Angelina Jolie vẫn chưa vượt qua được nỗi buồn dù mẹ cô đã qua đời cách đây 9 năm. Website Radar Online của Mỹ khẳng định thậm chí cuộc sống hôn nhân Brad Pitt - Angelina Jolie chịu ảnh hưởng từ sự mất mát to lớn ấy.

Angelina Jolie không nguôi nỗi buồn mất mẹ

Một Thế Giới | 26/09/2015, 16:51

Angelina Jolie vẫn chưa vượt qua được nỗi buồn dù mẹ cô đã qua đời cách đây 9 năm. Website Radar Online của Mỹ khẳng định thậm chí cuộc sống hôn nhân Brad Pitt - Angelina Jolie chịu ảnh hưởng từ sự mất mát to lớn ấy.

Cách đây gần 9 năm, hồi tháng 1.2007, mẹ của Angelina Jolie là nữ diễn viên mang hai quốc tịch Pháp - Mỹ Marcheline Bertrand qua đời do bị ung thư vú. Từ đó, một phần thế giới của Angelina Jolie sụp đổ và cô không bao giờ chữa lành được vết thương quá lớn này. 
Cô giải thích trên tạp chí Marie-Claire hồi năm ngoái: “Tôi cảm thấy đang liên lạc với mẹ tôi khi tôi nhìn những đứa con của tôi. Tôi cảm nhận được sự ảnh hưởng của bà lên tôi. Tôi nhận thấy cách giáo dục của bà trong cách tôi dạy dỗ các con tôi. Bà rất dịu dàng nhưng bà có thể dời cả những ngọn núi cho các con. 
Đó là điều mà tôi luôn ngưỡng mộ ở những người phụ nữ: sự pha trộn giữa dịu dàng và sức mạnh. Bà có trái tim nhân hậu vốn rất nhạy cảm với bạo lực trên thế giới”.
Angelina Jolie chua nguoi noi buon mat me-hinh-anh-1
 Bà Marcheline Bertrand
Angelina trốn chạy nỗi buồn
Theo Radar Online, nỗi buồn của Angelina Jolie còn lâu mới nguôi ngoai. Trái lại, cuộc sống luôn bận rộn của vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie dường như có liên quan trực tiếp từ cái chết của bà Marcheline Bertrand. Một người thân của gia đình này kể: 
“Angelina trốn chạy nỗi buồn. Cô ấy không bao giờ chấp nhận mẹ cô đã chết. Cô ấy giận dữ khi mẹ mình ra đi ở cái tuổi còn khá trẻ (56 tuổi). Các con của cô ấy không bao giờ có dịp được ở bên bà ngoại và Angelina cảm thấy bị bỏ rơi. Cô ấy không thể ở cùng một nơi hơn vài tháng bởi cô muốn trốn chạy nỗi buồn mất mát đó”.
Angelina Jolie chua nguoi noi buon mat me-hinh-anh-2
 "Ông bà Smith"
Radar Online thậm chí còn đi xa hơn khi khẳng định rằng lối sống trốn chạy bắt đầu ảnh hưởng xấu đến gia đình. Người thân này cho biết thêm: 
“Brad muốn ổn định lâu dài ở một trong những ngôi nhà của họ, nhưng Angelina từ chối. Nhổ bỏ gốc rễ gia đình là cực kỳ phức tạp, nhưng Angelina chìm ngập trong hỗn loạn. 
Cô ấy cho rằng sẽ rất lịch thiệp khi nói rằng các con của cô là những người đi khắp thế gian và có thể thích ứng với mọi hoàn cảnh, môi trường, nhưng chúng cần cuộc sống ổn định và yên ổn”.
Angelina muốn xin con nuôi người Syria
Vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie có thể có đứa con… thứ 7. Angelina viết thư lên Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn với mong muốn giúp một đứa trẻ mồ côi thoát khỏi cảnh điêu tàn của chiến tranh. 
Hồ sơ xin con nuôi rất phức tạp và tốn nhiều thời gian, nhưng cặp sao Hollywood này không nản chí mặc dù họ đã có 6 đứa con: Maddox (14 tuổi), Pax (11), Zahara(10), Shiloh (9), Knox Leon (7) và Vivienne Marcheline (7).
Nguyễn Thu (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie không nguôi nỗi buồn mất mẹ