Không cần ăn kiêng vất vả, bạn hoàn toàn có thể thu gọn vòng eo nếu áp dụng 6 chiêu đơn giản dưới đây. Cùng thử xem nhé!

6 chiêu đơn giản để có vòng eo 56 như Ngọc trinh

blogtamsu | 16/04/2016, 11:29

Không cần ăn kiêng vất vả, bạn hoàn toàn có thể thu gọn vòng eo nếu áp dụng 6 chiêu đơn giản dưới đây. Cùng thử xem nhé!

1. Massagevới dầu dừa

Sử dụng dầu dừa massage cho vùng bụng theo chiều kim đồng hồ mỗi ngày không chỉ ngăn ngừa da chảy xệ, tăng cường độ ẩm, sản xuất collagen làm da mịn màng, trắng sáng mà còn có tác dụng làm giảm mỡ, giúp vòng eo thon gọn.

2. Chà xát vớimuối biển

Theo 1 vài nghiên cứu, sự cọ xát muối biển có tác dụng làm săn chắc vùng da bụng hiệu quả. Khi bạn chà muối biển vào bụng, các tinh thể muối sẽ tác động, làm kích thích tuần hoàn máu, loại bỏ da chết, làm giảm mỡ thừa.

3. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết định kỳ 2 lần/tuần giúp tái tạo làn da, tăng độ hồng hào và loại bỏ mỡ thừa dưới da một cách từ từ.

4. Uống nhiều nước

Cơ thể được cung cấp đủ nước là yếu tố căn bản chosức khỏe tốt và 1 làn da đẹp. Không những thế, uống đủ 1,5-2 lít nước mỗi ngày còn hạn chế tình trạng tích mỡ thừa ở bụng rất tốt.

5. Nước chanh

Nguồn vitamin C dồi dào trong chanh có vai trò thúc đẩy sản xuất collagen nhiều hơn, giúp cho da mềm mại, mịn màng, loại bỏ bớt các vết rạn. Không những thế, chanh còn có công dụng thanh lọc cơ thể tuyệt vời, làm giảm mỡ bụng rất tốt.

6. Bài tậpcho vùng bụng

Các bài tập là biện pháp hiệu quả nhanh và có tác dụng lâu dài đối với việc giảm mỡ thừa vùng bụng. Bạn có thể lựa chọn cho mình 1 bài tập thích hợp nhất để sở hữu vòng bụng thon và mịn màng như gập bụng, plank, ...

Lê Na
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 chiêu đơn giản để có vòng eo 56 như Ngọc trinh