Gõ từ khóa vợ người ta cover trên khung tìm kiếm YouTube, bạn sẽ thấy có 27,3 ngàn kết quả. Trong số này có nhiều clip cover Vợ người ta thu hút nhiều lượt xem hơn bản gốc, hay được nhiều người yêu thích.

7 clip cover 'Vợ người ta' đỉnh nhất

Một Thế Giới | 19/10/2015, 17:24

Gõ từ khóa vợ người ta cover trên khung tìm kiếm YouTube, bạn sẽ thấy có 27,3 ngàn kết quả. Trong số này có nhiều clip cover Vợ người ta thu hút nhiều lượt xem hơn bản gốc, hay được nhiều người yêu thích.

>>Maria Ozawa và 6 sao phim đen kiếm tiền nhiều nhất; 10 người tự sướng rồi chết

>>Đập một cái bay 22 tỉ đồng

>>Cầu hôn mỹ nữ giữa đường, trai đẹp bị giật mất nhẫn cưới

>>Đột tử khi làm ‘chuyện ấy’ 12 giờ liền và 4 cái chết kỳ lạ nhất

>>Xe máy giá 245 tỉ đồng, bỏ tình dục có thể sống 150 tuổi

>>Clip xe tự xoay và 10 cảnh ma rùng rợn quay từ camera an ninh

Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh chính là ca khúc Việt gây sốt nhất hiện nay với hơn 33 triệu lượt nghe trên Zing MP3 và hơn 4 triệu lượt nghe nơi Nhaccuatui. MV Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh hiện cũng thu hút gần 2 triệu lượt xem trên YouTube.

Vợ người ta có giai điệu lạ tai, vui tươi, phù hợp với tâm trạng của nhiều nam thanh niên có người yêu cũ đi lấy chồng. Đó có lẽ là những yếu tố tạo nên sự thành công cho ca khúc này.

Vợ người ta cũng đánh dấu chặng đường đầu tiên mà Phan Mạnh Quỳnh chính thức trở thành ca sĩ.  Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: "Quỳnh đã tưởng tượng ra người yêu cũ của mình đi lấy chồng buồn quá đã phải viết ca khúc này. Tuy nhiên, dù buồn nhưng vẫn cố tình sử dụng từ ngữ tươi vui để khi khán giả rơi vào trường hợp này cũng thấy nhẹ nhàng, không quá buồn".

Dưới đây là 7 clip cover Vợ người ta đỉnh nhất hiện nay:


Nhiều người tiếc nuối và thắc mắc vì sao Phan Mạnh Quỳnh không chọn video clip này làm MV chính thức của Vợ người ta. Dù chất lượng video xuất sắc song nội dung rất dí dóm, hài hước, phù hợp với ca từ của bài hát. Số lượt xem MV trên YouTube vượt trội bản chính thức là minh chứng rõ nét nhất.


Với nội dung hài hước không kém Vợ người ta phiên bản đám cưới, MV của kênh Ghiền Mì Gõhiện thu hút hơn 4,1 triệu lượt xem.

Nội dung MV đề cập đến chuyện thanh niên bán nhang biết tin bạn gái cũ lấy chồng, quá đau lòng nên quyết định thuê đoàn thổi kèn đám ma tung đô la âm phủ ở đám cưới cô nàng.


3. Vợ người ta do Phan Mạnh Quỳnh hát live ở đám cưới:

Sở hữu chất giọng lạ và trầm ấm, Phan Mạnh Quỳnh hát live Vợ người ta ở đám cưới hay không kém bản thu âm là bao.Khi biểu diễn ca khúc này, Phan Mạnh Quỳnh còn có thêm người đàn ông múa phụ họa.


4. Vợ người ta phiên bản guitar

Chàng trai có nickname Vua bánh kẹo với chất giọng khàn và lạ thu hút sự chú ý của cộng đồng khi cover Vợ người ta với guitar.

 

5. Vợ người ta phiên bản piano
Cover Vợ người ta với tiếng đàn piano ngọt ngào, trong trẻo và tạo cảm giác êm dịu trong tai, An Coong thực sự đốn tim nhiều chàng trai.

6. Vợ người ta phiên bản sáo trúc
Khác với bản piano, Vạn Phong thổi bài Vợ người ta bằng sáo trúc với giai điệu thánh thót khiến người nghe hứng khởi và phải nhịp chân theo.
7. Vợ người ta của ba thành viên nhóm hài FAP TV
Từng được xem Vinh Râu, Thái Vũ và Huỳnh Phương trổ tài diễn hài cực chất qua rất nhiều tiểu phẩm của FAP TV, nay chúng ta lại có dịp thưởng thức giọng ca của họ.
Hát không đến nỗi nào và bổ sung thêm đoạn rap nghe vui tai do Thái Vũ trình diễn, ba thành viên của FAP TVmang đến giây phútgiải trí thoái mái cho người nghe.


 >> Nữ sinh bị lột áo, đánh hội đồng, bắt nhảy xuống sông
>>Clip cặp đôi ‘làm bậy’ ở phòng Net, bị sét đánh 2 lần không chết
>> Cái bục giảng và câu chuyện đổi mới giáo dục
>> Thủ tướng Malaysia có thể bị “phế truất” vì nghi án tham nhũng
>> Mỹ nhân giúp người Việt hả hê trước quân Ngô
>> Thanh niên 9x bị phạt 2,5 triệu vì lăng mạ công an trên Facebook

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 clip cover 'Vợ người ta' đỉnh nhất