Cong mình chịu trận trong gần 90 phút trận đấu, các cầu thủ Nutifood đã vùng lên tổ chức các đợt tấn công ở những phút cuối, qua đó đó giành chiến thắng sát nút chung cuộc.

Hạ Hà Nội phút cuối, Học viện Nutifood lên ngôi vô địch U.21 Quốc gia 2021

28/12/2021, 18:15

Cong mình chịu trận trong gần 90 phút trận đấu, các cầu thủ Nutifood đã vùng lên tổ chức các đợt tấn công ở những phút cuối, qua đó đó giành chiến thắng sát nút chung cuộc.

Vì đã từng nhiều lần đối đầu với nhau, cả 2 đội Nutifood và Hà Nội đều bỏ qua giai đoạn thăm do đối phương. HLV 2 đội đều chỉ đạo các học trò của mình đẩy nhanh tốc độ trận đấu ngay từ những phút đầu tiên.

Tuy nhiên, hầu hết các tình huống tấn công của 2 đội đều dừng ở mức cơ hội. Tình huống đá chú ý nhất đến ở phút 39 khi Hà Nội được hưởng quả phạt ngay sát vòng 16m50, tình huống này Đình Hai đã đưa bóng đi ra ngoài. Phút cuối cùng của hiệp 1, Học viện Nutifood đã suýt làm nên chuyện khi từ tình huống đá phạt góc, bóng từ đầu Ngọc Thắng tìm tới xà ngang khung thành Hà Nội.

Hiệp 2 là hiệp đấu thế trận 1 chiều khi các học trò của HLV Sỹ Hải làm chủ hoàn toàn thế trận và liên tục tạo ra các tình huống bóng nguy hiểm. Một trong số các tình huống đó bóng đã tìm tới xà ngang Nutifood.

Kiên trì chống đỡ các đợt tấn công như sóng vỗ bờ của Hà Nội, Học viện Nutifood đã gạt hái được thành công. Phút 90 của trận đấu, trong tình huống phản công nhanh, Quốc Việt đã bức tốc vượt qua trung vệ Văn Tới đối mặt cầu môn và ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc cho đội bóng do HLV Greachen Guillaume dẫn dắt.

Giành chiến thắng sát nút, các học trò của thầy Giôm đã đoạt chức vô địch giải U.21 Quốc gia năm 2021. Ấn tượng hơn khi đội bóng của thầy Giôm giành chức vô địch khi tuổi đời còn rất trẻ.

1.jpg
Ảnh: Khả Hòa
2.jpg
Ảnh: Khả Hòa
3.jpg
Ảnh: Khả Hòa

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, Công ty TNHH LabHouse Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Thể thao Động Lực, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Nước Giải khát SUNTORY PEPSICO Việt Nam, Công ty Cổ phần Topenland, ...

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ Hà Nội phút cuối, Học viện Nutifood lên ngôi vô địch U.21 Quốc gia 2021