Nhà vô địch Cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia năm 2018 là Abivin, đơn vị cung cấp giải pháp Tối ưu hóa Chuỗi cung ứng trên nền tảng AI dành cho các doanh nghiệp.

Cuộc thi TechFest 2018 gọi tên Abivin - Chuỗi cung ứng trên nền tảng AI

Thu Anh | 02/12/2018, 06:36

Nhà vô địch Cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia năm 2018 là Abivin, đơn vị cung cấp giải pháp Tối ưu hóa Chuỗi cung ứng trên nền tảng AI dành cho các doanh nghiệp.

Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo quốc gia được tổ chức ngày 1.12 tại TP.Đà Nẵng.Vượt qua 10 startup xuất sắc nhất, nhà vô địch Cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia năm 2018 là Abivin, đơn vị cung cấp giải pháp Tối ưu hóa Chuỗi cung ứng trên nền tảng AI dành cho các doanh nghiệp.

Đội vô địch sẽ nhận được giải thưởng là khóa huấn luyện tăng cường đặc biệt trị giá 1.200 USD và giành được vé tham quan và học tập tại Silicon Valley (Mỹ), tham gia cuộc thi Startup World Cup tại Mỹ với cơ hội nhận được phần thưởng trị giá 1 triệu USD.

Giải nhì được trao cho VP 9, startup chuyên sản xuất thiết bị điện tử và phần mềm, dịch vụ trong lĩnh vực truyền dẫn âm thanh và hình ảnh qua Internet. Đội giải nhì nhận được phần thưởng là một chuyến đi tham quan hệ sinh thái khởi nghiệp Hàn Quốc.

Giải ba được trao cho đội Medlink, nền tảng kết nối công ty dược và nhà thuốc nhằm giảm chi phí kinh doanh tối đa cho công ty dược. Đội giải ba nhận được phần thưởng là một chuyến đi tham quan hệ sinh thái khởi nghiệp Hàn Quốc.

Bên cạnh các giải thưởng cho đội thắng cuộc, còn có giải thưởng của các nhà tài trợ KisStartup dành tặng 3 giải thưởng là khóa khóa huấn luyện tăng cường trị giá 1.000 USD cho độiMedlink; độiAppa groupvới giải pháp nông nghiệp thông minh được tạo ra với mục tiêu giải quyết các bài toán nông nghiệp nhận được giải thưởng là chương trình ươm tạo và kết nối với hệ sinh thái FoodAlfa trị giá 1.000 USD; độiAbivinnhận được giải thưởng là khóa huấn luyện tăng cường đặc biệt trị giá 1.200 USD.

Từ quốc gia được coi là cái nôi của khởi nghiệp trong khu vực, Trường đại học quản lý Singapore dành tặng giải thưởng Chương trình ươm tạo online kéo dài 9 tháng, cho phép startups tiếp cận cố vấn và các dịch vụ hỗ trợ đến từ một trong những ngôi trường chất lượng bậc nhất Singapore. Chương trình trị giá 10.000 USD, bắt đầu từ tháng 4.2019 được trao cho đội Medlink và đội Wee Digital.

Sáng kiến cộng đồng cố vấn khởi nghiệp Việt Nam dành tặng cho các đội tham gia vòng chung kết giải thưởng là 06 tháng cố vấn khởi nghiệp.

Giải thưởng doanh nhân cộng đồng Blue Venture Award là giải thưởng nhằm tìm kiếm và kết nối các tổ chức kinh doanh khởi nghiệp có tác động xã hội tích cực. 2 đội được đặc cách vào TOP 20 của Giải thưởng doanh nhân cộng đồng là độiTubudd, ứng dụng cho phép trải nghiệm một hình thức du lịch thật nhất với người bản địa và độiVulcan Augmetics, doanh nghiệp Việt Nam chuyên sản xuất bộ phận giả sử dụng công nghệ in 3D với giá cả hợp lý.

Trung tâm sáng tạo và ươm tạo Đại học Ngoại Thương dành tặng giải thưởng là chuyến kết nối đầu tư tại Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng cho đội Ella Study, dự án khởi nghiệp trực tuyến cho phép kết nối các học sinh có mong muốn du học hoặc học một chương trình quốc tế với các cựu học sinh quốc tế và các trường đại học trên toàn thế giới.

Thu Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi TechFest 2018 gọi tên Abivin - Chuỗi cung ứng trên nền tảng AI