Từ chiếc túi du lịch Keepall Bandoulière 50 của Louis Vuitton đến mẫu túi mang hình quả banh Beach Ball Minaudiere của nhà mốt Chanel… đều là món phụ kiện sang trọng nổi bật trong mùa Hè 2019.

5 mẫu túi 'hot' của các nhà mốt danh tiếng trong mùa Hè 2019

30/07/2019, 15:56

Từ chiếc túi du lịch Keepall Bandoulière 50 của Louis Vuitton đến mẫu túi mang hình quả banh Beach Ball Minaudiere của nhà mốt Chanel… đều là món phụ kiện sang trọng nổi bật trong mùa Hè 2019.

Theo SCMP 5 mẫu túi bắt mắt trong mùa Hè đều có thiết kế có form dáng và họa tiết lạ mắt.

Louis Vuitton

Keepall Bandoulière 50 là chiếc túi du lịch độc đáo – kết quả hợp tác lần đầu tiên giữa Louis Vuitton và nghệ sĩ Virgil Abloh. Túi xách được thiết kế với bề mặt ánh kim sáng bóng, màu sắc sống động và trẻ trung. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới dành cho các quý ông. Túi đi kèm với cả dây đeo vai và đeo chéo, giá 3.900USD (tương đương 90 triệu đồng).

Delvaux

Túi xách thiết kế như chiếc cặp táp nhỏ được lấy cảm hứng từ trang phục thể thao của Delvaux với 2 màu trắng – đen thanh lịch. Đế túi thiết kế như đế giày chạy bộ. Mẫu túi Champion được sản xuất phiên bản giới hạn với giá 1.600USD (tương đương 37,2 triệu đồng).

Fendi

Túi Fendi Mon Tresor với màu cam kết hợp họa tiết đặc trưng của nhà Fendi là một trong 5 mẫu túi bắt mắt trong mùa Hè 2019 của các nhà mốt danh tiếng. Fendi Mon Tresor được làm từ chất liệu nhựa PVC và da. Nếu như phần thân túi là nhựa trong suốt thì phần dây đeo, quai, đáy và thân trên làm từ da cao cấp, kết hợp thêm móc bằng vàng mang đến sự thanh lịch và sang trọng. Túi có giá khoảng 2.150USD (tương đương 50 triệu đồng).

Chanel

Được trình làng trong BST Xuân Hè 2019 với chủ đề Chanel By The Sea của Chanel, mẫu túi Beach Ball Minaudiere có thiết kế đặc biệt hình quả bóng trong suốt mang đầy cảm hứng về một mùa Hè rực nắng và các trò chơi vui nhộn trên biển. Túi khắc logo đậm nét của nhà mốt Chanel là phụ kiện “độc và lạ” cho các tín đồ của Chanel trong mùa Hè 2019. Giá túi khoảng 12.400USD (khoảng 288 triệu đồng) với nhiều màu khác nhau.

Valentino Garavani

Rockstud Spike, túi xách cỡ trung có dây đeo của nhà mốt Ý Valentino Garavani với lớp vỏ ngoài bằng nhựa Rhombus polymer trong suốt kết hợp đinh tán bằng bạch kim nhỏ độc đáo cũng là món phụ kiện được các tờ báo thời trang quốc tế nhắc đến như một "hot item" trong mùa Xuân Hè năm nay. Túi có dây đeo vai hoặc đeo chéo, hoặc có thể tháo rời để cầm tay sang trọng. Giá cho mẫu túi Rockstud Spike 3.800USD (tương đương 88,3 triệu đồng).

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 mẫu túi 'hot' của các nhà mốt danh tiếng trong mùa Hè 2019