Vào 16h chiều nay 28.12, trận chung kết U.21 giữa Hà Nội và Nutifood sẽ tiến hành trên sân vận động PVF, Hưng Yên. Đây là trận tái ngộ giữa hai đội bóng đã gặp nhau tại vòng bảng.

Chung kết U.21 Quốc gia, Hà Nội - Nutifood: Tái hiện giấc mơ

A.T - L.T | 28/12/2021, 13:10

Vào 16h chiều nay 28.12, trận chung kết U.21 giữa Hà Nội và Nutifood sẽ tiến hành trên sân vận động PVF, Hưng Yên. Đây là trận tái ngộ giữa hai đội bóng đã gặp nhau tại vòng bảng.

Cách đây 1 tuần, trong lượt trận thứ 2 bảng B, Hà Nội đã thắng Nutifood 2-1 bằng một cú lội ngược dòng ấn tượng. Trận đấu đó, Nutifood vươn lên dẫn trước ngay phút 15 nhờ pha sút phạt đền thành công của Nguyễn Quốc Việt. Nhưng Hà Nội với bản lĩnh đã lội dòng với 2 bàn ghi trong khoảng 30 phút đầu hiệp 2 khi họ dồn lên chơi pressing tầm cao.

Cho đến giờ, Hà Nội vẫn là đội thi đấu ấn tượng nhất giải khi họ toàn thắng vòng bảng cũng như toàn thắng ở cả 4 trận vòng loại. Tại bán kết, Hà Nội vượt qua HAGL – đội bóng có lối chơi khá giống Nutifood – trong loạt luân lưu. Tuy nhiên, nếu xét một cách công tâm thì Hà Nội chơi tốt hơn ở bán kết và nếu không phải HAGL nhờ cú sút phạt bất ngờ thì Hà Nội đã giải quyết trận đấu trong 90 phút.

Nhìn chung, Hà Nội đang thể hiện bản lĩnh như khi họ lên ngôi tại giải đấu cách đây 2 năm. Giải năm 2019, Hà Nộ cũng toàn thắng 5 trận vòng loại, 3 trận vòng bảng trước khi vượt qua Đồng Tháp ở bán kết, Phố Hiến ở chung kết.

Về phía Nutifood, sau khi thua Hà Nội thì họ đã có 2 trận thắng liền cùng tỷ số 1-0. Sau khi hạ Nam Định ở lượt cuối để vượt vòng bảng, Nutifood đã thắng khá may mắn PVF – đội có lối chơi khá giống Hà Nội - trong trận bán kết. Khi đó, đội bóng của thầy Giôm chơi không thật sự vượt trội nhưng nhờ tình huống đá phạt mà hậu vệ PVF đánh đầu vào thẳng lưới nhà đã biếu vé cho Nutifood vào chung kết.

Với tài năng Nguyễn Quốc Việt nói riêng và Nutifood nói chung thì đây là trận chung kết thứ 3 liên tiếp với họ ở các giải trẻ quốc gia. Tháng 9 năm ngoái, Nutifood đã thua SLNA trong trận chung kết U.17 quốc gia. Đến tháng 4 năm nay, Nutifood đã trả món nợ khi loại SLNA tại bán kết U.19 quốc gia để vào chung kết nhưng thua PVF. Tại giải này, Quốc Việt và đồng đội đã trả xong món nợ với PVF khi loại chủ nhà tại bán kết để vào chung kết U.21 Quốc gia với Hà Nội.

Liệu Nguyễn Quốc Việt và Nutifood có thể xóa được cái dớp thua 2 trận chung kết trước để đổi màu tấm huy chương từ bạc sang vàng hay không thì chúng ta phải đợi để khi tiếng còi mãn cuộc.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chung kết U.21 Quốc gia, Hà Nội - Nutifood: Tái hiện giấc mơ