Trong khi My Hạ Kim, Lại Nguyễn Thùy Dung và Imogen gây bão mạng nhờ khuôn mặt xinh như hoa, Sierra Matthew Passion và Jjo_vely sở hữu thân hình nóng bỏng khiến cánh mày râu bấn loạn.

5 cô giáo xinh như hoa, thân hình nóng bỏng vạn người mê

Hồng Quân | 19/11/2016, 08:33

Trong khi My Hạ Kim, Lại Nguyễn Thùy Dung và Imogen gây bão mạng nhờ khuôn mặt xinh như hoa, Sierra Matthew Passion và Jjo_vely sở hữu thân hình nóng bỏng khiến cánh mày râu bấn loạn.

Xem thêm:Tung clip sex trả thù bạn gái cũ ở Việt Trì gây bức xúc

Cô giáo xinh như thiên thần ở Bình Phước cưới chồng, vạn chàng trai tiếc nuối

Xem ảnh cưới của My Hạ Kim, cô giáo xinh như thiên thần quê Bình Phước, rất nhiều chàng trai muốn hát bài Lý Cây Bông (Cô ơi cô, cô đừng đi lấy chồng) nhưng đã quá muộn.

My Hạ Kim từng gây bão mạng vào tháng 5.2015 trong clip bị học sinh chọc ghẹo và khiến nhiều nam thanh niên muốn "xin một vé về tuổi thơ". Cụ thể hơn, vào giờ giải lao, cô giáo xinh như hoa bị nam sinh trong lớp học ở TP.HCM chọc ghẹo và đối đáp lại theo phong cách rất xì-tin, thậm chí dùng từ “đắng lòng”.

Nam sinh này cho rằng nếu lên mạng xã hội thì cô giáo sẽ như hot girl. Đáp lại lời chọc ghẹo của nam sinh, cô giáo chỉ nở nụ cười đáng yêu. Sau đó, nam sinh đi lên bục giảng, đứng bên cạnh và muốn đọ chiều cao với cô giáo này thì bị cô giật chỏ vào bụng. Song, đây là chỉ hành động đùa giỡn vui vẻ của cô giáo với học trò.

Rất nhanh chóng, tên và địa chỉ Facebook của cô giáo khiến nhiều nam thanh niên "muốn đi học lại" đã được tìm thấy sau đó. Cô giáo này có nickname My Hạ Kim, sinh ngày 20.5.1991 ở Bình Phước và hiện công tác tại TP.HCM. Trước đây, My Hạ Kim từng học trường THPT Đồng Xoài và Đại học Sư Phạm TP.HCM.

My Hạ Kim duyên dáng trên bàn dạy học.

Năm 2013, My Hạ Kim từng được các học sinh xem là hiện tượng của trường THPT Mạc Đĩnh Chi, quận 6, TP.HCM khi thực tập tại đây. Xinh như hot girl nên việc My Hạ Kim bị các học sinh chọc ghẹo là điều khó tránh khỏi.

Sau khi chia sẻ lại clip này trên Facebook cá nhân, My Hạ Kim bình luận dí dỏm: "Bạo lực học đường. Đừng có nhờn với cô nhá. Nói chứ kiểu như học sinh muốn nói: Cô đừng nhờn với em. Nó đang bắt nạt mình".

Hiện My Hạ Kim giảng dạy môn Địa lý tại trường THPT Bình Phú, TP.HCM.

Đầu tuần trước, trên fanpage hơn 9 triệu like chia sẻ ảnh cưới của My Hạ Kim khiến nhiều chàng trai tiếc nuối. Song song đó, nhiều người chúc cô giáo xinh như thiên thần vìcưới được chồng bảnh trai. Đám cưới diễn ra cách đây vài hôm ởthị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.


Ảnh cưới của cô giáo xinh như thiên thần vạnngười mê.

Bà chị xinh đẹp, thuỳ mỵ, nết na không ai sánh bằng của tôi lên xe bông rồi. Em về không được. Chúc chị trăm năm hạnh phúc nha. Khi nào về Đồng Xoài mua quà lại cho chị. Ôi cô, dâu đẹp nhất hành tinh đây rồi, xinh quá”, bạn Bình -một người em thân thiết chúc phúc của My Hạ Kim.

Cô giáo ngoại quốc dạy tiếng Anh ở Sài Gòn gây sốt vì quá xinh

Chỉ với clip đứng giảng, cô giáo ngoại quốc dạy Anh văn có gương mặt xinh xắn và nụ cười hút hồn đã gây sốt khắp mạng xã hội hồi cuối tháng 10.2016.

Học sinh chỉ quaycô giáo ngoại quốctại một trường THCS ở TP.HCMcùng lời giới thiệu: “Cô ơi, cô cười xinh quá!”. Vậy mà clipnhanh chóng có gần 500.000 lượt xem và 9.000 like tính tới thời điểm này.

Nhiều hot girl, hot boy hay nghệ sĩ Việtchưa chắc đã đạt tới lượng tương tác lớn như vậy cho clip của mình. Vì thế, cô giáo ngoại quốc nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ýcủa cộng đồng mạng. Được biết, cô giáo này tênImogen, đến từ nước Anh,dạy môn tiếng Anh tại mộttrường THCSở TP.HCM.

Tạm thời sinh sống và làm việc tại đất nước hình chữ S, Imogenđãcó bạn trai người Việt trông rất ngầu.

Chân dung cô giáo ngoại quốc dạy tiếng Anh ở TP.HCM gây bão Facebook.

Cô giáo Imogen bên bạn trai người Việt.

Trên trang Facebook cá nhân của Imogen, có thể dễ dàng tìm hình ảnh thân thiết giữa cô và các học trò.Làn da trắng, mái tóc vàng, đôi mắt hút hồn và nụ cười hiền hòa giúp Imogen gây ấn tượng với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những học sinh hoặc người quen tại trường đều nói ở ngoài đời,Imogencòn xinh hơn gấp bội lần trên ảnh.

Imogen rất được lòng các học sinh tại trường.

Cô giáo Vũng Tàu xinh như hoa, trẻ như học sinh cấp 2

Có không ít cô giáo xinh như hot girl từng khiến dân mạng sôi sục. Song, cô giáo thực tập dạy Anh văn tại trường THCS Phước Nguyên, Bà Rịa - Vũng Tàu lại hiếm có khó tìm vì không những xinh như hoa mà còn trẻ như học sinh cấp 2.

Bộ ảnh cô giáo mặt nhưhọc sinh cấp 2 từng được chia sẻ trên fanpage hơn 1,4 triệu like và trở thànhchủ đề nóng.

Người đăng ảnhcho biết: “Các cô giáo thời nay xinh tươi, trẻ đẹp đầy nhan nhản, nhưng mà có trẻ thì cũng ngang ngửa các em học sinh cấp 3 thôi, chứ trẻ hơn cả học sinh cấp 2 thì cũng đến lạ. Cô giáo dạy học mà cứ teen teen hơn cả lũ khăn quàng đỏ lớp 6, lớp 7... Có mà học vào mắt”.

Cô giáo Vũng Tàu xinh như hoa, trẻ như học sinh cấp 2.

Đúng như bình luận dí dỏm này, có lẽ nhiều nam sinh sẽ khó tập trung vào việc học tập vì cô giáo này quá trẻ và xinh lung linh như nắng hè. Trong khi nhiều nam thanh niênmuốn xin một vé về tuổi thơ để vào trường cô dạy.

Được biết, cô giáo nàytên Lại Nguyễn Thùy Dung, sinh ngày 14.5.1996, cao gần 1,6m,từng học Cao đẳng Sư Phạm Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thùy Dung đang thực tập dạy Anh văn tại trường THCS Phước Nguyên, Bà Rịa - Vũng Tàu.Bên cạnh đó, mỹ nữcòn làm chủ fanpage bán kính áp tròng.

Nhìn vào loạtảnh dưới đây, dễthấy Lại Nguyễn Thùy Dung có phong cách trẻ trung như học sinh và cũng thích chụp ảnh tự sướng.

Ảnh đời thường củaLại Nguyễn Thùy Dung.

Thùy Dung tiết lộvớiMột Thế Giới rằngsở thích của bản thân làlướt Facebook và mua hàng online.

Về việc bán kính áp tròng online, cô tâm sự: "Vì trên Facebook,nhiều bạn trong tỉnh cũng như ngoài tỉnh biết em, nên embán hàng online rất được ạ!".

Trong khi nhiều bạn cùng trang lứa đã lập gia đình, Thùy Dung chỉ mới xem xét việc tìm người yêu.Đây là tin vui cho rất nhiều nam thanh niênmê mẩn trước nhan sắccủacô giáo 9x.

Về hìnhmẫu bạn trai của mình,Thùy Dung nói:"Em thích người bình thường thôi. Soái ca sợ mất lắm".

Khi đi dạy, Thùy Dung thường bị các nam sinh trêu chọcsong điều đó không làm cô phân tâm. Thậm chí có nam sinhcòn tặng quà Thùy Dungnhân dịp sinh nhật và kết thúc thực tập. "Mình biết làhọc sinh thích mình nên chọc cho vui vậy ạ!", Thùy Dung vui vẻ chia sẻ.

Tháng 3.2017, Thùy Dung sẽ hoàn thành việc thực tập song chưa vộiđi dạy vì cần tích lũy thêm kinh nghiệm.

Mỹ nữ 20 tuổicho biếtsẽhọc liên thông đại học ở Bà Rịa - Vũng Tàu, sau đómới đi dạy.

Xem thêm:Bị nghi có thai, Phạm Hương phản ứng thế nào?

Hai cô giáo mặt học sinh, thân hình phụ huynh làm dân mạng bấn loạn

Sierra Matthew Passion, cô giáo từ Ba Lan đến Thái Lan giảng dạy trở thành chủ đề nóng trên mạng vì vẻ ngoài nổi bật của mình.

Sierra Matthew Passion đến giảng dạy tại một trường họcThái Lantrong đợt trao đổi nhân sự từ Ba Lan khiến các nam sinh xôn xao. Với nước da trắng ngần, vóc dáng thon gọn, chân dài và khuôn mặt trẻ đẹp như học sinh,cô giáo này hớp hồnkhông ít người.

Cô giáo trẻ đẹp, chân dài khiến các nam sinh bấn loạn.

Ngay khi hình ảnh của Sierra Matthew Passionđược đăng tải lênmạng xã hội, nhiều ngườichia sẻ mong muốn xin một vé về tuổi thơ và ngồilạighế nhà trường.

Không cần trang điểm cầu kỳ hay diệntrang phục nổi bật, cô giáo ngoại quốc chỉdiệnchiếc váymàu đenôm sát người nhưngcũng đủ để trở thành hot girl nổi tiếng khắp trường.

Giữa tháng 4.2016,cô giáo người Hàn Quốc có nickname là Jjo_vely cũngtrở thành hiện tượng trên mạng xã hội nhờthân hình vô cùng nóng bỏng. Điều đáng chú ý nhất ở cô giáo này chính là vòng 1 siêu khủng.

Jjo_vely có vẻ ngoài thu hút khiến các nam sinh trong trường xao xuyến mỗi khi gặp mặt.
Vẻ đẹp ngây thơ của cô giáo còn khiến nhiều người hiểu lầm đây là nữ sinh trung học.
Thân hình khá hoàn hảo với đôi chân dài thon thả.
Khi diện những bộ váy ngắn bó sát, đường cong quyến rũ của cơ thể, chân dài và vòng 1 của cô giáo được khoe trọn.
Vòng 1 ngoại cỡ có lẽ là điểm thu hút nhất của cô giáo này.
Cô nàng có sở thích cosplay, mặc áo sơ mi rất phá cách và nổi bật.
Với thân hình nóng bỏng và khuôn mặt như thiên thần,jjo_vely khiến dân mạng xôn xao. Thậm chí, nhiều nam sinh con gọi cô nàng là "nữ giáo viên không tuổi".

Xem thêm: Bị thanh niên chửi giới thợ xăm tố trộm iPhone 7 Plus, Tùng Sơn khóc lóc kêu oan

Khởi My dính scandal như Hoa hậu Kỳ Duyên và sự thật bất ngờ

Điểm mọi năm cao chót vót, Phương Mỹ Chi hiện học hành ra sao?

Clip giật túi xách khiến nạn nhân ở Sài Gòn gãy xương, công an bắt kẻ ngáo đá tìm bạn gái

Sàm sỡ cô gái xinh Thanh Hóa mặc đồ gợi cảm, cụ ông đạp xe bị rượt đánh

'Không nghe tên Ngọc Trinh, ai ở Trà Vinh cũng biết người trúng số 92 tỉ'

Rộ tin Sơn Tùng M-TP chia tay ông bầu Quang Huy, Wepro nói gì?

Hot girl Bella bị bắt vì ăn quỵt ở quán phở của công an?

Sợ đại ca giang hồ, thanh niên từ Bắc Ninh lên Hà Nội xin lỗi ca sĩ Châu Việt Cường

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 cô giáo xinh như hoa, thân hình nóng bỏng vạn người mê