợp giữa cổ điển và độc đáo là những mỹ từ mà giới thời trang dành riêng cho chiếc túi Chanel No.5. Túi có 2 phiên bản, thường là 15.800 USD (khoảng 367 triệu đồng) riêng với phiên bản Limited Edition giá 22.500 USD (khoảng 523 triệu đồng).

Túi Hula Hoop X-Large

Túi được gia công bằng da cừu tráng mịn, mang đến màu trắng đẹp không tì vết. Với giá bán ra thị trường là 25.500 USD (khoảng 593 triệu đồng), Hula Hoop X-Large đã ghi tên vào danh sách những chiếc túi đắt giá nhất của nhà Chanel. Hiện, chiếc túi đang được trưng bày trong bảo tàng sang trọng bật nhất nước Úc - The National Gallery of Victoria (NGV).

Đây được xem là chiếc túi duy nhất mà huyền thoại Karl Lagerfeld đã từng đeo nó xuất hiện trước ống kính truyền thông và trên sàn diễn runway vào 2013.

Túi Movie Camera Minaudière

Túi Movie Camera Minaudière thuộc bộ sưu tập huyền thoại Paris in Rome 2015/16 Métiers d’Art, lấy bối cảnh tại Cinecittà - hãng phim nổi tiếng của Ý. Chiếc túi được làm bằng plexiglass, đồng thau, kim loại trắng với pha lê được nạm đính phía trước và dây đeo vai được làm bằng da. Giá chiếc túi là 13.000USD. Blogger thời trang nổi tiếng Chiara Ferrragni là chủ nhân sở hữu chiếc túi giới hạn này.

Túi Diamond Forever

Diamond Forever có lẽ là chiếc túi đắt nhất của thương hiệu Chanel với giá trị 261.000USD (tương đương 6 tỷ đồng). Phần da cá sấu của túi được nhuộm trắng và gắn thêm phần khoá CC mang biểu tượng đặc trưng của Chanel. Khoá CC cũng là điểm nhấn trên chiếc túi khi được nạm đính đến 334 viên kim cương nặng 3.54 cara và bao phủ hoàn toàn bởi vàng trắng 18K. Phần dây đeo của túi cũng được làm từ vàng trắng.

Chiếc túi làm từ da cá sấu này được sản xuất vào năm 2007 và số lượng giới hạn, chỉ có 13 túi mà thôi. Thống kê cho thấy tại Mỹ chỉ có 5 túi được bán ra. Và dĩ nhiên người sở hữu chúng đều là những người giàu có.

Nhật Hạ (T.H)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 chiếc túi mang dấu ấn của NTK huyền thoại Karl Lagerfeld