Việc giảm cân đã khiến cho nhan sắc của những người đẹp trong làng giải trí châu Á "xuống dốc không phanh".

6 mỹ nhân châu Á kém sắc vì giảm cân quá đà

Một Thế Giới | 04/01/2016, 06:30

Việc giảm cân đã khiến cho nhan sắc của những người đẹp trong làng giải trí châu Á "xuống dốc không phanh".

Lâm Y Thần
hoang yen
Lâm Y Thần là người đẹp rơi vào hoàn cảnh tương tự. Nữ diễn viên xuất hiện tại 1 sự kiện vào đầu tháng 12 vừa qua với gương mặt tiều tụy, mệt mỏi. Một số nguồn tin còn cho rằng lý do là bởi cô đang mang bầu. Tuy nhiên, Lâm Y Thần đã phủ nhận và cho biết mình đang rất cố gắng cải thiện sức khỏe.
Trịnh Sảng
hoang yen
Từ 1 mỹ nhân với vẻ đẹp thơ ngây, baby, Trịnh Sảng đã trở thành người đẹp diện dao kéo của showbiz Hoa ngữ. Giờ đây, những gì mà khán giả nhớ về nữ diễn viên là 1 hình ảnh gầy đến đáng thương, hệt như... que củi của cô. Nhan sắc ngày càng xuống cấp của Trịnh Sảng thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. 

Luna - f(x)

hoang yen 
 Luna từng sở hữu gương mặt tròn đầy, đáng yêu cùng nụ cười nhẹ nhàng, trong trẻo. Thế nhưng, giờ đây thay vào đó là khuôn mặt góc cạnh cùng nụ cười lạnh lùng khiến nữ ca sĩ già đi trông thấy. 
hoang yen 
Để sở hữu vóc dáng thon gọn, giọng ca chính của f(x) đã phải đánh đổi bằng 1 diện mạo hốc hác đến đáng sợ.

Song Ji Eun (Secret)

hoang yen 
Luyện tập thể thao chăm chỉ giúp Song Ji Eun "thổi bay" vóc dáng mũm mĩm vì thừa cân. Thế nhưng, sau đó nữ ca sĩ lại phải đối mặt với nguy cơ... suy dinh dưỡng vì thân hình "cò hương", xương xẩu do giảm cân quá đà. 

UEE

hoang yen 
Thành viên nhóm nhạc After School từng có gương mặt "bánh bao" cực kì phúc hậu. Sau quá trình giảm cân, nữ ca sĩ kiêm diễn viên mau chóng có được khuôn mặt nhỏ gọn nhưng những nét hiền hòa, ngọt ngào vốn có đã "biến đâu mất". Đôi khi, người hâm mộ còn xót xa khi chứng kiến thân hình không chút sức sống, kiệt quệ của UEE. 

Hoàng Yến

hoang yen
Siêu mẫu Hoàng Yến cũng là minh chứng điển hình cho việc xuống sắc vì giảm cân quá đà. Khi so sánh với quá khứ, gương mặt của cô trông cực kì lạ lẫm và... đối lập hẳn với nét ngọt ngào trước kia.

Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
15 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 mỹ nhân châu Á kém sắc vì giảm cân quá đà