Vừa dính scandal uống rượu say và chụp ảnh với hai chân dài, Rooney vẫn được Mourinho cho ra sân từ đầu trong cuộc chạm trán giữa Manchester United với Arsenal lúc 19 giờ 30 ngày 19.11 trên sân Old Trafford, theo Express Sport.

Dính scandal với hai chân dài, Rooney vẫn đá chính trận gặp Arsenal?

Huyền Thi | 18/11/2016, 15:36

Vừa dính scandal uống rượu say và chụp ảnh với hai chân dài, Rooney vẫn được Mourinho cho ra sân từ đầu trong cuộc chạm trán giữa Manchester United với Arsenal lúc 19 giờ 30 ngày 19.11 trên sân Old Trafford, theo Express Sport.

Xem thêm:Tung clip sex trả thù bạn gái cũ ở Việt Trì gây bức xúc

Bất chấp việc Rooney hứng chịu búa rìu dư luận, Mourinho vẫn bảo vệ học trò và có khả năngcho gã Sherk ra sân từ đầu trong đại chiến Arsenal ở vòng 12 Premier League, theo Express Sport. Thậm chíMourinho không nặng lời với Rooney mà quay sang chỉ trích FA không biết quản lý cầu thủ của mình sau trận tuyển Anh thắng Scotland 3-0.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha hài lòng với màn trình diễn của Rooney trong trận thắng 3-1 trên sân Swanseacách đây hai tuần cũng như phong độ đội trưởng Quỷ đỏtrong những buổi tập vừa qua.

Rooney chơi tốt trận gặpSwansea.

Do Zlatan Ibrahimovic bị treo giò, Marcus Rashford sẽ ra sân từ đầu ở vị trítrung phong, còn Rooney đóng vai trò hỗ trợ.

Điểm đáng chú ý là Rooney ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Arsenal hơn bất kỳ CLB Premier League nào khác, trong đó có bàn đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh năm 16 tuổi khi còn khoác áo Everton.

Clip bàn thắng đầu tiên của Rooney vào lưới Arsenal:

Dù vậy, cầu thủ khiến HLV Wenger lo sợ nhất là Rashford chứ không phải Rooney.

Áp lực giành chiến thắng trận này với thầy trò Mourinho gia tăng khi Manchester United đối mặt với chuyện bị cắt giảm 21 triệu bảng trong thỏa thuận tài trợ của Adidas nếu không được dự Champions League mùa thứ hai liên tiếp.

Trước đại chiến, Arsenal nhận tin dữ khi mất Santi Cazorla và Hector Bellenrin vì chấn thương, trong khi Alexis Sanchez chưa chắc ra sân từ đầu. Ngoài Ibrahimovic, Manchester United cũng tổn thất về lực lượng khi vắng Bailly và Valencia, còn Smalling bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Xem thêm: Cầu thủ Man United khiến HLV Wenger lo sợ nhất

Chết thảm khi bước qua xác con rắn bị chặt đầu

Bị thanh niên chửi giới thợ xăm tố trộm iPhone 7 Plus, Tùng Sơn khóc lóc kêu oan

Điểm mọi năm cao chót vót, Phương Mỹ Chi hiện học hành ra sao?

Clip giật túi xách khiến nạn nhân ở Sài Gòn gãy xương, công an bắt kẻ ngáo đá tìm bạn gái

Sàm sỡ cô gái xinh Thanh Hóa mặc đồ gợi cảm, cụ ông đạp xe bị rượt đánh

'Không nghe tên Ngọc Trinh, ai ở Trà Vinh cũng biết người trúng số 92 tỉ'

Rộ tin Sơn Tùng M-TP chia tay ông bầu Quang Huy, Wepro nói gì?

Hot girl Bella bị bắt vì ăn quỵt ở quán phở của công an?

Sợ đại ca giang hồ, thanh niên từ Bắc Ninh lên Hà Nội xin lỗi ca sĩ Châu Việt Cường

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dính scandal với hai chân dài, Rooney vẫn đá chính trận gặp Arsenal?