Hãy lưu ý hơn đến những chia sẻ này nhé, biết đâu nó sẽ có ích cho chuyện tình của bạn đó.

6 kiểu đàn ông đa tình bạn nên tránh

La Hường | 11/03/2019, 17:32

Hãy lưu ý hơn đến những chia sẻ này nhé, biết đâu nó sẽ có ích cho chuyện tình của bạn đó.

Mối quan hệ quá nhanh

Chàng chưa một lần giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè nhưng lại vội vàng hứa hẹn về tương lai của hai đứa. Mặc dù điều này nghe rất thú vị và ngọt ngào, nhưng làm sao anh ấy có thể biết chắc về bạn nhanh như thế? Trong một xác suất nhỏ nào đó có thể anh ấy yêu bạn thật, nhưng theo các chuyên gia tâm lý đây là một trong những dấu hiệu cảnh báo về một anh chàng không chung tình. Anh ấy đang cố gắng chiếm lấy thứ gì đó từ bạn và muốn đạt được nó càng sớm càng tốt.

Dễ mủi lòng và dạt dào tình cảm

Không cần phải nói chắc bạn cũng hiểu được phần nào về tính cách của anh chàng này.

Với chàng, người phụ nữ chỉ cần biết tỏ ra yếu đuối trước mặt hay biết quan tâm lo lắng, chàng sẵn sàng mở rộng vòng tay đón nàng vào lòng.

Anh chàng hoàn hảo

Chàng luôn dịu dàng và lịch lãm với tất cả mọi người. Dù bạn rất muốn phớt lờ đi nhưng vẫn phải chào thua trước sức hút ấy. Bạn bị quyến rũ bởi giọng nói ngọt ngào, lịch thiệp và ánh mắt cuốn hút rồi ngày càng si mê con người ấy. Rất có thể ngay sau đó, anh ấy sẽ tìm cớ tránh mặt và không dành nhiều thời gian cho bạn nữa. Cuối cùng bạn tự trách bản thân vì đã không nghe theo lý trí mình.

Thích khám phá

Những điều mới mẻ ở khắp mọi nơi luôn thu hút sự chú ý và tính tò mò của chàng. Chàng thích tận hưởng cảm giác chinh phục, tìm hiểu và cảm nhận mọi thứ về các kiểu phụ nữ khác nhau. Điều này đồng nghĩa chàng chẳng yêu ai thật lòng.

Sống một mình, không gia đình

Đã luống tuổi nhưng chàng chỉ muốn một cuộc sống đơn thân. Cặp kè với mọi cô nàng nhưng không bị trói buộc là sở thích của chàng. Mối quan hệ này tạo cho chàng cảm giác tự do và thoải mái.

Nếu bạn không phải là người thích phiêu lưu mạo hiểm và không muốn có nhiều giông bão với chuyện tình cảm của mình thì tốt nhất là nên tránh xa anh ta vì thực sự rất khó để bạn giữ chân được họ một cách dài lâu.

Yêu quá cuồng nhiệt

Những người này sống theo nguyên tắc: "Không yêu thì thôi, còn đã yêu là 'cháy' hết mình". Ở bên họ, bạn luôn có cảm giác được yêu thương, chiều chuộng. Họ thể hiện tình yêu mọi lúc, mọi nơi, dưới mọi hình thức.

Dường như bạn cảm thấy người ta có thể chết nếu sống thiếu bạn, thậm chí đôi khi chính bạn nghẹt thở vì thứ tình yêu đó. Nhưng bạn có biết, đó là những người "bốc đồng", sốc nổi. Họ cho nhiều nhưng cũng đòi hỏi được "đền đáp" tương xứng. Bằng không, họ nhanh chóng thay đổi, tìm đối tượng mới và lúc này, họ lại "phũ phàng" hơn bất kì ai.

Quỳnh An (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
5 phút trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 kiểu đàn ông đa tình bạn nên tránh