Rất nhiều cô gái và các sao nữ nổi tiếng đã giảm thành công 10kg chỉ sau 2 tuần hoặc 1 tháng nhờ dùng chanh theo cách dưới đây.

99% chị em chắc chắn sẽ đi mua ngay cả cân chanh về làm theo cách này để giảm 10kg trong vòng nửa tháng

Blogtamsu | 19/11/2016, 08:30

Rất nhiều cô gái và các sao nữ nổi tiếng đã giảm thành công 10kg chỉ sau 2 tuần hoặc 1 tháng nhờ dùng chanh theo cách dưới đây.

Từ lâu, chanh đã trở thành “thần dược” làm đẹp từ dáng đến da của đa số phụ nữ Việt. Không chỉ được dùng để dưỡng mịn da mặt, làm sáng da toàn thân, trị mụn và xóa mờ vết thâm, chanh còn được tận dụng để giảm cân vô cùng hiệu quả. Không chỉ các cô gái, nhiều sao nữ nổi tiếng cũng đã áp dụng phương pháp giảm cân bằng chanh khá thành công, có thể giảm tới 10kg chỉ trong 2 tuần hoặc 1 tháng. Chắc chắn, bạn sẽ tò mò về bí quyết “thần kỳ” này. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để sở hữu vóc dáng mơ ước nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 8 quả chanh tươi.

- 3 quả cam vàng to.

- 6 thìa mật ong nguyên chất.

- 1l nước.

- Lọ đựng, rây lọc, nồi, thìa khuấy.

Thực hiện:

- Rửa sạch chanh, cam với nước muối loãng rồi để ráo nước. Đem chanh, cam thái mỏng thành các lát, hoặc bạn có thể cắt múi cau tùy thích miễn sao thuận tiện cho viện đun nấu.

- Cho chanh, cam đã cắt vào nồi, đổ nước xâm xấp qua bề mặt rồi đun sôi. Sau khi nồi nước sôi, bật nhỏ lửa về nấc bé nhất đun thêm 10 phút nữa cho tinh chất trong 2 loại quả tiết ra hết xong tắt bếp và để nguội bớt.

- Dùng rây lọc, lọc lấy nước đun chanh cam rồi hòa mật ong vào cùng hỗn hợp.

- Cho nước vào lọ và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng hàng ngày.

Cách sử dụng:

- Mỗi ngày, bạn chia đều nước chanh, cam đủ cho 3 lần uống, mỗi lần 1 cốc 200ml và uống trước bữa ăn 30 - 60 phút.

- Khi uống, bạn có thể cho thêm đá lạnh để vị thơm ngon hơn.

- Với trường hợp bị dạ dày tình trạng nhẹ, bạn nên dùng sau bữa ăn từ 40 – 60 phút.

Công dụng:

Nhờ thành phần giàu vitamin C và axit, chanh đun cam có khả năng đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả, giúp thu nhỏ vòng eo và giảm cân đáng kể. Trong khi đó, mật ong với vị ngọt sẽ kiềm chế cảm giác thèm ăn, bổ sung vitamin E và tăng sức đề kháng trong quá trình giảm cân.

Chú ý:

- Bệnh nhân có tiền sử huyết áp hoặc dạ dày cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi áp dụng phương pháp này. Hoặc, trong quá trình giảm cân, nếu có biểu hiện buồn nôn, chóng mặt thì phải ngừng sử dụng ngay lập tức.

- Bên cạnh sử dụng nước chanh, cam để giảm cân, bạn hãy thực hiện chế độ dinh dưỡng lành mạnh, ăn nhiều hoa quả, rau xanh và hạn chế sử dụng chất kích thích như bia, rượu, đồ uống có cồn…

- Vận động nhẹ nhàng 30 phút hàng ngày. Hoặc đi bộ buổi tối, hoặc tập yoga cũng giúp bạn giảm cân tốt hơn, các cơ thêm săn chắc.

- Sinh hoạt khoa học, đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ và uống từ 1,5l – 2l nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân tốt và cơ thể mạnh khỏe.

Nước đun chanh, cam có thể giúp bạn giảm tới 10kg chỉ sau 2 tuần trở đi.

Ngọc Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
99% chị em chắc chắn sẽ đi mua ngay cả cân chanh về làm theo cách này để giảm 10kg trong vòng nửa tháng