Là fan của Disney, ai chưa từng mơ ước có thể sống trong những tòa lâu đài nguy nga và tráng lệ của các nàng công chúa? Vậy thì đâu là tòa lâu đài yêu thích nhất của bạn?

9 lâu đài của Disney xứng đáng làm khu du lịch tuyệt nhất

Một Thế Giới | 25/08/2015, 16:42

Là fan của Disney, ai chưa từng mơ ước có thể sống trong những tòa lâu đài nguy nga và tráng lệ của các nàng công chúa? Vậy thì đâu là tòa lâu đài yêu thích nhất của bạn?

Bất kỳ ai cũng biết rõ những câu chuyện cổ tích do Disney kể là không có thật. Tuy nhiên, ai lại chưa từng mơ ước có thể sống trong những giấc mơ thần thoại ấy? 
Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó Disney cho xây dựng một khu du lịch tương tự như Disneyland nhưng lại sở hữu đầy đủ các tòa lâu đài của những nàng công chúa. Một ý tưởng tuyệt vời và chắc chắn sẽ thu hút khách du lịch. Dưới đây là 9 tòa lâu đài được đánh giá cao nhất do trang Bustle bình chọn:
9. Lâu đài Corona trong Tangled
Cong chua Disney, lau dai, khu du lich
Ngôi nhà của Rapunzel trông khá xinh đẹp khi nhìn từ bên ngoài. Nó được bao quanh bởi một hồ nước khổng lồ. Điều này dễ khiến cho chúng ta liên tưởng đến tòa lâu đài ma thuật Hogwarts trong thế giới phù thủy của Harry Potter. Tuy nhiên, việc giao thông phụ thuộc chủ yếu vào thuyền bè cũng có nhiều bất tiện.
8. Lâu đài của vua Stefan trong Sleeping Beauty
Cong chua Disney, lau dai, khu du lich
Nổi tiếng với cái tên "nơi yên nghĩ của công chúa Aurora", tòa lâu đài này là một nơi tuyệt vời để tham quan và khám phá. Nó sở hữu một sảnh đường rộng lớn và hàng chục đường hầm bí mật. Nếu bạn đang tìm kiếm sự mạo hiểm thì đừng ngại ngùng mà ở lại, chỉ cần đừng để ngón tay đụng chạm lung tung vào bất kỳ cây kim trên máy quay sợi nào.
7. Lâu đài DunBroch trong Brave
Cong chua Disney, lau dai, khu du lich
Nếu bạn yêu thích thiên nhiên và các kiến trúc bằng đá sơ khai thì lâu đài của công chúa Merida tại Scotland chính là một nơi thích hợp dành cho bạn. Mặc dù không được nguy nga như nơi ở của các công chúa khác thế nhưng nó có bề dày lịch sử. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tham gia những khóa học bắn cung miễn phí.
Có thể bạn quan tâm
  • Nguồn gốc và phiên bản kinh dị nhất của câu chuyện Lọ Lem
    10 bí quyết hẹn hò được rút ra từ các câu chuyện Disney
    Bí mật đằng sau sự thiếu vắng các bà mẹ trong những câu chuyện Disney
6. Lâu đài của hoàng tử Eric trong Little Mermaid
Cong chua Disney, lau dai, khu du lich
Một nơi ở đẹp tuyệt vời cạnh biển. Đây là nơi mà Ariel đã đánh đổi cả giọng hát và cung điện lộng lẫy ở thủy cung để có thể "bước" vào. Hãy xóa bỏ mọi muộn phiền trong lòng của bạn bằng cách ngâm mình vào các buồn tắm lớn làm bằng đá cẩm thạch. Mặc dù vậy, giao thông có thể khó khăn bởi vì sau lưng tòa lâu đài này toàn là núi non hiểm trở. 
5. Lâu đài của Sultan trong Aladdin
Cong chua Disney, lau dai, khu du lich
Một tòa lâu đài mang đậm màu sắc phương Đông. Nó có thể hơi nóng một chút vào mùa hè thế nhưng bạn có thể tham gia những chuyến tham quan bằng thảm ma thuật. Ngoài ra, bạn nên nhờ hoàng tử Ali Baba làm hướng dẫn viên du lịch cho mình (tất nhiên là nếu công chúa Jasmine cho phép).
4. Lâu đài của nữ hoàng trong Snow White and the Seven Dwarves
Cong chua Disney, lau dai, khu du lich
Tòa lâu đài này là nơi dành riêng cho một nữ hoàng. Bên cạnh các đồ trang trí được đánh giá là đẹp nhất thì lâu đài còn ghi dấu ấn bởi những căn phòng bí mật và bức tường tràn đầy ma thuật. Nó có thể cướp đi trái tim của bạn đấy. Hãy cẩn thận. Đặc biệt là bạn nên xem xét cẩn thận trước khi soi bất kỳ cái gương nào tại đây.
3. Lâu đài Arendelle trong Frozen
Cong chua Disney, lau dai, khu du lich
Nếu muốn chơi trò tạo người tuyết thì đây chính là nơi dành cho bạn. Mùa nào cũng chơi được, miễn là bạn có thể làm bạn với nữ hoàng Elsa. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức món chocolate nóng do công chúa Anna tự tay làm. Hằng ngày, sau buổi tối tại sảnh đường, bạn đừng quên tiết mục diễn hài của Olaf nhé. Phải, anh ta là một người tuyết biết nói chuyện.
2. Lâu đài của quái thú trong Beauty and the Beast
Cong chua Disney, lau dai, khu du lich
Với 60 phòng, tòa lâu đài này bảo đảm luôn đủ phòng cho khách tham quan. 
Bạn sẽ ngạc nhiên khi bước vào thư viện tại đây. Nó được mệnh danh là thư viện độc nhất vô nhị và lớn nhất trong thế giới cổ tích của Disney. Ngoài ra, bữa tối ở phòng ăn là sự kiện đáng chú ý với chương trình biểu diễn vào mỗi ngày thứ 3 trong tuần. Mặc dù vậy, đừng hỏi thăm quá nhiều những vật dụng trên bàn. Đôi khi chúng hơi phiền một chút.
1. Lâu đài của vua trong Cinderella
Cong chua Disney, lau dai, khu du lich
Tòa lâu đài này được xem là lâu đài mang tính biểu tượng nhất của Disney từ trước đến nay. Khi tới đây, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến cảnh Cinderella làm rớt chiếc giầy của mình trên cầu thang. Một chi tiết kinh điển đúng không? Không những thế, sảnh đường của tòa lâu đài này tổ chức những buổi party quanh năm. Bạn hoàn toàn có thể tham gia bất kể giầy của bạn có làm từ thủy tinh hay không.
Minh Chánh
Đọc thêm:
Phiên bản người thật của công chúa và hoàng tử Disney gây sốt
Cảm động với clip đôi đồng tính nam cầu hôn tại Disney World
10 bí mật có thể bạn chưa biết về Disney
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương
44 phút trước Văn hóa
Sáng 18.4 (tức mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, P.Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Nhớ ơn Quốc tổ Hùng Vương”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9 lâu đài của Disney xứng đáng làm khu du lịch tuyệt nhất