Ban tổ chức giải bóng đá U.21 vô địch quốc gia Thanh Niên lần thứ 25 năm 2021 đã lên kế hoạch trực tiếp nhiều trận đấu tại vòng loại giải diễn ra từ ngày 2.12 đến 12.12 ở cả 3 bảng thi đấu.

60% số trận vòng loại giải U.21 vô địch quốc gia được truyền hình trực tiếp

Thanh Niên | 30/11/2021, 21:23

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 vô địch quốc gia Thanh Niên lần thứ 25 năm 2021 đã lên kế hoạch trực tiếp nhiều trận đấu tại vòng loại giải diễn ra từ ngày 2.12 đến 12.12 ở cả 3 bảng thi đấu.

Khác với những năm trước, các trận vòng loại U.21 hầu như không có trực tiếp mà chủ yếu chỉ là vòng chung kết được phát 4 trận trên sóng của các đài truyền hình lớn cả nước như VTV, HTV, VTC, SCTV..và các trận còn lại trên truyền hình báo Thanh Niên. Năm nay nếu vòng chung kết vẫn giữ nguyên hình thưc trực tiếp tương tự như vậy thì vòng loại giải bóng đá U.21 vô địch quốc gia Thanh Niên lần thứ 25 sẽ được tổ chức livestream trực tiếp nhiều trận.

60% số trận vòng loại giải U.21 vô địch quốc gia được trực tiếp - ảnh 1
Trung tâm PVF đã trang trì bằng rôn chào mừng các đội về tham dự giải U.21 Thanh Niên lần thứ 25 năm 2021 BTC

Nét mới này do vòng loại năm nay diễn ra trong bối cảnh đặc biệt do ảnh hưởng dịch bệnh còn phức tạp nên 18 đội tham dự đều thi đấu tập trung tại 2 địa điểm Hà Nội và Hưng Yên trong điều kiện không có khán giả, chứ không thi đấu theo khu vực, vùng miền như trước và việc chia bảng cũng đựợc bốc thăm ngẫu nhiên. Từ đó đã hình thành nên 3 bảng đều rất cân tài, ngang sức, tạo nên cuộc tranh đua rất hào hứng, chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ. Vì thế cùng với sự kiện nóng bỏng AFF Cup mà đội tuyển Việt Nam thi đấu đều vào 19 giờ 30, khán giả cũng rất muốn được xem sự thi tài của những tài năng tương lai gần của bóng đá Việt vào buổi chiều. Thế nên có những trận đấu U.21 được livestream sẽ càng làm không khí bóng đá vào cuối năm thêm sôi động.

60% số trận vòng loại giải U.21 vô địch quốc gia được trực tiếp - ảnh 2
Tổng thư ký VFF, đồng trưởng BTC giải Lê Hoài Anh điều hành cuộc họp kỹ thuật ở bảng A tại VFF
BTC

Truyền hình báo Thanh Niên đã sớm cử một ê kíp livestream với Thanh Bình (quay phim), Tú Hân (biên tập, tường thuật), Thành Đạt (kỹ thuật) ra Hà Nội để bắt đầu làm từ những trận đầu tiên của vòng loại, chủ yếu ở bảng A trên sân Trung tâm đào tạo trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Bên cạnh đó được sự hợp tác của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Trung tâm bóng đá PVF, CLB bóng đá Hà Nội và Trung tâm thể thao Viettel nên cũng sẽ có nhiều trận đấu khác của bảng A, bảng B và bảng C vòng loại U.21 được livestream.

60% số trận vòng loại giải U.21 vô địch quốc gia được trực tiếp - ảnh 3
Trưởng BTC bảng B Nguyễn Thị Mỹ Dung đang nói về những quy định của Trung tâm PVF để các đội nắm - Ảnh: BTC

Nếu không có gì thay đổi thì tổng cộng sẽ có khoảng 27 trận đấu trong tổng số 45 trận, chiếm đến 60% số trận đấu vòng loại, được trực tiếp phát cùng lúc trên truyền hình báo Thanh Niên và trang web Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ngoài ra các trang web của trung tâm PVF, của trung tâm thể thao Viettel và của CLB bóng đá Hà Nội cũng sẽ livestream các trận đấu hay của đội bóng mình thi đấu và một số đội khác..

60% số trận vòng loại giải U.21 vô địch quốc gia được trực tiếp - ảnh 4
Các trọng tài đang kiểm tra hồ sơ đăng ký của các đội bảng C - Ảnh: 
BTC 

Trong ngày mở màn vòng loại vào chiều 2.12, cả 3 trận đấu của bảng A gồm Đông Á Thanh Hóa gặp Đồng Nai (13 giờ), Hoàng Anh Gia Lai gặp Gia Định (15 giờ) và Hà Nội gặp Khánh Hòa (17 giờ) sẽ được livestream trực tiếp. Sẽ có 2 trận bảng B tại sân PVF gồm TP.HCM- Nam Định (14 giờ 30) và PVF Hưng Yên- Thừa thiên Huế (17 giờ) được trực tiếp. 1 trận ở bảng C trên sân tự nhiên 2 Viettel giữa Viettel gặp Quảng Nam (15 giờ). Lịch trực tiếp các trận từng lượt đấu sẽ được thông báo rộng rãi sau đó tùy tính chất các trận, BTC còn điều chỉnh, chọn trận cho phù hợp.

60% số trận vòng loại giải U.21 vô địch quốc gia được trực tiếp - ảnh 5
Các lãnh đội, HLV bảng C như Becamex Bình Dương, Quảng Nam, Sông Lam Nghệ An..họp ở Viettel, có HLV Thạch Bảo Khanh (thừ 2 từ phải) của đội đương kim vô địch - Ảnh: BTC

Ngoài ra sau cuộc họp kỹ thuật vào chiều 30.11, VFF cũng sẽ điều chỉnh thời gian thi đấu ở bảng C các trận sân tự nhiên 6 của Viettel đều đá lúc 15 giờ thay vì 13 giờ. Cụ thể đó là các trận Sông Lam Nghệ An gặp Bến Tre (2.12), Quảng Nam gặp Sông Lam Nghệ An (4.12), Becamex Bình Dương gặp Quảng Nam (7.12), Quảng Nam gặp Học viện Nutifood (9.12) và Bến Tre gặp Quảng Nam hoặc Học viện Nutifood gặp Sông Lam Nghệ An (12.12) tùy tính chất lượt cuối để đảm bảo đá cùng 15 giờ.

60% số trận vòng loại giải U.21 vô địch quốc gia được trực tiếp - ảnh 6
HLV Lê Văn Hà của Đà Nẵng - Ảnh: BTC
60% số trận vòng loại giải U.21 vô địch quốc gia được trực tiếp - ảnh 7
Trưởng đoàn TP.HCM Nguyễn Hồng Phẩm (phải) họp kỹ thuật bảng B - Ảnh: BTC

60% số trận vòng loại giải U.21 vô địch quốc gia được trực tiếp - ảnh 8
HLV trưởng Nam Định Nguyễn Văn Dũng (phải) họp kỹ thuật - Ảnh: BTC

60% số trận vòng loại giải U.21 vô địch quốc gia được trực tiếp - ảnh 9
HLV Phan Thanh Bình của Đồng Tháp (phải) họp kỹ thuật chiều nay - Ảnh: BTC
60% số trận vòng loại giải U.21 vô địch quốc gia được trực tiếp - ảnh 10
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
60% số trận vòng loại giải U.21 vô địch quốc gia được truyền hình trực tiếp