Dường như việc công khai có thể yêu cả 2 giới càng khiến cho sức hút của họ tăng lên gấp bội.

5 ngôi sao nam từng công khai thích cả 2 giới

Chí Thiện | 31/08/2017, 05:26

Dường như việc công khai có thể yêu cả 2 giới càng khiến cho sức hút của họ tăng lên gấp bội.

Bryan Singer

Sinh năm 1965, Bryan Singer là một đạo diễn tài ba với nhiều bộ phim thành công tại kinh đô điện ảnh Hollywood.Nổi tiếng nhất trong số đócó thể kể đếnThe Usual Suspects (1995), loạt phim X-Men (từ năm 2000 đến nay), Superman Returns (2006), Valkyrie (2008)...

Năm 2014, Bryan Singer đã chia sẻ trên tạp chí OUT rằng:"Tôi là người song tính. Trong 5 năm qua, tôi có 2 bạn gái, một người2 năm và một người8 tháng, còn sau đó là với một chàng trai. Thành thật mà nói, tôi thích mối quan hệ đồng giới hơncho nên nói tôi là người đồng tính cũng được, chẳng sao".

Bryan Singer đã kết hôn với nữ diễn viên Michelle Clunie và có 1 con trai

Bryan Singer cũng tiết lộ việc cha mẹ từng gửi anh đến bác sĩ tâm lývào tuổi thiếu niên. Mặc dù vậy, mục đích chính của cuộc gặp lần ấykhông phải là về xu hướng tính dục của anh mà là "tôi bị thất tình và cần lời khuyên tình cảm thôi".

Năm 1994, Bryan Singer đã không hề ngần ngại dắt bạn trai đến trường quay của bộ phim The Usual Suspects. "Lúc đó,Gabriel Byrne (nam diễn viên chính) đã tâm sựvới tôi rằng: 'Tôi thật sự ngưỡng mộ cách sống thoải mái và cởi mở của anh' ", anh nói.

Billie Joe Armstrong

Trưởng nhóm Green Day đã chính thức công khai song tính vào năm 1995 trên tạp chí The Advocate. "Từ trước đến nay, tôi luôn nghĩ rằng mình là người song tính. Tôi cho rằngbất kỳ ai sinh ra cũng đều là người song tính. Chỉ là do cha mẹ và xã hội đã làm chúng ta đi chệch hướng bằng những định kiến và kỳ thị mà thôi. Họ cấy vào đầu chúng ta suy nghĩ đó là điều xấu trong khi nó thật sự rất đẹp", Billie Joe Armstrong nói.

Gia đình của Billie Joe Armstrong

Billie Joe Armstrong sau đó cũng lặp đi lặp lại quan điểm của mình trên tạp chí OUT (năm 2010) và Rolling Stone (năm 2014). Anh khẳng định bản thân không thích bị dán bởi bất kỳ cái nhãn nào, dù là đồng tính hay song tính. Bên cạnh đó, anh cũng thừa nhận vẫn còn có rất nhiều người kỳ thị LGBT và họ không thểchấp nhận sự thật quá hiển nhiên này.

Billie Joe Armstrong kết hôn vào năm 1994 và hiện đã có 2 cậu con trai.

Ezra Miller

Ezra Miller vào vai Partrick, một chàng trai đồng tính vui vẻ và hoạt bát, trong The Perks of Being a Wallflower

Chàng trai 24 tuổi này hiện là nam diễn viên trẻ thuộc cộng đồng LGBT nổi tiếng nhất hiện nay. Năm 2012, Ezra Miller bắt đầu thu hút nhiều sự chú ý thông qua vai diễn Patrick trong bộ phimThe Perks of Being a Wallflower. Năm 2015, anh may mắn được Warner Bros lựa chọn tham gia trong 2 dự án phim lớn nhất của hãng là loạt phim Fantastic Beasts and Where to Find Them (vaiCredence Barebone) vàvũ trụ điện ảnh DC Comic (vai siêu anh hùng The Flash).

Khác với nhiều ngôi sao LGBT khác, Ezra Miller chưa bao giờ che giấu chuyện mình là người song tính. "Tôi không tự dán nhãn mình là đồng tính. Trong hầu hết trường hợp, tôi bị thu hút bởi con gái nhưng cũng từng trải qua vài mối quan hệ với người cùng giới. Về chuyện tình yêu, tôi hoàn toàn cởi mở", Ezra Miller nói. "Tôi có rất nhiều bạn bè thú vị có xu hướng tính dục, giới tính và bản dạng giới khác nhau. Sự thật là tôi không yêu cụ thể bất kỳ ai".

Aaron Carter

Aaron Carter trông khá tiều tụy trong thời gian gần đây

Sinh năm 1987, Aaron Carter từng là một ngôi sao trẻsáng giá của làng nhạc thế giới với nhiều bài hit vào đầu thập niên 2000. Giống với anh trailà Nick Carter của nhóm Backstreet Boys, Aaron Carter đã đốntrái tim củahàng ngànthiếu nữ với ngoại hình điển trai và gương mặt búng ra sữa. Đáng tiếc, sự nghiệp của anh đã tụt dốc không phanh với những dự án thất bại kèm theo scandal sử dụng chất kích thích và lái xe trong tình trạng say rượu.

Aaron Carter khi mới bắt đầu đi hát

Đầu tháng này, Aaron Carter đã bất ngờ chia sẻ việc anh từng yêu đồng giới trong quá khứ thông qua mạng xã hội Twitter.

"Đầu tiên, tôi muốn gửi lời yêu thương đến tất cả những người hâm mộ. Có một điều cực kỳ quan trọng về con người thật của mình mà tôi muốn chia sẻ. Đó là một điều mà tôi đã giữ trong lòng trong gần nửa cuộc đời. Việc nói ra không hề làm cho tôi cảm thấy xấu hổ. Nó chỉ đơn thuần là một gánh nặng mà tôi đã giữ trong lòng quá lâu và bây giờ tôi muốn thoát ra khỏi nó", Aaron Carter viết. "Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã gia nhập làng giải trí. Năm 13 tuổi, tôi phát hiện ra mình bị thu hút bởi con trai lẫn con gái. Khoảng thời gian sau đó, tôi chưa thể khẳng định được điều gì. Mãi cho đến tận năm 17 tuổi, sau vài mối quan hệ với con gái, tôi đã có 'một trải nghiệm đặc biệt' với một người cùng giới mà tôi từng làm việc chung".

Tom Hardy

Tom Hardy thường xuyênnằm trong danh sách những người đàn ông quyến rũ và ăn mặc đẹpnhất thế giới.

Mặc dù đã đính hôn với nữ diễn viên Charlotte Ridley, thế nhưng Tom Hardy không hề ngần ngại tiết lộ từng có quan hệ đồng giới trong quá khứ."Tôi không bị thu hút bởi đàn ông về mặt tình dục. Tôi chỉ thích về mặt tinh thần và phương thức yêu của họ. Có nhiều thứ trong một mối quan hệ đồng tính mà tôicần", nam diễn viên 39 tuổi nói.

Ngoài ra, Tom Hardy rất thích sưu tầm giàyvà cho biết "người đồng tính nam hoàn toàn đồng cảm với sở thíchnày của tôi".

Đặc biệt, nam ca sĩ Aaron Carter sau khi công khai song tínhcũng đã chọn Tom Hardy là người mà anh muốn hẹn hò nhất.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 ngôi sao nam từng công khai thích cả 2 giới