Những hành động dưới đây dễ khiến chồng bạn tức điên và muốn rời bỏ bạn đi ngoại tình ngay lập tức.

5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông muốn đi ngoại tình

Thùy Vân | 22/08/2017, 10:11

Những hành động dưới đây dễ khiến chồng bạn tức điên và muốn rời bỏ bạn đi ngoại tình ngay lập tức.

Kiêu căng, coi thường người khác

Điều này dường như là một điều tồi tệ trong mắt đàn ông khi nhìn phụ nữ. Bạn có thể có một công việc ổn định, một mức thu nhậpkhá, có tài chính kinh tế vững vàng. Nhưng không phải vì vậy mà phụ nữ nên thể hiện rằng bản thân ta đây đã có nhiều thứ, và được phép xem thường người khác ở tầng lớp thấp hơn mình. Người đàn ông sẽ không bao giờ chấp nhận một người phụ nữ như thế.

Vậy nên, hãy giản dị, nhẹ nhàng thôi và biết khiêm nhường để không chỉ người đàn ông bên bạn tôn trọng bạn mà cả những người xung quanh cũng sẽ yêu quý và tôn trọng bạn hơn.

Mập mờ với người đàn ông khác sau lưng chồng

Trong hôn nhân, đàn ông tuyệt đối không thể chịu đựng được vợ mình với người đàn ông khác có mối quan hệ không rõ ràng. Phải biết được, trong một giai đoạn hôn nhân nhất định, tình cảm mà mỗi người bỏ ra là không giống nhau. Có người bỏ ra nhiều, có người bỏ ra ít. Không cần biết như thế nào, như vậy đều có thể xây dựng lên nền tảng của sự công bằng tương đối.

Bất luận là trong tình yêu hay trong hôn nhân, những nơi có thể có cả nam và nữ đều phải cần sự nhẫn nhịn và bao dung. Nếu chồng phát hiện vợ cùng người đàn ông khác đi quá gần nhau, người chồng nhất định “nổi máu lôi đình”, tiếp theo sẽ không chịu nổi mà báo thù người vợ cho sự không thủy chung của mình.

Lẳng lơ đưa đẩy

Đây thực sự là mẫu phụ nữ nguy hiểm nhất và khiến đàn ông sợ hãi. Chẳng có người đàn ông nào lại muốn sở hữu một người đàn bà có sở thích làm “vợ thiên hạ” cả. Vì thế, mẫu phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi với đàn ông thì đàn ông cũng sẽ làm ngược lại.

Ghen tuông bệnh hoạn

Ghen tuông một chút để thể hiện tình yêu với chàng thì sẽ rất thú vị, như một chút ớt cay cho tình yêu thêm gia vị. Nhưng ghen tuông đến độ mất kiểm soát, mất lí trí thì thật chẳng khác nào thảm họa!

Kiểu phụ nữ suốt ngày thích kiểm soát, hay nghi ngờ, luôn dằn vặt chồngkhiến cho đàn ông cảm thấy ngột ngạt. Họ cho rằng bạnthực sự thiếu tin tưởng và không tôn trọng mình nên mới có cách cư xử như vậy. Yêu đã ghen tuông, kiểm soát ngột ngạt thế này thì đàn ông khó tránh khỏi việc sẽ đi tìm người thứ 3...

Chua ngoa cay nghiệt

Bạn thường đưa ra tôn chỉ sống của mình với câu “người không phạm ta, ta không phạm người” và phát huy nó một cách triệt để. Nếu đây là nguyên tắc sống của bạn thì cũng không có gì đáng phê phán, nhưng tai hại một điều là đàn ông lại thường hiểu tôn chỉ này theo hướng: Chỉ cần có ai đắc tội bạn thì bạn chắc chắn sẽ trả lại cả vốn lẫn lời và bất chấp thủ đoạn! Còn nữa, chàng sẽ nghĩ bạn là người khá cay nghiệt trong lời nói, hay tính toán thiệt hơn với người khác, thửhỏi chàng làm sao dám tiến tới? Chàng sợ một ngày nào đó chàng làm bạn không vui thì chắc kết cục của chàng sẽ thảm lắm.

An Khuê (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông muốn đi ngoại tình