Vẫn là những trang phục hàng hiệu đắt tiền, thế nhưng, những hình ảnh sau đây chứng tỏ rằng sao Việt mặc đẹp và sang chảnh hơn cả sao ngoại.

8 lần sao Việt mặc hàng hiệu 'sang chảnh' hơn sao ngoại

Minh Anh | 10/04/2016, 11:06

Vẫn là những trang phục hàng hiệu đắt tiền, thế nhưng, những hình ảnh sau đây chứng tỏ rằng sao Việt mặc đẹp và sang chảnh hơn cả sao ngoại.

Ngọc Trinh đã từng “đụng hàng” với nữ diễn viên Kate Mara khi chọn chiếc đầm xanh bất đối xứng độc đáo của Dior. Với thân hình mảnh dẻ và sự kết hợp phụ kiện hợp tông màu khiến Ngọc Trinh đẹp hơn hẳn.

Diễn viên Vòng eo 56"ăn đứt" Lưu Gia Linh về xuân sắc và vóc dáng quyến rũ khi diện chung bộ đầm trong BST Resort 2013 của nhà mốt Valentino.

Ngọc Trinh đẹp "vượt trội" khi đụng hàng vớidiễn viên nổi tiếng Sharon Stone trong bộ đầm Roberto Cavalli. Làn da trắng mịn màng không tì vết của cô đã đánh bật tấm lưng nhăn nheo, loang lổ của người đẹp phương Tây.

Nhờ làn da trắng ngần và phong cách quý phái, diễn viên Kim Thoa mặc đẹp hơn hẳn "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014" Lupita Nyong'O.

Cùng là chiếc váy màu tím củaVersacegiá 130 triệu nhưng Hồ Ngọc Hà mặc đẹp và vừa vặn hơn so với Lady Gaga. Nhìn vòng một của nữ ca sĩ nước ngoài không khác gì một trái bóng đang bị ép đến sắp nổ.

Làn da nhăn nheo và bờ vai kém quyến rũ của Công chúa Monaco - Caroline đã khiến cô thua Lý Nhã Kỳ một bậc khi diện chiếc váy Chanel trắng sang trọng.

Với lợi thế chiều cao cùng vóc dáng thanh mảnh, Hồ Ngọc Hà được tôn dáng hơn hẳn so với Trần Nghiên Hy khi cùng diện thiết kế của Valentino. Hơn nữa, mỹ nhân Hoa ngữ còn bị nhìn xuyên thấu nội y do kết hợp không khéo léo.


Đôi giày cao hợp tông màu, phong cách trang điểm trẻ trung và tấm áo choàng ở ngoài đã giúp Hồ Ngọc Hà 'hạ gục' Thang Duy trong thiết kế Gucci này. Người đẹp Hoa ngữ trang điểm khá dừ, hơn nữa lại có bầu nên kém quyến rũ hơn.

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 lần sao Việt mặc hàng hiệu 'sang chảnh' hơn sao ngoại