Mặc dù đã ở độ tuổi trung niên thế nhưng những ngôi sao này vẫn duy trì được phong độ và là hình mẫu người yêu lí tưởng của không ít chàng trai đồng tính trẻ.

7 ngôi sao đồng tính nam U50 hấp dẫn nhất

Chí Thiện | 12/09/2017, 06:36

Mặc dù đã ở độ tuổi trung niên thế nhưng những ngôi sao này vẫn duy trì được phong độ và là hình mẫu người yêu lí tưởng của không ít chàng trai đồng tính trẻ.

Randy Harrison

Sinh năm 1977 (40 tuổi)

Randy Harrison từng nổi tiếng với vai diễn Justin Taylor trong Queer As Folk (2000-2005). Đây là series phim về đề tài đồng tính của kênh Showtimedựa trên phiên bản cùng tên của Anh. Kể từ đó đến nay, anh đã chuyển hướng phát triểnsang sân khấu kịch Broadway và thành lập một công ty chuyên sản xuất phim ngắn.

Randy Harrison trong "Queer as Folk"

Randy Harrison là người đồng tính công khai. Anhtừng hẹn hò với phóng viên Simon Dumenco của tạp chíNew York từ 2002 đến 2008. Hiện giờ Randy Harrison đang độc thân và sống chung với 2 chú mèo đáng yêu ở thành phố New York.

Reichen Lehmkuhl

Sinh năm 1973 (44 tuổi)

Reichen Lehmkuhl là một người mẫu, diễn viên và từng phục vụ trong lực lượng không quân Mỹ. Anh chưa bao giờ che giấu xu hướng tính dục đồng tính của mình và là một nhà vận động quyền tích cực cho người LGBT trong quân đội. Mặc dù vậy,Reichen Lehmkuhlchỉ bắt đầu thu hút sự chú ý của giới truyền thôngsau khi chiến thắng cuộc thi Amazing Race mùa 4 vào năm 2003.

Reichen Lehmkuhl và Lance Bass
Với bạn trai hiện tại

Năm 2006, cựu thành viên Lance Bass của nhóm N' Sync bất ngờ công khai đồng tính cũng như tiết lộ chuyện tình giữa anh vàReichen Lehmkuhltrên tạp chí People. Đáng tiếc, cặpđôi này đã chia tay vài tháng sau đó nhưng vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè.

Neil Patrick Harris

Sinh năm 1973 (44 tuổi)

Neil Patrick Harris tại lễ trao giải Oscar

Neil Patrick Harris được xem là một trong những diễn viên đồng tính hàng đầuhiện nay tại Hollywood. Nổi tiếng với vai diễnBarney Stinson trong series phim How I Met Your Mother (2005-2014), anh còn sở hữu nhiều bộ phim điện ảnh thành công khác như Cloudy with a Chance of Meatballs, The Smurfs, Gone Girl...

Neil Patrick Harris là người đồng tính nam công khai đầu tiên đảm nhận vai trò MC cho lễ trao giải Oscar. Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu một giải Tony danh giá cho hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc nhất" thông qua vở kịchHedwig and the Angry Inch (2014).

Gia đình nhỏ của Neil Patrick Harris

Neil Patrick Harris đã kết hôn với người bạn đời David Burtka vào năm 2014 tại Ý. Người chứng hôn không ai khác chính là huyền thoại của làng nhạc: Elton John. Cặp đôi này đã có hai người con, một trai một gái, thông qua phương pháp mang thai hộ.

Jim Parson

Sinh năm 1973 (44tuổi)

Jim Parson hiện là diễn viên được trả lương cao nhất trong lĩnh vực truyền hình Mỹ. Cụ thể, anh được hãng CBS trả 1 triệu USD cho mỗi tập phim The Big Bang Theory kèm theo 1% lợi nhuận. Ước tính, tài sản hiện nay của Jim Parson vào khoảng 70 triệu USD. Thành công của anh chính là tấm gương cho rất nhiều diễn viên đồng tính trẻ tại Hollywood.

Jim Parson và bạn đời Todd Spiewak

Jim Parson hẹn hò với bạn trai là giám đốc nghệ thuật Todd Spiewak từ năm 2002. Cặp đôi này chỉ mới chính thức kết hôn vào tháng 5 năm nay.

Ricky Martin

Sinh năm 1971 (46 tuổi)

Danh tiếng vượt bậc của Ricky Martin là không ai có thể phủ nhận. Nam ca sĩ đến từPuerto Rico đã bán được hàng chụctriệu bản thu âm trên toàn thế giới và sở hữu mộtkhối tài sản khổng lồ. Năm 2011, Ricky Martin công khai đồng tính. Thông tin này đã khiến cho trái tim của hàng triệu cô gái tan vỡ.

Ricky Martin và bạn trai

Sau nhiều mối tình với cả trai lẫn gái, Ricky Martin đang hạnh phúc với bạn traiJwan Yosef, một họa sĩ người Thụy Điển gốc Syria. Cả 2 đính hôn vào năm 2016 và dự kiến tổ chức đám cướitrong năm nay. Trước đó, Ricky Martin đã có 2 người con thông qua phương pháp mang thai hộ vào năm 2008.

Wenworth Miller

Sinh năm 1972 (45 tuổi)

Wentworth Miller từng được xem là biểu tượng của sự nam tính thông qua vai diễn Michael Scofield trong series phim hành động Prison Breaks của kênh FOX. Chính vì thế, việc anh công khai đồng tính vào năm 2013 đã khiến cho rất nhiều người bất ngờ.

Wentworth Miller đã sử dụng danh tiếng của mình để kêu gọi bình quyền cho cộng đồng LGBT trên thế giới cũng như giúp đỡ cho những người từng bị trầm cảm nặng như anh trong quá khứ. Theo nhiều nguồn tin thì Wentworth Miller vẫn còn đang độc thân hoặc là do anh che giấu đời sống cá nhân quá tốt.

Anderson Cooper

Sinh năm 1967 (50 tuổi)

Vốn sinh ra trong một trong những gia tộc giàu có nhất nước Mỹ, Anderson Cooperkhông hềdựa dẫm vào gia đình mà đãtự lựccánh sinh và tạo dựng nên tên tuổi. Trực thuộc kênh truyền hình CNN, anh hiện là phóng viên hàng đầu tại Mỹ chuyên về mảng chính trị và sở hữu một chương trình riêng mang tên mình, Anderson Cooper 360°.

Thu nhập bình quân hằng năm của Anderson Cooper vào khoảng 11 triệu USD. Ước tính khối tài sản trong ngân hàng của anh đã cán mốc 100 triệu USD.

Anderson Cooper vàBenjamin Maisani

Về mặt tình cảm, Anderson Cooper vàBenjamin Maisani, chủ một quán bar, đãhẹn hò từ năm 2009. Cả 2 sở hữu nhiều căn nhà chung khá đẹp tại Mỹ và Brazil.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 ngôi sao đồng tính nam U50 hấp dẫn nhất