Sau 30 năm gắn bó với điện ảnh, đầu năm 2022, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh tuyên bố sẽ không tham gia vào các dự án điện ảnh để toàn tâm toàn ý cho gia đình, đặc biệt là cậu con trai đang bước vào tuổi dậy thì.

Vì sao Việt Trinh tuyên bố giải nghệ?

Tiểu Vũ | 07/01/2022, 11:59

Sau 30 năm gắn bó với điện ảnh, đầu năm 2022, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh tuyên bố sẽ không tham gia vào các dự án điện ảnh để toàn tâm toàn ý cho gia đình, đặc biệt là cậu con trai đang bước vào tuổi dậy thì.

Chia sẻ trên trang điện tử VNE, Việt Trinh nói: "Thời dịch, tôi thấy gia đình và con cái là điều quan trọng nhất. Con trai tôi - Thiện Nhân, 13 tuổi, đang ở độ tuổi dậy thì - cần có mẹ bên cạnh nhiều hơn vì tâm lý của bé dễ thay đổi. Tôi không thể bỏ con đi làm phim liên tục được. Tôi sẽ không tham gia diễn xuất hay làm đạo diễn. Khi có cơ hội làm nhà sản xuất phim, hoặc quay các chương trình làm đẹp, nếu bản thân thấy phù hợp, tôi mới tham gia".

ve-dep-khong-tuoi-cua-viet-trinh-4-1-.jpg
Vẻ đẹp không tuổi của diễn viên Việt Trinh

Trên thực tế, từ hơn 5 năm trở lại đây Việt Trinh rất ít tham gia vào các dự án phim ảnh, ngoại trừ nhận lời làm đạo diện cho một số bộ phim của các nhà sản xuất trong nước. Ngoài các show diễn thời trang, làm giám khảo cho một số gameshow, thời gian còn lại Việt Trinh tập trung nhiều cho các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những người dân khó khăn.

Trong các chia sẻ gần đây trên trang cá nhân Việt Trinh cũng hay nói đến việc mình từ chối lời mời tham gia đóng phim để dành thời gian nhiều hơn cho gia đình khi con trai của đang có những diễn biến tâm lý của tuổi mới lớn.

ve-dep-khong-tuoi-cua-viet-trinh-10.jpg
Năm 2015 Việt Trinh chụp bộ ảnh tái hiện lại "Nàng Bạch Cúc" vai diễn để đời của chị trong phim "Người đep Tây Đô"

Việt Trinh tên thật là Trần Việt Trinh, sinh năm 1972. Chị bén duyên với điện ảnh từ những năm 1980 với các vai phụ. Việt Trinh bắt đầu được chú ý và nổi lên như một ngôi sao mới trong làng điện ảnh Việt khi chị đóng vai nữ chính trong phim Ngọc trong đá của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Tên tuổi của Việt Trinh bắt đầu thăng hoa khi tham gia bộ phim truyền hình Người đẹp Tây Đô. Tuy nhiên, sau đó vì những biến cố trong cuộc đời riêng, Việt Trinh ẩn danh một thời gian rất dài. 

tieu-su-dien-vien-viet-trinh-469797.jpg
Tên tuổi của Việt Trinh trở nên đình đám với các bộ phim thương mại thời gian đó như "Ngọc trong đá", "Xương rồng đen"

Năm 2008, Việt Trinh trở lại với vai diễn trong phim Phật giáo Duyên trần thoát tục. Những năm sau đó, Việt Trinh có góp mặt trong các phim Những đóa hoa tình yêuCâu chuyện cuối mùa thu. Sau những bộ phim nói trên, Việt Trinh quyết định từ giã sự nghiệp đóng phim.

Năm 2011, Việt Trinh trở lại với màn ảnh trong vai trò đạo diễn. Phim của Việt Trinh nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn. Từ đó đến nay Việt Trinh hợp tác với nhà biên kịch Châu Thổ sản xuất thêm một số bộ phim khác.  Khoảng thời gian này Việt Trinh rất ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà đi sâu hơn vào công tác đào tạo, sản xuất, hỗ trợ các nghệ sĩ và làm thiện nguyện

Đầu năm 2022 Việt Trinh tuyên bố rút toàn bộ các hoạt động nghệ thuật để tập trong chăm sóc con trai.

Bài liên quan
Lần hiếm hoi Việt Trinh chia sẻ về con trai sau tuyên bố 'ở giá đến hết đời'
Việt Trinh vừa mới đây khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ dòng tâm trạng trên trang cá nhân về việc sẽ không lập gia đình sau tuổi 45.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
15 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì sao Việt Trinh tuyên bố giải nghệ?