89 công nhân đã phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp với các triệu chứng của ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tối.

89 công nhân nhập viện sau bữa ăn tối

Long Hải | 29/12/2017, 10:51

89 công nhân đã phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp với các triệu chứng của ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tối.

Trước đó, khoảng 6 giờ tối 28.12, hàng trăm công nhân Công ty Estilo 2 Vina, Khu công nghiệp Tân Phú Trung, huyện Củ Chi (TP.HCM)ăn tối để chuẩn bị giờ làm việc tăng ca tối. 30 phút sau đó, một số công nhân xuất hiện các triệu chứng ngộ độc thực phẩm như: đau bụng, nôn ói, nhức đầu…

89 người đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á (huyện Củ Chi, TP.HCM). Đến 22 giờ 40 phút, 60 công nhân được xuất viện,29 người vẫn phải nằm lại để theo dõi sức khỏe.

Theo Ban quản lý An toàn thực phẩm, Công ty Estilo 2 Vina có tổ chức ăn uống cho công nhân với bữa trưa khoảng 320 người với thực đơn: cơm trắng, canh rau dền, thịt kho, tép rang và buổi tốicho 200 công nhân với 2 món nước: nui nấu thịt heo và mì nấu thịt heo. Những người chọn suất ăn nui nấu thịt được khoảng 5 phút thì bắt đầu có các biểu hiện trên.

Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM cho biết đang điều tra, lấy mẫu thực phẩm của các bữa ăn, mẫu dịch nôn của một số bệnh nhân để kiểm nghiệm, tìm nguyên nhân sự việc.

Nguồn video: Thanh Niên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
89 công nhân nhập viện sau bữa ăn tối