Võ Văn Hoàng - 9X giết chủ tiệm cầm đồ rồi chia sẻ vụ án lên Facebook; thánh ngáo đòi chi 200 triệu xin Phan Quân gia nhập Phan Thị ở quán bún đậu; cụ ông ở Nghệ An bị người tình hạ độc bằng bia pha thuốc trừ sâu; vật thể lạ trong lợn ở Nghệ An được trả giá 3 tỉ. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

9X giết chủ tiệm cầm đồ rồi chia sẻ vụ án lên Facebook, đòi chi 200 triệu vào Phan Thị

Hồng Quân | 15/08/2017, 16:33

Võ Văn Hoàng - 9X giết chủ tiệm cầm đồ rồi chia sẻ vụ án lên Facebook; thánh ngáo đòi chi 200 triệu xin Phan Quân gia nhập Phan Thị ở quán bún đậu; cụ ông ở Nghệ An bị người tình hạ độc bằng bia pha thuốc trừ sâu; vật thể lạ trong lợn ở Nghệ An được trả giá 3 tỉ. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Xe máy kẹp 5 đi đêm lao vào dải phân cách, cô gái mặc váy ngắn rách toác chân

Đánh nữ sinh cấp 2 dã man, 2 gái xinh Hải Dương quỳ gối khóc hối lỗi

1. Kẻ giết chủ tiệm cầm đồ rồi chia sẻ vụ án lên Facebook:

Sáng 15.8,Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ nghi can Võ Văn Hoàng (20 tuổi, quê Kiên Giang), nghi can vụ giết bà Nguyễn Thị Nhung (42 tuổi, ngụ ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch), chủ tiệm cầm đồ Gia Hân để cướp tài sản.

Khoảng 18 giờ 20 ngày 10.8, ông Võ Viết Dũng sau khi đi nhậu về thì phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị Nhung nằm chết trong nhà với nhiều vết đâm trên người.

Cơ quan pháp y xác định, nạn nhân bị đâm hơn 30 nhát dao; tài sản trong nhà đã bị lục lọi.

Sau 5 ngày khẩn trương điều tra, rà soát tất cả các mối quan hệ của nạn nhân và các khách hàng đã từng đến tiệm cầm đồ Gia Hân, các trinh sát khoanh vùng đối tượng Võ Văn Hoàng là một trong những vị khách đã đến tiệm cầm đồ của bà Nhung cầm cố một chiếc xe máy hiệu Vision. Chiếc xe này của một người bạn của Hoàng, đang làm việc tại một khu công nghiệp ở Nhơn Trạch.

Ngày 14.8, các trinh sát đã ập vào bắt Hoàng tại nhà trọ ở ấp 5, xã Long Thọ.Trong ảnh: Phòng trọ, nơi Hoàng lẩn trốn và bị bắt giữ.

Hoàng không nghề nghiệp, là con út trong một gia đình khó khăn, từ Kiên Giang lên Đồng Nai sinh sống. Thậm chí, sau khi gây án, Hoàng còn chia sẻ bài viết về vụ án mạng mình gây ra trên Facebook.

2. Cụ ông ở Nghệ An bị người tình hạ độc bằng bia pha thuốc trừ sâu:

Công an tỉnh Nghệ An cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thanh (43 tuổi, ngụ xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương) để phục vụ điều tra. BàThanh bị cáo buộc dùng thuốc trừ sâu gây nên cái chết cho ông N.V.P (70 tuổi, ngụ xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương).

Nguyễn Thị Thanh khai nhận toàn bộ sự việc. Theo đó, ông P. đã li hôn vợ nên sống một mình, Thanh cũng đã li thân với chồng nên sống độc thân.

Cách đây 3 năm, giữa Thanh và ông P. bắt đầu nảy sinh quan hệ tình cảm. Gần đây, ông P. thường “đánh tiếng” khắp nơi về việc Thanh sẽ sinh con với mình. Thông tin về mối quan hệ này lan đến quê Thanh khiến nghi can này rất bực tức.

Chiều 8.8, Thanh mua một lọ thuốc trừ sâu với mục đích ban đầu là để về diệt mối, song khi đến thị trấn Dùng (huyện Thanh Chương), bà Thanh rủ ông P. đi uống bia.

Trong cuộc nhậu với người tình già, lợi dụng lúc ông P. không để ý, Thanh bỏ thuốc trừ sâu vào ly bia và “mời” ông P uống hết. Đêm 8.8, khi về nhà mình, ông P. bắt đầu bị đau bụng, nôn ói.

Thanh biết tình trạng của ông P. nhưng không gọi người đưa đi viện. Đến sáng 9.8, người thân ông P. biết và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do tình trạng ngộ độc nặng, ông P. được chuyển xuống bệnh viện tỉnh. Đến sáng ngày 14.8, nạn nhân tử vong.

3. Thánh ngáo đòi chi 200 triệu xin Phan Quân gia nhập Phan Thị ở quán bún đậu:

4. Vật thể lạ trong lợn ở Nghệ An được trả giá 3 tỉ. Video: VTC1

5. Trào lưu diễn sâu theo nhạc của trẻ trâu:

6. Giả vờ mua sấp thẻ cào điện thoại rồi bỏ chạy:

7. Đánh nữ sinh dã man, 2 gái xinh Hải Dương quỳ gối khóc hối lỗi. Xem chi tiết tại đây.

8.Bị 2 phụ nữ Hải Phòng rượt theo quay video, Bella văng tục:

Xem thêm:Loạt ảnh nữ nhân viên và tài xế gây sốt ở trạm thu phí Cai Lậy

Chủ ô tô đậu trên vỉa hè cãi cố, tài xế nói không biết ông Đoàn Ngọc Hải là ai!

Bất ngờ các cô gái xinh Việt tiết lộ làm chuyện ấy bao nhiêu là đủ

Clip thầy 'mây mưa' với nữ sinh trong lớp rúng động dư luận

Mỹ nữ uống xỉn đòi quan hệ ở quán karaoke, thiếu gia từ chối phũ phàng

Chê tình cũ 5 năm vẫn chạy Dream, mỹ nữ Hà Nội chết lặng khi biết sự thật

Giả làm kẻ mua dâm, nhiếp ảnh gia chụp lén loạt ảnh sốc ở CLB người lớn

Thiếu gia bắn xuyên Lamborghini Huracan giá 17 tỉ để chứng tỏ độ giàu

Sốc vì tuổi các bạn trẻ Việt xem phim người lớn, đề nghị cấm Tùng Sơn biểu diễn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9X giết chủ tiệm cầm đồ rồi chia sẻ vụ án lên Facebook, đòi chi 200 triệu vào Phan Thị