Giả vờ sáng đi vội quên mang tiền, cô gái xinh chạy Vespa lợi dụng lòng tốt và sự ga lăng của cánh mày râu trên đường Hà Nội để xin mỗi người 20 - 30 ngàn tiền đổ xăng. Nhiều người không ngần ngại móc ví cho tiền và bị lừa, song chiêu trò này đã bị một tài xế GrabBike lật tẩy và cảnh giác với mọi người.

Gái xinh chạy Vespa khắp Hà Nội xin cánh mày râu 20 - 30 ngàn đổ xăng!

Hồng Quân | 22/08/2017, 08:50

Giả vờ sáng đi vội quên mang tiền, cô gái xinh chạy Vespa lợi dụng lòng tốt và sự ga lăng của cánh mày râu trên đường Hà Nội để xin mỗi người 20 - 30 ngàn tiền đổ xăng. Nhiều người không ngần ngại móc ví cho tiền và bị lừa, song chiêu trò này đã bị một tài xế GrabBike lật tẩy và cảnh giác với mọi người.

Xem thêm:Cô gái kém xinh giả tiếp viên Vietnam Airlines nhận order hàng rồi bùng tiền

Đổ 100 ngàn bị cây xăng ăn gian 12 ngàn, chủ tịch phường trần tình về clip đánh bác sĩ

Cô gái tự tử vì bạn trai trên mạng dọa tung ảnh nóng nếu không cho quan hệ

Sáng ra vừa chạy được cuốc GrabBike và có tiền ăn bánh mỳ lót dạ, anh H. liền bị cô gái xinh nàyxin 20 ngàn đổ xăng với lý do quên mang tiền.

Anh H. không ngần ngại móc ví cho luôn 30 ngàn khi cô gáiđề nghị, thế nhưng hành vi bất ngờ của em ấy khiến anh nghi ngờ và chạy theo. Quả thực, thiếu nữ đi xe Vespa không đổ xăng mà tiếp tục giở chiêu cũ làxin tiền của người đàn ông khác dừng xe ở đèn đỏ.

Bực bội vì bị lừa, anh H. quyết lật tẩy chiêu trò của nữ quái này.

Câu chuyện do anh H. kể lại để cánh mày râu,đặc biệt là những người ga lăng, cảnh giác:

Sáng ra, anh vừa chạy xong chuyến GrabBike, mừng thầm vì kiếm được bữa sáng. Vừa dừng đèn đỏ ngã tư Sở, Hà Nội, đang vểnh râu nghĩ tự thưởng cho mình cái bánh mỳ, chợt nghe cô gái chạy Vespa thỏ thẻ phía sau: “Anh ơi!”.

Tôi hỏi: “Anh đây, gì vậy em?”.

Cô gái xinh nói: “Em đi vội quên không mang tiền. Anh cho em xin 20k đổ xăng!”.

Tôi chợt chạnh lòng, cảm thông và đáp: “Ừa, qua ngã tư bên kia có chỗ dừng rồi anh cho”. Có lẽ trong trường hợp này, nhiều anh hùng cũng không ngần ngại cứu mỹ nhân.

Chọn một bóng cây mát cho em đỡ nắng, tôi móc ví lấy tiền nhưng em nhanh mồm: “Anh cho em 30k đi anh”.

Chợt nghĩ chắc cô gái có việc đi xa nên xin thêm chăng nên tôi đành nhịn cái bánh mỳ để giúp đỡ em nó vậy! Tôi nốt ực nước miếng, rút 30k đưa cho cô bé và chỉ dẫn em: “Cây xăng ngay phía trước em ạ, vào đấy đổ luôn đi em”.

Cô gái lễ phép nói: “Vâng, cám ơn anh”.

Vạch cái túi trống không, bỏ tiền vào xong, em nó phóng đi luôn, rất nhanh chóng. Tôi thầm nghĩ: “Sao em nó có vẻ vội thế nhỉ?”.

Tôi cố đi nhanh theo phía sau xem em ấy thế nào. Đến gần cây xăng, cô gái liếc mắt nhìn quanh xem anh chàng ga lăng kia đâu, rồi đi luôn, không đổ xăng.

Tôi chột dạ, thử đi theo em ấy xem thế nào, cũng có thể không như mình nghĩ.

Đến đèn đỏ tiếp theo, ngã ba đường Láng - giao nhau Yên Lãng, em ấy lại ghé tai anh mặc áo khoác thì thầm. Xong, hai người đi qua đèn đỏ. Anh này cũng chọn bóng cây mát nhất dừng lại và cũng thò tay móc ví ra. Tôi thầm nghĩ: “Sao các anh giống nhau, cứ thương các em bị nắng thế nhỉ?”, lấy điện thoại ra tác nghiệp, rồi phi lên phía trước rồi nói: “Anh ơi, con này không hết xăng đâu. Em vừa cho nó 30k. Nó không đổ xăng, đi lừa tiếp”.

Anh ta ấp úng đáp: “Ơ, ơ… Mình đang định cho 20k. Thế thì thôi”, đút ví vào túi và ngơ ngác phóng đi. Em nó cũng ngơ ngác, vặn ga phóng xe đi.

Cô gái xinh chạy Vespa khắp Hà Nội giả quên mang tiền,xin cánh mày râu 20 ngàn đổ xăng.

Tôi liền nói: “Từ từ đã em, nhìn em cũng xinh gái thế kia mà đi lừa à? Cho anh xin lại 30k lúc nãy, để anh đi còn mua bánh mỳ lót dạ”.

Cô nàng ấp úng: “Ơ, ơ” thì tôi liền nói lớn: “Ơ, ơ cái gì, nhanh còn kịp”.

Thế là em ấy vội vàng mở cái túi đồ nghề, móc ra 30k vẫn đang còn hơi ấm bàn tay và gửi lại tôi.

Tôi khuyên: “Chịu khó đi làm đi em, đừng làm trò này nữa” nhưng em ấy cũng chẳng thèm nghe lời chân tình, phóng xe mất hút.

Tôi ghé vào mua cái bánh mỳ, lót dạ xong mà vẫn thấy đắng lòng và tự nghĩ: “Tôi muốn làm người tốt, nhưng ai cho tôi làm người tốt? Xin lỗi, đã làm em cụt sướng!”.

Đọc xong chuyện trên, nhiều người bày tỏ sự bức xúc với hành vi lừa lọc xin tiền của thiếu nữ này, thậm chí đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý cô ta. Một người bình luận dí dỏm: “Con gái bây giờ lắm trò. Anh em phải biết giữ mình”.

Mới đây, cộng đồng mạng cũng lan truyền câu chuyện về người đàn ông tự xưng Tống Văn Phong (sinh năm 1985, quê ở Nam Định). Cụ thể hơn, Tống Văn Phong đi đến đâu cũng giả vờ đói ngất xỉu, viện cớ bị mất ví và giấy tờ, tay tật nguyền, không ai nhận làm... để mọi người rủ lòng thương hại rồi cho tiền, đồ ăn. Điều đáng nói là Tống Văn Phong giả ngất từ Nam chí Bắc đã 5 năm nay mà vẫn lừa được nhiều người có lòng hảo tâm.

Tống Văn Phong giả ngất xỉu từ Nam chí Bắc 5 năm qua để được cho tiền và đồ ăn.

Nghi vấn ông Nguyễn Xuân Huân -Chủ tịch UBND phường Trung Đô tham gia đánh nhân viên Bệnh viện 115 Nghệ An chiều 21.8:

Trong clip, người được cho là đánh nhân viên Bệnh viện 115 Nghệ An là ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng – Giám đốc Công ty CPXD T.T, đóng trên địa bàn Nghệ An.

Ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch UBND phường Trung Đô, TP Vinh (Nghệ An) xác nhận người cầm ghế trong clip là mình nhưng ông không hành hung bác sĩ, nhân viên điều dưỡng tại đây mà chỉ tham gia can ngăn.

Chủ tịch UBND phường Trung Đô trần tình về clip hành hung bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An​:

Liên quan đến vụ việc hành hung bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An, ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch UBND phường Trung Đô, TP Vinh (Nghệ An), đã có giải trình lên cơ quan cấp trên, cho rằng mình chỉ tham gia can ngăn.

Ánh Viên bật khóc khi giành HCV, phá kỷ lục SEA Games:

Sau thất bại ở nội dung 200m bơi bướm khi chỉ về đích ở vị trí thứ 4 với 2 phút 16 giây 61, thành tích 1 phút 1 giây 89 giúp Ánh Viên giành HCV và phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 100m bơi ngửa.

Xem thêm:Hot girl bỏ thuốc mê trai, dựng hiện trường như bị cưỡng hiếp đòi tiền chuộc

Tóm nữ quái đi xe tay ga giật túi xách của khách nước ngoài ở Hà Nội

Đám cưới trao sổ đỏ biệt thự, ô tô, vàng khủng bị tố vô ý thức nhất Nghệ An

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến giữ kín tin nhắn Đào Tấn Cường doạ giết Chủ tịch Đà Nẵng

Hot girl Dương Thúy Vi: 15 tuổi lên núi Võ Đang giành HCV, bố là cao thủ Thiếu Lâm

Đám cưới của chú rể 1m9 và cô dâu 1m4 ở Phú Thọ tràn ngập tiếng cười

Nhiều người Pleiku ủng hộ nhân viên khiêng cụ bà bán đậu ra quán phở vì quá hôi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gái xinh chạy Vespa khắp Hà Nội xin cánh mày râu 20 - 30 ngàn đổ xăng!