Hoàng Anh cho biết trong 1 tháng cô đã giảm được 6 kg. Bí quyết giảm cân của á hậu Hoàng Anh được chia sẻ dưới đây.

Á hậu Hoàng Anh chia sẻ bí quyết giảm cân

Một Thế Giới | 23/04/2015, 05:00

Hoàng Anh cho biết trong 1 tháng cô đã giảm được 6 kg. Bí quyết giảm cân của á hậu Hoàng Anh được chia sẻ dưới đây.

Là người của công chúng, thời gian gần dây Hoàng Anh làm mọi người càng ngưỡng mộ hơn bởi vẽ đẹp duyên dáng, mặn mà và vóc dáng thon đẹp hơn sau khi giảm cân hiệu quả. 
A hau Hoang Anh chia se bi quyet giam can-hinh-anh-1
 
Cô cho biết, để đạt được mục tiêu mình đặt ra nên rất kiên trì, cô chọn cho mình chế độ ăn kiêng với những món ăn đơn giản như trứng luộc, cải thìa, thịt nạc, dưa chuột hay cá rô,...và thay vì ăn 3 bữa như thường ngày thì cô chia nhỏ thành 6 bữa ăn/ 1 ngày.
A hau Hoang Anh chia se bi quyet giam can-hinh-anh-2
 
Mỗi ngày, Hoàng Anh dành riêng 3 tiếng để tập thể dục. Bài tập buổi sáng của cô là chạy máy và trong 1 giờ là có thể đốt cháy 600 calo, 1 tiếng buổi chiều để tập các bài tập squat, với bài tập này có thể giúp cơ thể săn chắc hơn. 1 tiếng còn lại cô thường tập các động tác gập bụng trước giờ ngủ. Tuy bài tập này không giúp giảm cân nhiều nhưng nó làm mỡ bụng được đánh tan nhanh hơn, giúp vòng 2 săn chắc và đàn hồi hơn.
Sau 1 tháng chịu khó, Hoàng Anh đã đạt đúng kết quả như mong muốn và trở nên xinh đẹp hơn. Cô cho biết, ngoài việc giảm được cân như mong đợi, những bài tập trong thời gian qua giúp cơ thể cô săn chắc và dẻo dai hơn. Và chắc rằng cô vẫn sẽ luyện tập đều như vậy trong thời gian tới.
Á hậu Hoàng Anh giảm cân thật hiệu quả và an toàn phải không bạn, hi vọng mỗi bạn nếu muốn giảm cân nhanh thì phải chọn cho mình một bài tập thật phù hợp và không gây hại cho sức khỏe nhé. 
Theo giamcanantoan.com
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Hoàng Anh chia sẻ bí quyết giảm cân