7 quán cà phê ở thị trấn Sapa được trang Bigseventravel gợi ý là điểm đến của những du khách yêu cà phê khi có dịp đến đây. Gợi ý này được tổng hợp từ các đánh giá của các du khách quốc tế khi đến Việt Nam và du lịch Sapa.

7 quán cà phê ở Sapa có 'view' đẹp, cà phê ngon khiến du khách quốc tế mê mẩn

21/05/2020, 14:14

7 quán cà phê ở thị trấn Sapa được trang Bigseventravel gợi ý là điểm đến của những du khách yêu cà phê khi có dịp đến đây. Gợi ý này được tổng hợp từ các đánh giá của các du khách quốc tế khi đến Việt Nam và du lịch Sapa.

Sa Pa là điểm đến ngày càng được nhiều du khách quốc tế biết đến. Nơi đây cũng có nhiều quán cà phê ngon, thiết kế không gian ấn tượng với tầm nhìn tuyệt đẹp với phong cảnh núi rừng trùng điệp.

Sau đây là 7 quán cà phê có khung cảnh đẹp, cà phê ngon khiến các du khách Tây thích thú khi du lịch Sapa.

Café in the Clouds

Điều khiến các du khách ấn tượng ở đây chính là vị trí ngồi như lạc giữa những đám mây.

Cafe In The Clouds Sapa có một quán cà phê có khung cảnh đẹp tuyệt vời. Ngay từ cái tên Cafe In The Clouds Sapa đã mang ý nghĩa bạn đến đây săn mây và ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp của núi rừng Tây Bắc! Do quán nằm tách biệt nên tầm nhìn của du khách sẽ không bị ảnh hưởng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian đẹp, thương thức ly cà phê thơm lừng và có những bức ảnh đẹp với thiên nhiên Sapa thì đây là địa điểm đáng đến.

Sapa O’Chau Cafe

Quán cafe ấm cúng này là nơi giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn. Sự hiếu khách cũng như cafe cùng các loại trà thảo mộc chính là điều khiến du khách quốc tế đặc biệt ấn tượng về Sapa O’Chau Cafe.

Sapa O’Chau café có mức giá trung bình, hợp lý. Ngoài thưởng thức đồ ăn, đồ uống rất ngon thì nơi đây còn là địa chỉ giúp bạn tổ chức một chương trình homestay hoặc day tour với một gia đình đã đăng ký. Giá tour sẽ cao hơn một chút so với những gì bạn có thể trả nếu bạn tự sắp xếp nó với một địa phương hoặc với khách sạn / ký túc xá. Điều đặc biệt hơn đó là đây là một tổ chức phi chính phủ và bỏ tiền vào sử dụng giúp đỡ cộng đồng chứ không phải vì mục đích kinh doanh.

Cộng Cà phê

Cộng Cà phê vốn đã được bạn bè quốc tế và Việt Nam vô cùng yêu thích. Chuỗi cafe này có mặt tại rất nhiều nơi ở Việt Nam, trong đó có Sa Pa. Quán cafe Cộng ở Sapa được thiết kế và trang trí theo phong cách thời bao cấp ở Việt Nam, Cộng cafe đem đến có thực khác một không gian tuyệt vời và chân thật để nhớ về những năm tháng xưa cũ của dân tộc - một thời đã qua nhưng gắn liền với bao kỉ niệm khó quên của rất nhiều người trẻ và các lứa tuổi khác nhau.

Le Petit Gecko

Le Petit Gecko là một quán cafe được trang trí theo kiểu một ngôi nhà gỗ của người H Mông. Cafe và các món đồ uống ở đây được đánh giá khá cao bởi những vị khách quốc tế.

Fansipan Terrace Café

Fansipan Terrace Café Sapa là một quán cafe kết hợp homestay có view siêu đẹp ở Sapa.

Ở đây phục vụ cafe theo kiểu phương Tây, là nơi lý tưởng để nhâm nhi cafe và ngắm trọn cảnh núi rừng cũng như bản làng ở Sa Pa, đặc biệt khi chiều buông xuống.

Quán có nhiều loại cafe từ cafe trứng đến cafe nước cốt dừa ngon miệng.

The Hill Station

The Hill Station Sapa là quán cafe, nhà hàng được xây dựng và thiết kế theo phong cách cổ điển ở Sapa. Quán chủ yếu sử dụng các nguyên liệu có sẵn ở địa phương. Ngoài uống café, du khách còn có thể thưởng thức cả đồ nướng tại đây.

Gem Valley Coffee

Một trong những quán cafe có view đẹp và đã nổi tiếng từ rất lâu ở Sapa đó là Gem Valley Coffee Sapa. Quán cà phê của một vợ chồng nghệ sĩ nên không gian thiết kế khá nghệ thuật.

Quán nằm ngay đầu bản Cát Cát nên rất thuận tiện cho khách du lịch ghé đến nơi đây thưởng thức Cafe và cảnh đẹp của thị trấn. Gem Valley nổi tiếng với món café trứng và những bữa ăn giản dị.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 quán cà phê ở Sapa có 'view' đẹp, cà phê ngon khiến du khách quốc tế mê mẩn