Dù được xem biểu tượng thời trang với phong cách sang trọng thế nhưng, đệ nhất phu nhân Mỹ - bà Melania Trump cũng không ít lần mắc lỗi để lộ khuyết điểm do trang phục bó sát.

Đệ nhất phu nhân Mỹ và những lần mắc ‘lỗi trang phục’

21/03/2019, 12:58

Dù được xem biểu tượng thời trang với phong cách sang trọng thế nhưng, đệ nhất phu nhân Mỹ - bà Melania Trump cũng không ít lần mắc lỗi để lộ khuyết điểm do trang phục bó sát.

Với người yêu thời trang, bà Melania Trump cũng là một trong những biểu tượng thời trang đương đại. Những trang phục bà mặc mang dấu ấn của các thương hiệu thời trang lớn và được chọn lọc kỹ. Mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện, phu nhân tổng thống Mỹ luôn trở thành chủ đề “hot” cho các trang báo, đặc biệt là các trang báo thời trang, phụ nữ hay giải trí. Bà mặc trang phục gì, màu sắc, đeo trang sức gì… cũng được các biên tập viên, người hâm mộ “mổ xẻ”.

Bà Melania Trump dù xuất thân là người mẫu nên sở hữu vóc dáng cân đối cùng chiều cao lý tưởng thế nhưng, bà không tránh khỏi nhược điểm mà đa số phụ nữ trung niên từng sinh nở gặp phải, đó là vùng bụng khá lớn. Thêm nữa, bà có sở thích mặc trang phục ôm sát, vì thế, không ít lần để lộ nhược điểm này. Thậm chí, có lần các tờ báo quốc tế đặt nghi vấn về vòng 2 của bà.

Bà Melania Trump thường chọn trang phục ôm sát như đầm hoặc váy bút chì thanh lịch và tôn dáng
Thế nhưng, trong một số lần, bà để lộ khuyết điểm của cơ thể, đặc biệt là vùng bụng. Trong hình là một chiếc đầm hồng cánh sen của thương thiệu Dior được bà mặc tại một buổi dạ tiệc gây quỹ hàng năm của Hội Chữ thập đỏ hồi đầu vào tháng 2.2017. Chiếc đầm tuy đẹp, thế nhưng lại tố cáo vòng 2 khá đẫy đà của bà.
Vốn chuộng những gam màu tươi sáng, trẻ trung, thế nhưng chiếc váy màu be ôm sát mà Melania diện khi hạ cánh xuống sân bay London Stansted hồi tháng 7.2018 một lần nữa khiến giới mộ điệu bàn tán.
Trong một sự kiện tại Viện Smithsonian, hình ảnh của bà xuất hiện nhiều trên truyền thông với nghi vấn "có phải bà đang mang thai". Với áo khoác ngoài màu hồng tím, bên trong là chiếc đầm hồng pastel của thương hiệu Dolce & Gabbana cùng đôi giày hồng cánh sen làm điểm nhấn, bà được đánh giá là người có gu ăn mặc. Tuy nhiên, ở góc chụp này thì người hâm mộ rất dễ nhận ra khuyết điểm của cựu người mẫu 7X "đời đầu".
Một chiếc đầm xanh ôm của bà Melania mặc trong lễ tiếp đón vợ chồng Tổng thống Panama ở Nhà Trắng khiến bà trở thành tâm điểm bàn luận của người hâm mộ... khó tính.
Trong ảnh là bà chụp cùng phu nhân Tổng thống Pháp Brigitte Macron tại Cung điện Elysee, Paris trong chuyến viếng thăm Pháp. Có thể thấy, trang phục của 2 bà đều thanh lịch, thế nhưng, trang phục của đệ nhất phu nhân Mỹ lại một lần nữa lộ khuyết điểm của bà.

Minh An (Tổng hợp - Ảnh: Internet)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đệ nhất phu nhân Mỹ và những lần mắc ‘lỗi trang phục’