Phim trường "Star Trek: Picard" đã phải tạm ngừng hoạt động từ thứ Hai (3.1) sau khi có 50 người dương tính COVID-19, theo Theo Hollywood Reporter.

50 người bị nhiễm COVID-19, Star Trek: Picard tạm dừng quay

Minh An | 07/01/2022, 15:18

Phim trường "Star Trek: Picard" đã phải tạm ngừng hoạt động từ thứ Hai (3.1) sau khi có 50 người dương tính COVID-19, theo Theo Hollywood Reporter.

Đoàn làm phim có lực lượng hùng hậu, khoảng 450 người. Tuy nhiên, đã có 50 người nhiễm COVID-19, bao gồm cả thành viên của khu A - nơi đại diện cho dàn diễn viên. Theo Deadline, Patrick Stewart (81 tuổi) không nằm trong số những ca nhiễm.

phimstar.jpg
thành viên lớn tuổi Patrick Stewart không nằm trong số những người nhiễm COVID-19

Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Alison Pill, Isa Briones, Evan Evagora, Michelle Hurd, Santiago Cabrera, Jeri Ryan, Annie Wersching và Brent Spine.

Hiện những người dương tính với COVID-19 có sức khỏe ổn định. Theo dự kiến, việc quay phim sẽ tiếp tục vào đầu tuần tới, tuy nhiên, thông tin chi tiết vẫn còn trong tình trạng... lấp lửng.

Theo Deadline, Star Trek: Picard được ghi hình ở Los Angeles, Mỹ, nơi biến thể Omicron đang lan rộng khắp thành phố với tốc độ chóng mặt.

Los Angeles đã ghi nhận 37.215 ca mắc COVID-19 vào hôm thứ Năm (6.1), con số cao nhất kể từ khi bắt đầu đại dịch. Hôm 5.1, có 2.240 ca nhập viện và 27 ca tử vong.

Star Trek: Picard phiên bản truyền hình theo chân thuyền trưởng Jean-Luc Picard của tàu USS Enterprise trên hành trình khám phá vũ trụ. Patrick Stewart tiếp tục đảm nhận vai chính sau thành công của Star Trek: The Next Generation (1987) và phần mới dự kiến sẽ ra mắt vào 17.2 trên Paramount Plus.

Cùng thời điểm, Forbes cho hay, việc quay phim NCIS ở Los Angeles cũng dừng vì trong đoàn có người mắc COVID-19. Nhiều hoạt động, sự kiện cũng bị hủy hoặc hoãn tổ chức như Critics Choice Awards, Liên hoan phim Sundance của Utah.

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhiều chương trình và phim đã phải tạm dừng quay bao gồm Westworld của HBO và American Horror Story của FX, đã tạm dừng quay trong bối cảnh biến thể delta tăng đột biến vào cuối tháng 7.

Một số chương trình như Grey's Anatomy của ABC, Station 19, The Rookie và Fox’s 9-1-1 đã quyết định lùi ngày bắt đầu sản xuất do lo ngại về COVID-19.

Một thành viên đoàn 9-1-1 nói với Los Angeles Times rằng việc trì hoãn các cảnh quay giữa quá trình sản xuất đỡ thiệt hại hơn là việc dừng giữa chừng. Nhiều hãng sản xuất cũng đã áp dụng các phương pháp như tách các thành viên trong đoàn làm phim theo nhóm, các khu vực và một số hãng phim đã đưa ra các yêu cầu tiêm chủng vắc xin cho một số thành viên trong đoàn.

Ngày 6.1, Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật thu âm Mỹ xác nhận Grammy lần thứ 64 bị hoãn lại. Nguồn tin Variety tiết lộ lễ trao giải sẽ dời đến tháng 4 hoặc 5, địa điểm tổ chức có thể thay đổi, không diễn ra ở Crypto.com Arena (trước đây gọi là trung tâm Staples) tại Los Angeles như ban đầu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
50 người bị nhiễm COVID-19, Star Trek: Picard tạm dừng quay