Sau một mùa phim hè thành công, Hollywood đang chờ đón những ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu 'Bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2015' hiện do Jurassic World nắm giữ. Hai cái tên đánh giá nhất có thể kể đến The Hunger Game: Mockingjay Part 2 và Star Wars: The Force Awakens

5 phim bom tấn được mong chờ nhất mùa cuối năm

Một Thế Giới | 02/10/2015, 06:23

Sau một mùa phim hè thành công, Hollywood đang chờ đón những ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu 'Bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2015' hiện do Jurassic World nắm giữ. Hai cái tên đánh giá nhất có thể kể đến The Hunger Game: Mockingjay Part 2 và Star Wars: The Force Awakens

1. Bridge of Spies 
Công chiếu: 16.10.2015
5 phim bom tan duoc mong cho nhat mua cuoi nam-hinh-anh-1
Đây là lần hợp tác thứ 5 của bộ đôi huyền thoại giữa đạo diễn Steve Spielberg và nam diễn viên Tom Hanks sau Saving Private Ryan, The Terminal,Catch Me If You Can và series phim truyền hình Band of Brothers. Vai trò biên kịch lần này do anh em nhà Coen đảm nhận cùng với Matt Charman.
Lấy bối cảnh thập niên 60 của thế kỷ trước, Bridge of Spies xoay quanh luật sự James Donovan (Tom Hanks đóng) - một nhân vật có thật từng dính vào cuộc chiến tranh lạnh giữa hai cường quốc Mỹ và Liên Xô. Ông được Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA) tin tưởng và giao cho một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng: tham dự cuộc đàm phán trao trả tù bình sau sự kiện chiếc máy bay U-2 của quân đội Mỹ bị bắn rơi tại Liên Xô.
Tuy dựa trên một sự kiện có thật thế nhưng Bridge of Spies cũng được thêm thắt những chi tiết hư cấu nhằm tăng độ kịch tính. Với phim trường trải dài từ thành phố New York cho đến Berlin và Postdam (Đức) rồi bay sang Wroclaw (Ba Lan), bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm hấp dẫn mang đậm dấu ấn cá nhân của đạo diễn Steve Spielberg.
2. Spectre
Công chiếu: 26.10.2015
5 phim bom tan duoc mong cho nhat mua cuoi nam-hinh-anh-2
Đây là phần thứ 24 trong loạt phim về điệp viên 007 và là lần hóa thân thứ 4 của Daniel Craig
Sau thành công của Skyfall (2012) với doanh thu phòng vé cán mốc 1 tỷ USD, phần tiếp theo của loạt phim về chàng điệp viên điển trai James Bond này là một trong những bom tấn được mong chờ nhất năm 2015. 
Bên cạnh đạo diễn Sam Mendes và Daniel Craig, Spectre còn có sự xuất hiện của hai "Bond Girl" mới là bông hồng nước Pháp Léa Seydoux và mỹ nhân không tuổi người Ý Monica Bellucci. Ngoài ra, nam diễn viên từng hai lần đoạt giải Oscar Christoph Waltz cũng sẽ đảm nhận vai kẻ đối đầu với chàng điệp viên. 
Bộ phim bắt đầu bằng việc Bond nhận được tin nhắn về một nhiệm vụ bí ẩn dẫn dắt anh tới Mexico và Rome, nơi anh gặp góa phụ xinh đẹp Lucia Sciarra (Monica Belluci đóng). Sau đó, cô vô tình tiết lộ cho anh biết về "Spectre" - một tổ chức bí mật do người chồng quá cố của cô cầm đầu. Đây được xem là kẻ thù đáng sợ nhất của James Bond từ trước đến nay.
Tuy nhiên, một tin buồn đối với fan của Daniel Craig chính là anh chàng vừa tiết lộ Spectre có thể là tập phim cuối cùng mà anh tham gia. Craig không muốn dành quá nhiều thời gian cho James Bond mà đánh mất đi cuộc sống riêng tư.  
3. The Hunger Game: Mockingjay Part 2
Công chiếu: 20.11.2015
5 phim bom tan duoc mong cho nhat mua cuoi nam-hinh-anh-3
Đây là phần cuối cùng của loạt phim ăn khách được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Suzanne Collins xoay quanh nhân vật nữ anh hùng Katniss Everdeen. Ba phần đầu đã đem về cho hãng Lionsgate gần 2.4 tỷ USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới.
The Hunger Game: Mockingjay Part 2 sẽ chứng kiến cuộc chiến cuối cùng giữa Katniss Everdeen cùng đồng minh từ Quận 13 với vị Tổng thống độc tài Snow ở thủ đô Panem. Tuy nhiên, cái giá phải trả cũng cực kỳ đắt. 
Bên cạnh Jennifer Lawrence trong vai Katniss Everdeen, bộ phim còn có sự góp mặt của nam tài tử quá cố Philip Seymour Hoffman, nữ diễn viên vừa đoạt giải Oscar Julianne Moore, Elizabeth Banks, Woody Harrelson, Stanley Tucci và Jena Malone.
4. In the Heart of the Sea
Công chiếu: 11.12.2015
5 phim bom tan duoc mong cho nhat mua cuoi nam-hinh-anh-4
Sau thành công của bộ phim Rush vào năm 2013, đạo diễn Ron Howard đã tiếp tục cộng tác với nam tài tử Chris Hemswoth trong In the Heart of the Sea - một bộ phim dựa trên cuốn tiểu sử cùng tên ra mắt năm 2000 của Nathaniel Philbrick. 
In the Heart of the Sea nói về một thảm họa có thật trong lịch sử xảy ra vào năm 1820 khi tàu đánh cá Essex đến từ New England bị một con cá voi khổng lồ đánh đắm. Tuy nhiên, nội dung chính của bộ phim lại xoay quanh chuyến hành trình kéo dài 90 ngày sau đó trên Thái Bình Dương của đoàn thủy thủ tàu Essex. Họ phải đối mặt với đói khát, nỗi sợ hãi và sự tuyệt vọng để rồi nhân tính của từng cá nhân bị đẩy đến bờ vực cuối cùng.
Chris Hemsworth cho biết anh đã phải giảm đến 7kg để vào vai Owen Chase - vị thuyền phó dũng cảm đã giúp đỡ đồng đội vượt qua khó khăn. Bộ phim còn có sự tham gia của Matthew Joy, Tom Holland và Ben Whishaw
5. Star Wars: The Force Awakens
Công chiếu: 18.12.2015
5 phim bom tan duoc mong cho nhat mua cuoi nam-hinh-anh-5
Một thập kỷ đã trôi qua kể từ phần gần nhất của loạt phim Star Wars được ra mắt. Chính vì thế, hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới đang dồn hết sự chú ý của mình cho Star War: The Force Awake - tập đầu tiên trong bộ ba Star Wars mới - dự kiến ra mắt vào mùa Giáng sinh năm nay. Đây được xem là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu "Bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2015" hiện do Jurassic World nắm giữ.
Lấy bối cảnh 30 năm sau sự kiện của Return of Jedi, The Force Awakens bắt đầu bằng việc nhóm thám hiểm của Luke Skywalker (Mark Hamill đóng), Han Solo (Harrison Ford đóng), Công chúa Leia (Carrie Fisher đóng), C-3PO, Chewbacca (Peter Mayhew đóng ) và R2-D2 tiếp tục cuộc hành trình đến một hành tinh lạ vừa được phát hiện. Nhiệm vụ của họ là thu thập mẫu vật, tìm kiếm sự sống và nền văn minh mới. Tuy nhiên, họ không hề biết rằng mình sắp đánh thức kẻ thù của toàn bộ các dân tộc trong vũ trụ vốn đang bị giam giữ bên trong hành tinh này.
Bên cạnh những diễn viên từ các phần trước, The Force Awake còn giới thiệu một dàn diễn viên chính mới bao gồm John Boyega, Daisy Ridley, Adam Driver, Oscar Isaac, Andy Serkis, Gwendoline Christie, Crystal Clarke, Pip Andersen, Domhnall Gleeson, Max von Sydow và Lupita Nyong’o.
Minh Chánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
12 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 phim bom tấn được mong chờ nhất mùa cuối năm