Mission: Impossible 7 chưa thể ghi hình ở Italy do tình hình dịch bệnh từ Covid-19.

Bom tấn ‘Mission: Impossible 7’ của Tom Cruise dừng quay tại Ý vì dịch Covid- 19

25/02/2020, 13:25

Mission: Impossible 7 chưa thể ghi hình ở Italy do tình hình dịch bệnh từ Covid-19.

Tom Cruise và ê-kíp làm phim phải tạm hoãn những cảnh quay tại Italy - Ảnh: Internet

Hãng Paramount hoãn kế hoạch quay bom tấn ở Venice, giữa lúc thành phố yêu cầu không tụ tập công cộng. Trước đó, bom tấn dự kiến quay ba tuần ở đây, sau đó ghi hình ở Rome. Ê-kíp, trong đó có nam chính Tom Cruise, đến Italy vào ngày 20.2. Tài tử hiện vẫn lưu trú ở một khách sạn tại thành phố này.

Thông cáo báo chí của Paramount ghi rằng: “Để đảm bảo an toàn cho ê-kíp làm phim, cũng như ủng hộ những nỗ lực ngăn chặn bệnh dịch của chính quyền Venice trước hiểm họa coronavirus, chúng tôi quyết định thay đổi và tạm dừng kế hoạch quay phim kéo dài ba tuần tại Venice của Mission: Impossible 7”.

“Trong quãng thời gian này, chúng tôi sẽ lắng nghe nguyện vọng của đoàn phim, và cho phép họ trở về nhà cho tới khi quá trình ghi hình bắt đầu trở lại. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình, cũng như hợp tác với các nhân viên y tế và chính phủ, trước các diễn biến tiếp theo”.

Bom tấn Mission: Impossible 7 buộc phải tạm hoãn quay ở Italy - Ảnh: Internet

Hãng phim chưa thông báo liệu việc hoãn sản xuất có ảnh hưởng tới lịch công chiếu tác phẩm (ngày 23.7.2021). Trước đó, Paramount cùng Tom Cruise dự kiến ghi hình gối đầu phần 7 và 8 của loạt phim. Theo đó, Mission: Impossible 8 dự kiến trình làng vào tháng 8.2022.

Bên cạnh quyết định dành cho Mission: Impossible 7, Paramount đồng thời thông báo hoãn phát hành Sonic the Hedgehog tại Trung Quốc cũng vì dịch Covid-19. Họ viết: “Sonic chưa thể thể hiện khả năng siêu tốc độ tại Trung Quốc, và chúng tôi sẽ đưa cậu ấy tới đây vào thời điểm thích hợp nhất”.

Italy hiện là ổ dịch nCoV lớn thứ tư trên thế giới, sau Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc và du thuyền Diamond Princess. Đến ngày 25.2, nước này có 229 người nhiễm, trong đó 7 người tử vong. Vùng Lombardy (phía bắc Italy với thủ phủ Milan) có nhiều ca nhiễm nhất với 172 trường hợp, năm người tử vong. Ít nhất 10 thị trấn miền bắc Italy với dân số khoảng 50.000 người đã bị phong tỏa từ ngày 23.2 để ngăn virus lây lan.

Một số nhà hát lớn đã ngừng hoạt động từ 23.2 - Ảnh: Internet

Venice Carnival - lễ hội hóa trang quy mô bậc nhất Italy - được chính quyền địa phương hủy hai ngày cuối do ảnh hưởng của dịch. Trước đó, sự kiện dự kiến kéo dài đến ngày 25.2. Bảo tàng, rạp chiếu phim ở Lombardy và Veneto - tâm dịch ở Italy - cũng bị buộc đóng cửa.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bom tấn ‘Mission: Impossible 7’ của Tom Cruise dừng quay tại Ý vì dịch Covid- 19