Dùng lời ngọt ngào nhắn tin với mẹ bạn trai ở Pleiku như mẹ chồng và khẳng định muốn làm con dâu cô, ấy vậy mà mỹ nữ Bảo Lộc lại đi du lịch, ngủ với tình nhân, thậm chí đăng ảnh lên Instagram.

9X Pleiku lật tẩy bạn gái xinh muốn cưới nhưng đi du lịch, ngủ, đăng ảnh với tình nhân

Hồng Quân | 08/01/2018, 22:33

Dùng lời ngọt ngào nhắn tin với mẹ bạn trai ở Pleiku như mẹ chồng và khẳng định muốn làm con dâu cô, ấy vậy mà mỹ nữ Bảo Lộc lại đi du lịch, ngủ với tình nhân, thậm chí đăng ảnh lên Instagram.

Xem thêm:Clip khách đánh hụt nữ ca trưởng Vietjet Air vì 2 lần bị đẩy rơi túi xuống sàn

Khách từ TP.HCM ra Vinh đưa tang bà nội, máy bay Vietjet hạ cánh xuống Hà Nội

‘Thánh nữ làm thơ’ Thanh Hóa xinh như hoa, vạn người mê ở Bạn muốn hẹn hò

Trẻ đẹp nhưng ham chơi, tính con nít và thảo mai nên ban đầu D bị chàng trai Pleiku tên H từ chối tình cảm vì ngại yêu xa. Thế nhưng,thời gian sau đó, D vẫn kiên trì lên nhà H ở Pleiku chơi, kết thân với mẹ cậu và cho thấy sự thay đổi trong tính cách. Điều đó làm H mủi lòng và quyết định yêu D hết lòng. Song, H nào ngờ đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài D, còn bản chất thảo mai của cô không thay đổi.

Trong thời gian yêu xa, D lừa dối H đủ điều và còn ngoại tình dù vẫn nhắn tin cho mẹ bạn trai với lời lẽ ngọt ngào và khẳng định muốn cưới anh.Thậm chí, khi đi du lịch Đà Lạt với tình nhân, D còn đăng ảnh thân mật củacả hai lên Instagram. Bị H phát hiện thì cô nàng chặn luôn Instagram của bạn trai.

Chưa hết, lúc H xuống Sài Gòn thì D viện lý do bận, không gặp anh được nhưng lại đi du lịch Thái Lan với tình nhân.

H viết thư lật tẩy D.

Quá ghê tởm D, H viết tâm thư lật tẩy bạn gái thảo maikèm theo làtinnhắn và bằng chứng cho thấy sự trơ trẽn của D,bất chấp chuyện anh sẽbịthiên hạ chê cười:

Tôi đã định im lặng rồi, nhưng chứng kiến cô cứ tỏ ra mình là người vô tội, rồi thách thức tôi các kiểu nên thật sự là tôi không thể im lặng được nữa. Ngày mới quen cô, cô ngỏ lời với tôi nhưng tôi không đồng ý. Lý do lúc đó tôi cũng nói với cô là tôi thấy cô còn con nít quá, xinh đẹp, ham chơi, lại là yêu xa, cộng thêm tính cô quá thảo mai. Cô có thể nói dối dễ dàng để lừa và lấy lòng người khác. Chính điều đó làm tôi sợ cô. Tôi sợ cô cũng đang thảo mai với tôi.

Sau đó, cô vẫn tiếp tục lên nhà tôi chơi. Lúc đó, tôi vẫn hy vọng là cô có thể thay đổi tốt lên, mà hết lần này đến lần khác cô vẫn như vậy.

Cuối cùng sau mấy tháng, tôi chứng kiến cô trưởng thành từng ngày, lúc đó mới dám hết lòng yêu cô, nhưng không ngờ đó chỉ là vỏ bọc. Cô lại tiếp tục lừa dối tôi biết bao nhiêu chuyện. Cô nói dối tôi lén lút đi chơi với thằng A, nói dối về công việc cô đang làm. Cô khoe được học bổng du học Singapore 1 tháng, nhưng thực ra là cô đi làm công việc mờ ám. Lúc tôi phát hiện, vì quá thương cô nên tôi tha thứ tất cả, hy vọng cô sẽ thay đổi. Cô cũng hứa với tôi rất nhiều và tôi lại sai lầm khi đã tin cô.

Đến những ngày gần đây, tôi thấy cô có biểu hiện lạ, là lúc đó tôi đã nghi ngờ rồi. Mấy lần tôi chủ động hỏi cô có còn tình cảm với tôi không, còn yêu tôi không thì cô đều trả lời là còn và muốn tiếp tục. Lúc tôi hỏi vậy là muốn thử xem nếu cô đã có người khác thì cô sẽ chấm dứt với tôi. Nhưng không, cô lại tiếp tục lừa dối tôi, lên kế hoạch bài bản để lén lút đi du lịch với thằng đó. Lúc bị tôi phát hiện thì cô trơ trẽn đến mức thách thức tôi. Cô còn khôngmột lời giải thích.

D khẳng định vẫn còn yêuHvà muốn giữ mối quan hệ này.

Hôm mùng 1 tết dương, cô còn nhắn tin cho mẹ tôi, xưng mẹ con ngọt sớt. Cô còn bảo muốn lên nhà tôi chơi, muốn cưới tôi. Thế mà trước đó cô lại lén lút ăn nằm với thằng khác sau lưng tôi.

D nhắn tin với mẹ H rất ngọt ngào, gọi là mẹ chồng và nóiyêu thươngH nhiềulắm.

Lúc tôi nghi ngờ chuyện cô với thằng A, tôi hỏi cô sự thật, hỏi tại sao mấy ngày nay nhắn tin cô không trả lời, tại sao nói chuyện với tôi mà cô trả lời trống không thì cô lại bảo tôi hay trách móc cô, nghi ngờ cô. Lúc đó cô lại dồn hết tội lỗi qua cho tôi. Vì tôi không muốn tôi với cô căng thẳng nên tôi đã cố gắng kìm nén nhường nhịn cô, mà cô hết lần này đến lần khác đều như vậy mà không thay đổi. Thật sự tôi ghê tởm con người dơ bẩn của cô.

Còn về thằng kia, tôi không biết con đó nói gì với cậu, nhưng cậu biết tôi và D đang quen nhau mà vẫn cố tình chen vào thì tôi cũng chẳng còn lời nào để nói. Nồi nào úp vung nấy thôi...

À còn nữa, lần cô lén tôi đi chơi Đà Lạt với thằng A, rồi đăng hình lên Instagram một cách tình cảm. Cô biết tôi không chơi Instagram nên nghĩ tôi không thấy, nhưng vô tình tôi lại phát hiện. Lần đó tôi tha thứ cho cô rồi. Cô bảo sẽ khoá Instagram không chơi nữa, nhưng hôm sau cô lại mở lên và chặn Instagram không cho tôi xem. Tôi nói ra thì cô lại bảo tôi hay trách móc, gia trưởng, cuối cùng tôi chấp nhận để cô block Instagram tôi. Tôi không theo dõi Instagram cô nữa vì tôi khôngmuốn xích mích với cô. Tôi đang cố gắng giữ mối quan hệ này.

D đăng ảnh thân mật vớitình nhân trên Instagram.

... rồi bịa lý do thanh minh chuyện chặn Instagram bạn trai.

À còn nữa, cái ngày tôivào Sài Gòncũng là ngày cô với nó đi Thái cùng nhau. Tôi bảo tôi vô sớm để gặp cô, mà cô lấy lý do bận nên khônggặp, cuối cùng chọn đúng ngày đó để đi Thái. Cô trơ trẽn đến khôngngờ.

Tôi biết tôi nói ra thế này thì cũng bị đánh giá không tốt, nhưng tôi chấp nhận điều đó để cho mọi người biết được bộ mặt dơ bẩn của cô. Tại vì trước giờ cô che dấu tội lỗi hoàn hảo quá, cô thảo mai quá mà, lúc nào cũng tỏ ra ta đây là người vô tội. Tôi biết sau chuyện này cô cũng sẽ nghĩ ra được lý do bào chữa cho mình, sẽ lại đổ tội cho tôi có lỗi với cô nên cô mới hành động như vậy. Cô quá giỏi trong việc đó rồi.

Sau khi cắm sừng H, D còn chửi bạn trai khốn nạn!

Đến giờ tôi vẫn giữ bí mật về công việc mờ ám cô đang làm là tôi đã tốt với cô lắm rồi. Coi như đó là chút tình nghĩa tôi trả cho cô vì những lần cô lên nhà tôi đi.

Hình như mọi ngườihiểu nhầm, cô ta khôngphải làm gái đâu.

Sau khi viết thư này, H nhận nhiều lời động viên, an ủi từbạn bè và khuyên anh nên chấm dứt ngay mối quan hệ với cô gái thảo mai vàlăng loàn, không cần phải cay cú.

Mới đây, Hcho biết thêm: “Cô ta còn mặt dày tới mức gọi cho mẹ tôi bảo đó chỉ là hiểu nhầm, nhờ mẹ tôi nói tôi gỡ bài này xuống. Thật sự tôi ghê tởm cô, mẹ tôi đã yêu quý cô như nào mà cô lại đối xử như vậy. Thật sự là tôi không dám nói cho mẹ tôi biết con người thật của cô. Tôi không muốn mẹ tôi phải sốc khi đã nhìn nhầm người như vậy. Tôi biết cô đang theo dõi bài đăng này nên cứ tiếp tục theo dõi đi nhé!”.

'Đua xe không cháu?' và cái kết đầy máu:

Khách đánh hụt nữ ca trưởng Vietjet Air vì 2 lần bị đẩy rơi túi xuống sàn. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Clip thanh niên hổ báo leo lên sân khấu đánh Duy Mạnh

Ăn ngủ 4 năm, thầy giáo ở Hà Nội phát hiện bạn gái ngoại tình và sắp cưới chồng trẻ

Sốc vì nhận ảnh, clip sex vợ sắp cưới với tình nhân 3 ngày trước kết hôn

Đưa vụ thu giữ 7 tấn đầu đạn ở Bắc Ninh vào Táo quân 2018, Xuân Bắc bị đạo diễn la rầy

Không biết PGS.TS Bùi Hiền, các mỹ nữ bị phạt cầm biển 'Hôn tôi đi' trên phố Hà Nội

Phẫn nộ clip tổ lái chạy tốc độ bàn thờ vượt đèn đỏ tông gục người phụ nữ qua đường
Danh tính chân dài siêu vòng 3 cưỡi mô tô gây xôn xao phố Cần Thơ
Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9X Pleiku lật tẩy bạn gái xinh muốn cưới nhưng đi du lịch, ngủ, đăng ảnh với tình nhân