Á hậu Việt Nam 2014 được NTK Kenny Thái giao trọng trách trình diễn vedette cho bộ sưu tập “Sự quyến rũ của một diva” nhân dịp khai trương showroom mới của anh.

Á hậu Huyền My diện áo dài trăm triệu làm vedette

28/09/2018, 11:10

Á hậu Việt Nam 2014 được NTK Kenny Thái giao trọng trách trình diễn vedette cho bộ sưu tập “Sự quyến rũ của một diva” nhân dịp khai trương showroom mới của anh.

Vừa qua, chuyên gia makekup Kenny Thái bất ngờ ra mắt công chúng với vai trò nhà thiết kế cùng thương hiệu áo dài mang tên anh. Sự kiện có nhiều sao đình đám như người đẹp Thuỷ Hương, diễn viên Diễm My, Á hậu Huyền My, siêu mẫu Hạ Vy, người mẫu Hồng Quế, bạn gái diễn viên Công Lý, diễn viên Quỳnh Hoa…

Miss Grand Vietnam 2017 – Huyền My chính là người được giao trọng trách trình diễn vedette cho bộ sưu tập mang tên “Sự quyến rũ của một diva”. Đối với NTK, Á hậu Huyền My đã trở thành “nàng thơ” kể từ lần đầu tiên hai người gặp gỡ và hợp tác tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Huyền My là cảm hứng giúp anh sáng tạo nên những tà áo dài vô cùng độc đáo.

Hộ tống Á hậu Huyền My tới sự kiện là mẹ của cô. Nổi tiếng với vẻ ngoài sang trọng, quý phái, chị Lan Phương gây chú ý khi diện bộ áo dài ren màu đen thanh lịch.

Đã khá lâu Huyền My mới trở lại sàn catwalk nhưng cô đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Khoác lên mình bộ áo dài màu trắng với những hoạ tiết hoa màu xanh được in nổi bật trên nền lụa, kết hợp cùng chiếc mấn cầu kỳ, Huyền My khiến người xem không thể rời mắt.

Bộ áo dài mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung với điểm nhấn đặc biệt bằng hoạ tiết hoa đính đá cao cấp. Thiết kế được anh thực hiện từ khâu bản vẽ đến đính kết trong vòng ba tuần.

Với chất liệu lụa của Pháp, đá xa-phia cao cấp và kim sa của Ấn Độ, thiết kế có giá trị lên đến cả trăm triệu đồng. Kenny Thái tiết lộ bộ áo dài sẽ được anh sử dụng cho những dịp đấu giá từ thiện sau này.

Bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để tham dự sự kiện, hai "người đẹp không tuổi" của showbiz Việt là Thuỷ Hương (trái) và Diễm My thu hút toàn bộ sự chú ý khi đều diện áo dài thướt tha.

Bạn gái của diễn viên Công Lý – nữ phóng viên Ngọc Hà diện áo dài màu hồng với hoạ tiết nơ độc đáo khoe vẻ đẹp dịu dàng và nền nã. Cô tiết lộ cả hai vẫn chưa có kế hoạch cho hôn nhân

Người mẫu Hồng Quế gây chú ý khi diện áo dài đính kim sa lấp lánh và bế theo cô con gái đáng yêu.

Siêu mẫu Hạ Vy chính là đạo diễn thời trang cho đêm khai trương. Tại sự kiện, cô gây bất ngờ khi xuất hiện cùng cậu con trai điển trai

Sơn Phạm - Ảnh Thành Đạt

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Huyền My diện áo dài trăm triệu làm vedette