Dưới đây là câu trả lời thành thật của các đấng mày râu khi được hỏi về việc điều gì khiến họ ghét nhất ở phụ nữ.

Đàn ông cực ghét những hành động nào ở phụ nữ?

Thùy Vân | 30/08/2017, 17:15

Dưới đây là câu trả lời thành thật của các đấng mày râu khi được hỏi về việc điều gì khiến họ ghét nhất ở phụ nữ.

Nói nhiều

Đây là xu hướng và thói quen của nhiều chị em phụ nữ. Việc nói nhiều là thú vui của họ và giúp họ được giải tỏa. Nhưng thành thật mà nói, đàn ông thấy khó chấp nhận được việc này. Người đàn ông thường phản ứng lại bằng cách im lặng và chỉ còn một mình người phụ nữ độc thoại. Nên nhớ, tiết chế những câu chuyện và lắng nghe nhiều hơn!

Suốt ngày càm ràm về chồng

Phụ nữ trước tiên phải hiểu được những nguyên tắc bạn kết hôn với anh ấy, đó là để tạo ra hạnh phúc với nhau, phàn nàn sẽ luôn không có tác dụng. Cảm xúc tiêu cực sẽ chỉ làm cho mối quan hệ hôn nhân trở nên nặng nề. Nếu sai thì chúng ta phải biết sai lầm của mình nếu không vấn đề sẽ ngày càng nhiều hơn, để cuối cùng là mớ bòng bong và không thể khắc phục.

Ghen tuông vô tội vạ

Đặc điểm này dường như đứng đầu danh sách các đặc tính mà đàn ông cho rằng: Không thể chấp nhận được. Với những người phụ nữkiểm soát chồng 24/24, đàn ông coi họ như… thảm họa. Người chồng sẽ cảm thấy rất xấu hổ khi bị vợ gọi điện giám sát suốt thời gian làm việc, đi chơi, đi ăn… Đó là điều khiến họ cực kỳmệt mỏi khi phải giải thích, biện minh, chứng minh cho tất cả các hoạt động đang làm để đối phó với bà vợ ghen tuông ở nhà.

Cứ cãi nhau là đòi ly dị

Phương pháp này ban đầu có thể đạt được ước nguyện của mình nhưng chắc chắn không phải làm hàng trăm lần, có lúcđối phương cảm thấy mệt mỏi, sớm hay muộn sẽ có ngày giả thành thật đấy!

Không biết làm đẹp cho bản thân

Không dịu dàng, quá bóng bẩy là mẫu phụ nữ không bao giờ được đàn ông yêu thích nhất. Trên thực tế, đối với đàn ông người phụ nữ quá lười nhác luộm thuộm, không chú ý đến vẻ bên ngoài cũng sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu. Vì vậy, một người phụ nữ nên cập nhật những nhu cầu cơ bản nhất của cuộc sống và xu hướng sự phát triển xã hội, yêu bản thân nhiều hơn và hãy là một người phụ nữ đẹp về mọi mặt. Nghĩ đến mỗi khi đưa bạn đi chơi cùng, ít nhất thì cũng là niềm tự hào của người ấy.

Kiểm soát chồng

Người đàn ông trong xã hội và trong gia đình đóng vai trò khác nhau, trong mỗi môi trường sẽ dùng thái độ khác nhau để nhận ra giá trị riêng của họ. Cần phải hiểu, họ cũng cần không gian riêng tư của mình, nếu người phụ nữ can thiệp quá mức vào cuộc sống riêng tư của một người đàn ông, thậm chí là cả công việc, sẽ tạo ra áp lực tâm lý, thậm chí làm người đàn ông cảm thấy tồi tệ và sụp đổ.

Suy luận lung tung

Đôi khi phụ nữ thường biến vấn đề nhỏ trở thành vấn đề… khổng lồ. Họ hay nghiêm trọng hóa vấn đề, “cái đũa bằng cái cột đình”. Chỉ một câu nói, một hành động nhỏ của chồng, ngay lập tức cô vợ có thể liên tưởng, rồi đặt ra hàng ngàn giả thiết. Tất nhiên những điều đó chẳng có thứ nào tích cực. Rồi cô ấy khóc lóc và cảm giác như bị tổn thương cực độ, như sự việc là điều gì đó vô cùng khủng khiếp.

Không hài lòng là “cấm vận”

Những người phụ nữ bỏ qua cảm xúc của chồng thường mang lại cảm xúc bế tắc và sự chán nản cho anh ấy. Bạn sẽ không thể nào giải quyết được vấn đề theo cach đó. Nếu có gì không hài lòng, đừng cấm vận hay “cạch mặt” chồng, bạn sẽ khiến tâm trạng của anh ấy trở nên tồi tệ và càng xa cách hơn, không hiểu được nhau. Đây là một điều vô cùng nguy hiểm cho hôn nhân.

***

Những điều nêu ở trên của người phụ nữ sẽ làm cho người đàn ông cảm thấy khó chịu,nếutích tụ lâu đến một ngày bùng nổ thậm chí dẫn đến làm chuyện tình cảm của bạn đi theo một hướng cực kỳ tồi tệ.

Nếu thấy mình có những tật xấu ở trên, hãy cố gắng thay đổi để cuộc sống tình cảm của bạn trở nên tốt đẹp hơn nhé!

An An (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn ông cực ghét những hành động nào ở phụ nữ?