Sự trở lại của Lady Gaga với ca khúc Stupid Love đã khiến cho nhiều người đặt câu hỏi: ‘Những diva còn lại đang làm gì mà không chịu xuất hiện?’.

5 nữ ca sĩ đã rời khỏi nhạc đàn quá lâu

29/02/2020, 19:45

Sự trở lại của Lady Gaga với ca khúc Stupid Love đã khiến cho nhiều người đặt câu hỏi: ‘Những diva còn lại đang làm gì mà không chịu xuất hiện?’.

Lady Gaga trong MV Stupid Love - Ảnh: Youtube

Rihanna

Album cuối cùng: Anti (28.1.16)

Rihanan từng là nữ ca sĩ có năng suất cao nhất với một album mỗi năm. Mặc dù vậy, Anti – album được đánh giá là đỉnh nhất trong sự nghiệp của cô – ra đời sau album trước Unapologetic tận 3 năm. Chính vì thế, người hâm mộ mong rằng dù Rihanna đang dự trù điều gì thì album mới chắc chắn rất đáng để mong chờ.

Tất nhiên, thế giới đã thay đổi nhiều kể từ năm 2016. Rihanna cũng trở thành nữ doanh nhân thành công vượt trội trong lĩnh vực làm đẹp và chiếm luôn danh hiệu nữ ca sĩ giàu nhất. Biết đâu được, cô sẽ bắt chước đàn chị Beyone ra album bất ngờ và thống trị mọi bảng xếp hạng?

Janet Jackson

Album cuối cùng: Unbreakable (2.10.2015)

Janet Jackson nổi tiếng với việc nghỉ ngơi rất kỹ giữa các dự án âm nhạc. 4 năm là khoảng thời gian trung bình. Điển hình như Rhythm Nation (1989), janet. (1993), The Velvet Rope (1997) và All for You (2001). Tuy nhiên, sau album Discipline (2008), cô rời khỏi công ty Interscope và không ra bất kỳ album nào nữa. Thay vào đó, Janet Jackson đi lưu diễn, tham gia vài bộ phim, bí mật kết hôn với một tỷ phú và thành lập nhãn hiệu riêng mang tên Rhythm Nation.

Năm 2015, Unbreakable bất ngờ lên kệ và nhận được nhiều lời khen ngợi, leo thẳng lên vị trí số 1 của BXH Billboard 200.

Britney Spears

Album cuối cùng: Glory (26.8.16)

“Công chúa nhạc pop” dường như bị dính quá sâu vào những rắc rối trong đời tư cá nhân nên đã tạm rời khỏi nhạc đàn và không biết khi nào sẽ quay trở lại. Theo tài liệu từ tòa án, Britney Spears cho tới nay vẫn chưa thoát khỏi quyền bảo hộ của cha mình dù đã ổn định về tinh thần và ra 4 album kể từ năm 2008. Show diễn tại Las Vegas của cô cũng bị hủy. Hiện tại, sức khỏe của Britney Spears mới là mối bận tâm lớn nhất của người hâm mộ chứ không phải vị trí trên các BXH.

Adele

Album cuối cùng: 25 (20.11.15)

Chỉ với 3 album (19-21-25), Adele đã ghi danh mình vào lịch sử ngành công nghiệp ghi âm là một trong những nghệ sĩ bán chạy nhất mọi thời. Cô cũng là người phụ nữ thứ 2 từng 2 lần thắng hạng mục “Album của năm” của giải Grammy danh giá. Gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn rằng Adele sẽ tung ra album mới nhất vào cuối năm nay sau khi cô phải thích ứng với cuộc sống hậu hôn nhân và tuân thủ quy trình giảm cân nghiêm ngặt.

Beyonce

Album cuối cùng: Lemonade (23.4.16)

Nếu không tính album nhạc phim Lion King, Beyonce đã không ra album phòng thu nào kể từ Lemonade – album đã chiến thắng hạng mục “Album Urban Contemporary hay nhất” và “MV hay nhất” của Grammy. Năm 2017, tổ chức NPR đã bình chọn Lemonade đứng thứ 6 trong danh sách những album hay nhất mọi thời của nữ nghệ sĩ.

Từ năm 2016, Beyonce đã hạ sinh cặp song sinh Rumi - Sir Carter và tham gia lồng tiếng, thực hiện album nhạc phim cho bom tấn The Lion King (doanh thu phòng vé 1,6 tỉ USD) của Disney. Có lẽ cô cần thêm thời gian để chuẩn bị chu đáo cho sự trở lại chính thức của mình.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 nữ ca sĩ đã rời khỏi nhạc đàn quá lâu