Sau khi hoàn thành thủ tục đóng phạt 22,5 triệu đồng cho Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VH-TT&DL, Á hậu 4 Miss Global Beauty Queen 2015, Lâm Thùy Anh chia sẻ vẫn cảm thấy tủi thân vì chưa được công nhận: "Tôi hạnh phúc vì chạm được đến ước mơ, nhưng cũng tủi thân vì mình chịu nhiều thiệt thòi.

Á hậu “thi chui” Lâm Thùy Anh tủi thân vì không được công nhận

Một Thế Giới | 01/12/2015, 17:20

Sau khi hoàn thành thủ tục đóng phạt 22,5 triệu đồng cho Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VH-TT&DL, Á hậu 4 Miss Global Beauty Queen 2015, Lâm Thùy Anh chia sẻ vẫn cảm thấy tủi thân vì chưa được công nhận: "Tôi hạnh phúc vì chạm được đến ước mơ, nhưng cũng tủi thân vì mình chịu nhiều thiệt thòi.

Sau gần một tháng đăng quang Á hậu 4 Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng Sắc đẹp Hoàn cầu 2015 tại Hàn Quốc, Lâm Thuỳ Anh thông báo cô đã hoàn thành thủ tục nộp phạt 22,5 triệu đồng cho Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VH-TT&DL vì lý do thi chui không xin phép. 
"Do thời gian quá gấp gáp nên Thùy Anh không kịp chuẩn bị kỹ lưỡng thủ tục xin cấp phép của cơ quan chức năng. Biết được đó là sai, nên ngay khi trở về Việt Nam, Thùy Anh đã đi nộp phạt. Sau khi hoàn thành xong thủ tục, cơ quan chức năng còn cho phép Thùy Anh đi diễn, dự sự kiện với danh hiệu mà mình đạt được. Thùy Anh cũng mong mọi người có cái nhìn tích cực hơn về cuộc thi", Lâm Thùy Anh tâm sự. 
Người đẹp này cũng cho biết, dù được giải và đã hoàn thành các thủ tục nộp phạt nhưng cho tới nay, cái tên người đẹp thi chui và danh hiệu của mình ở Việt Nam vẫn không được công chúng công nhận. Điều này khiến bản thân Thùy Anh rất tủi thân.
“Tại Việt Nam, Miss Global Beauty Queen 2015 không được mọi người chú ý, dù ở các nước khác, sân chơi này được công chúng rất quan tâm. Thí sinh các nước góp mặt trong cuộc thi đều là hoa hậu tại quốc gia của họ. Khi đoạt giải cao, họ được truyền thông vinh danh và săn đón nồng nhiệt khi về nước. Tuy nhiên, với Lâm Thuỳ Anh, khi trở về với danh hiệu Á hậu 4, Thùy Anh phải đối mặt với án phạt 22,5 triệu đồng vì thi chui. Thùy Anh hạnh phúc vì chạm tay được đến ước mơ trong đời của mình nhưng cũng tủi thân vì chịu nhiều thiệt thòi."
Thi chui Lam Thuy Anh dong phat nhung van cam thay tui than-hinh-anh-1
Tới thời điểm hiện tại, bên cạnh sự hỗ trợ của người hướng dẫn là nhà thiết kế Văn Thành Công, Thùy Anh cũng đã đầu quân về công ty của "bà bầu" Thúy Vinh. Với sự hỗ trợ của Thúy Vinh, bên cạnh hoạt động bắt buộc từ sau khi đăng quang cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2015, Lâm Thùy Anh còn dành số tiền thưởng 150 triệu đồng để thực hiện công tác từ thiện tại Bình Dương và sắp tới sẽ là ở Phú Thọ - quê hương của cô. 
Theo thông tin chính thức từ phía công ty của Thúy Vinh, Lâm Thùy Anh sẽ tới Hàn Quốc vào tháng 12 này với tư cách Á hậu 4 để cùng các thí sinh đoạt giải khác góp mặt trong chiến dịch quảng bá văn hóa và tham gia hoạt động từ thiện. 
Thi chui Lam Thuy Anh dong phat nhung van cam thay tui than-hinh-anh-2
Á hậu 4 Lâm Thùy Anh 
Lâm Thùy Anh tên thật là Hoàng Thị Lắm, sinh năm 1992 tại Phú Thọ. Cô từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2013 và lọt vào chung kết. Tiếp đến khi dự thi Siêu mẫu châu Á, Thùy Anh cũng ghi tên mình ở top 10. 
D.L - Ảnh: Huy Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
33 phút trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu “thi chui” Lâm Thùy Anh tủi thân vì không được công nhận