Trong bộ ảnh mới, Á hậu Thanh Trang mặc các thiết kế áo dài lấy cảm hứng từ “Đại dương xanh” của nhà thiết kế Tommy Nguyễn.

Á hậu 'siêu vòng 3' diện áo dài lấy cảm hứng từ môi trường, biển đảo

21/03/2019, 14:30

Trong bộ ảnh mới, Á hậu Thanh Trang mặc các thiết kế áo dài lấy cảm hứng từ “Đại dương xanh” của nhà thiết kế Tommy Nguyễn.

Á hậu Thanh Trang kêu gọi bảo vệ môi trường biển

Với những ý tưởng, cảm hứng từ biển xanh, Tommy Nguyễn chuẩn bị cho ra mắt BST áo dài với những họa tiết lạ mắt trên nền lụa màu xanh bắt mắt.

Sở hữu chiều cao 1m74 cùng vẻ đẹp chuẩn Á Đông, Thanh Trang rất phù hợp khi diện áo dài trong BST này. Bản thân người đẹp “siêu vòng 3” cũng thừa nhận mình tự tin và thấy đẹp nhất khi diện áo dài. Cô luôn cảm nhận được sự thanh lịch, nền nã, dịu dáng của người con gái Việt khi khoác lên mình chiếc áo dài.

Những thiết kế áo dài lấy cảm hứng từ đại dương xanh được in lên bề mặt những họa tiết từ các loài động vật biển tái hiện môi trường sống dưới thủy cung

Cách phối màu xanh lá cây, xanh nước biển, trắng vàng của chân váy tạo nên tổng thể đẹp

Không chỉ tôn lên vẻ duyên dáng, hiện đại, những thiết kế này còn mang những thông điệp về môi trường biển đảo Việt Nam

Kết hợp với những bộ trang phục, Á hậu sử dụng thêm nón lá Việt Nam được sơn và vẽ những bức tranh tái hiện môi trường biển và sử dụng tông màu đồng điệu với chiếc áo tạo nên tổng thể như một bức tranh về đại dương xanh

Qua bộ sưu tập này, NTK mong muốn mỗi khi nhìn thấy chiếc áo dài “Đại dương xanh”, chúng ta hãy một lần nhắc nhở mình về việc bảo về môi trường biển đảo, tránh sự ô nhiễm

Với Thanh Trang, cô rất yêu thích ý tưởng này nên đã thể hiện được hết nét đẹp của thiết kế. Người đẹp qua đó cũng mong muốn biển Việt Nam luôn xanh, sạch, đẹp và không có rác thải, các loài động thực vật biển có môi trường sống tốt.

Sơn Phạm - Ảnh: Bảo Lê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu 'siêu vòng 3' diện áo dài lấy cảm hứng từ môi trường, biển đảo