Với những người đàn ông thụ động và ít nói, bắt chuyện với phụ nữ là một nhiệm vụ khó khăn. Vì vậy họ rất cần người phụ nữ cởi mở, gần gũi để tăng thêm phần tự tin cho họ trong buổi hẹn đầu.

6 điều chàng muốn bạn làm trong buổi hẹn đầu

La Hường | 02/12/2018, 16:51

Với những người đàn ông thụ động và ít nói, bắt chuyện với phụ nữ là một nhiệm vụ khó khăn. Vì vậy họ rất cần người phụ nữ cởi mở, gần gũi để tăng thêm phần tự tin cho họ trong buổi hẹn đầu.

Hãy cười nhiều hơn với chàng

Khi bạn mỉm cười đầy nhiệt tình với những điều chàng nói, anh ấy sẽ được động viên khi biết rằng rốt cuộc mình không vô vọng chút nào. Đôi khi, chàng có thể nói năng không mạch lạc, nhưng điều đó là bởi anh ấy không có kinh nghiệm và cảm thấy lo lắng. Hãy kiên nhẫn và bao dung. Hãy dành thời gian để cố gắng hiểu chàng. Anh ấy sẽ đánh giá cao sự dịu dàng của bạn và mở lòng nhiều hơn.

Chàng muốn bạn đặt ra nhiều câu hỏi để không có những khoảnh khắc im lặng gượng gạo

Một số người đàn ông thậm chí sợ sẽ không thể nghĩ ra được điều gì trước mặt người phụ nữ họ thích. Để giúp chàng tránh kiểu tình huống bất tiện này, cách dễ nhất là hỏi hàng tràng câu hỏi. Hãy làm như một bài đố trả lời nhanh tính thời gian và đừng cho chàng cơ hội im lặng. Chàng sẽ thấy thật vui vẻ và thú vị khi ở bên bạn.

Chú ý trong cách ăn mặc

Trong buổi hẹn hò đầu tiên, hãy tránh xa những chiếc váy ngắn, siêu mỏng và gợi cảm nhé. Bạn không muốn để lại ấn tượng cho chàng về hình ảnh của một cô gái nóng bỏng, phóng khoáng trong lần đầu tiên đúng không nào? Ngoài ra, trang phục lựa chọn phải phù hợp với nơi chàng hẹn với bạn.

Một chút nước hoa tự nhiên thoang thoảng sẽ giúp bạn càng tự tin cho buổi hẹn hò đầu tiên của mình hơn đấy.

Không thay đổi tình trạng Facebook sau buổi hẹn

Những cô gái mới yêu thương mong muốn tuyên bố cho cả thế giới biết rằng mình đã thoát ế nên sau buổi hẹn hò đầu tiên thường sẽ nhanh chóng thay đổi tình trạng quan hệ trên Facebook. Tuy nhiên, đây lại là một suy nghĩ sai lầm khiến bạn mất giá trong mắt chàng đấy.

Một mối quan hệ cần có thời gian để định hình và tìm hiểu đối phương. Vì thế, con gái đừng nên tự mình làm khó mình bằng cách đổi tình trạng quan hệ nhé. Hãy dành thêmthời gian tìm hiểu kỹđối phương để quyết định xem anh chàng có thật sự là người thích hợp với bạn hay không.

Không chia sẻ quá nhiều

Sự hiểu biết lẫn nhau là một yếu tố quan trọng để tạo nên mối quan hệ bền vững và buổi hẹn hò thành công. Vì vậy, thông tin bạn đưa cho chàng cũng sẽ phần nào khiến chàng hiểu về cuộc sống của bạn hơn. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn chia sẻ một cách thái quá về cuộc sống của mình, bạn phải biết giữ lại những gì không cần thiết phải chia sẻ để khiến câu chuyện của cả hai thêm nhàm chán.

Dù có điều gì xảy ra, xin đừng tiêu cực

Chàng cố gắng hết sức nghĩ ra chuyện để nói và một lời nhận xét hơi tiêu cực sẽ khiến chàng nản lòng hoàn toàn. Ngay cả khi bạn không hoàn toàn đồng ý với những gì chàng nói, hãy ghi nhận ý kiến của anh ấy bằng cách bảo rằng: “Em hiểu anh cũng có lý”. Bằng cách đó, chàng sẽ thấy dễ dàng chia sẻ quan điểm với bạn hơn.

H.Anh (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 điều chàng muốn bạn làm trong buổi hẹn đầu