Explorer Ref 214270, Yacht-Master 40 hay BST Rolex Cellini 2016 là những chiếc đồng hồ Rolex mới nhất dành cho các quý ông trong năm 2016.

7 chiếc đồng hồ Rolex mới nhất dành cho quý ông

Một Thế Giới | 27/03/2016, 07:00

Explorer Ref 214270, Yacht-Master 40 hay BST Rolex Cellini 2016 là những chiếc đồng hồ Rolex mới nhất dành cho các quý ông trong năm 2016.

7. Rolex Explorer Ref 214270

7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-1
7 chiếc đồng hồ Rolex mới nhất dành cho các quý ông.
Gây chú ý ngay từ những ngày đầu tiên, phiên bản Rolex Explorer Ref 214270 với mặt hiển thị có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc Rolex GMT-Master II nhưng đơn giản hơn và sử dụng lớp vỏ giống với chiếc Oyster Perpetual, đã làm nhiều người phải ngạc nhiên.

Những thay đổi lớn nhất ở chiếc đồng hồ này so với các phiên bản đi trước nằm ở tính thẩm mỹ, bao gồm một độ phủ Phosphorescence dày hơn cho phép đồng hồ phát sáng tốt hơn trong bóng đêm. Cũng như dây kim đồng hồ dài hơn, đồng nghĩa với một lớp vỏ có đường kính lớn hơn, từ 36 mm lên 39 mm, như một phản ứng thể theo lời yêu cầu của người sử dụng.

6. Rolex Air King 2016
7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-2
7 chiếc đồng hồ Rolex mới nhất dành cho các quý ông.

Thoạt đầu nhìn sơ qua, bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc phân biệt đâu là chiếc Rolex Explorer Ref 214270 và đâu là chiếc Rolex Air King 2016, bởi chúng khá giống nhau, do đều sử dụng lớp vỏ từ chiếc Oyster Perpetual.

Điểm khác biệt có thể dễ nhận thấy nhất nằm ở ngay phần biểu tượng của Rolex ở vị trí 12h, khi nổi bật hơn với hai màu vàng và xanh lá (Air King). Điểm khác biệt thứ hai bất ngờ thay lại nằm ở phần vỏ Oyster Perpetual, do phiên bản Air King có đường kính lớn hơn 1 mm, và dày hơn 2 mm, do có thêm khả năng chống từ tính.

Tại vòng trong của mặt số được lắp một vòng sắt nguyên chất có độ nhiễm từ cực cao. Chi tiết này sẽ cách ly được đường từ lực từ bên ngoài đi qua các chi tiết của đồng hồ, do vậy chống được từ. Điều này giúp cho đồng hồ không bị chậm lại sau một thời gian dài sử dụng.
 

5. Rolex Datejust 41

Chính thức lên kệ vào mùa hè năm nay, chiếc Rolex Datejust 41 với loại vỏ lớn 41 mm, chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông đam mê dòng Datejust của Rolex.

Sử dụng bộ máy lên dây tự động Calibre 3235, với hơn 14 bằng sáng chế được công nhận của Rolex. Chiếc đồng hồ Datejust 41 mới có lớp vỏ ngoài nổi bật bằng chất liệu vàng trắng kết hợp với vòng benzel vàng hồng 18 carat, và vô số các mặt số khác nhau (tuỳ phiên bản).
7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-3
7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-4
7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-5
7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-6

4. Rolex Day-Date 40 Special Edition

Từng làm mưa làm gió hồi năm ngoái khi hồi sinh lại dòng đồng hồ Tổng thống, thế hệ mới của chiếc đồng hồ kinh điển Oyster Perpetual Day-Date với nhiều nâng cấp mới, từ mặt số đến bộ máy và hoàn toàn không thấm nước.

Và năm nay, nhân dịp kỷ niệm 60 năm kể từ ngày ra mắt chiếc Day-Date đầu tiên, Rolex đã trình làng phiên bản đặc biệt của chiếc đồng hồ này, mang tên Rolex Day-Date 40 Special Edition, với hai phiên bản vỏ vàng hồng và vàng trắng, và một mặt số màu xanh lục.
7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-7
7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-8
 

3. Rolex Yacht-Master 40

Là một chiếc đồng hồ sang trọng, thể thao và đầy cá tính, Yacht-Master 40 vừa được ra mắt lần đầu với loại vỏ vàng 18 carat Everose và nền mặt số màu sôcôla.

Trong khi phiên bản năm trước được đánh giá cao do có dây đeo đàn hồi Oysterflex, thì điểm nổi bật ở phiên bản lần này nằm ở vòng benzel có thể xoay theo cả hai chiều: thuận và ngược với chiều kim đồng hồ.
7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-9 

2. BST Rolex Cellini 2016

Vị trí thứ 2 thuộc về BST đồng hồ Rolex Cellini 2016, dòng đồng hồ được nhiều quý ông ưa chuộng của Rolex, bởi thiết kế đơn giản và không quá đầu tư nhiều vào các chất liết quý hiếm, nhưng lại được chăm sóc tỷ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Nếu bạn ưa thích những dòng đồng hồ có nét cá tính riêng, tạo được phong cách khác biệt so với nhiều mẫu đồng hồ chung chung ngoài thị trường thì Rolex Cellini chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại cho rằng đây là mẫu đồng hồ dành cho doanh nhân.
7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-10
7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-11
7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-12
 

1. BST Rolex Cosmograph Daytona 2016

Rolex Cosmograph Daytona 2016 là phiên bản đồng hồ mới nhất kế thừa người đàn anh từng gây tiếng vang lớn khắp thế giới cách đây 3 năm, không những về giá mà còn về độ hoàn mĩ.

Rolex Cosmograph Daytona 2016 có vỏ được làm bằng bạch kim, đường kính 40mm, chịu áp lực nước dưới độ sâu 100m. Mặt đồng hồ nổi bật với màu trắng với viền ngoài Cerachrom có màu đen tuyền sơn mài, một chi tiết được thay đổi khác với phiên bản 2013, để tôn vinh phiên bản đầu tiên ra đời năm 1965.

Là một mẫu đồng hồ tự động đẳng cấp nên Daytona có thể trụ được 72 giờ sau khi đủ cót, với 4.130 chuyển động và một mức giá gần 12.000 USD.
7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-13
7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-14
7 chiec dong ho Rolex moi nhat danh cho cac quy ong-hinh-anh-15

Bảo Nhi (Theo Rolex)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 chiếc đồng hồ Rolex mới nhất dành cho quý ông