Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, cô cùng ê kíp đã có kế hoạch rèn luyện lâu dài để tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017. Vì thế, Thùy Dung tự tin đến 80% khi đến với cuộc thi này.

Á hậu Thùy Dung: ‘Tôi tự tin đến 80% khi đến với Hoa hậu quốc tế 2017’

Sơn Phạm | 30/08/2017, 05:55

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, cô cùng ê kíp đã có kế hoạch rèn luyện lâu dài để tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017. Vì thế, Thùy Dung tự tin đến 80% khi đến với cuộc thi này.

Chiều 29.8, tại khách sạn Rex (TP.HCM) đã diễn ra buổi họp báo công bố việcÁ hậu Việt Nam 2016 – Huỳnh Thị Thùy Dung đại diện Việt Nam tham giaMiss International 2017diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 25.10 đến 14.11.

Được biết, từ tháng 2.2017, Áhậu Thùy Dung đãlàm việc cùng Công ty TNHH Elite Việt Nam (đơn vị giữ bản quyền của cuộc thi) để thực hiện các thủ tục cũng như chuẩn bị kế hoạch rèn luyện. Hiện tại, người đẹp đã nhận được thư mời từ ban tổ chức Miss International và giấy phép từ Cục Nghệ thuật biểu diễn để chính thức tham gia cuộc thi.

Đại diện phía đơn vị nắm bản quyền CEO Elite miền Nam - Trần Ngọc Lan Khuê đã trao giấy phép dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017 cho Thuỳ Dung

Á khôi Áo dài 2016 Phương Linh, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2016 đã trao băng đeo Miss International Vietnam 2017 cho người đẹp

Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay, bên cạnh việc học tập ở trường Đại học Ngoại thương, Thùy Dung còn sắp xếp thời gian tham gia các khóa học như giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật, tập thể hình, luyện catwalk, chuẩn bị trang phục cùng nhiều kỹ năng mềm khác. Cô cũng thử sức ở lĩnh vực MC để rèn luyện kỹ năng, phong thái tự tin giao tiếp trước công chúng.

Lan Khuê và Nguyễn Thị Loan sẽ hỗ trợ những kỹ năng cần thiết cho Thùy Dung

Thùy Dung chia sẻ: “Là thí sinh trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, tôi nghĩ mình có trách nhiệm đại diện nhan sắc, trí tuệ Việt Nam chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín trên thế giới. Đây cũng là vinh dự mà tôi phải nỗ lực rèn luyện bản thân, bứt phá hơn nữa. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể đạt thứ hạng cao và không phụ lòng sự kỳ vọng của khán giả”.

Huỳnh Thị Thùy Dung từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 và giải thưởng Người đẹp tài năng

Cô sở hữu chiều cao 1m72, số đo ba vòng 84-61-90

Trước đó, cô cũng từng đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại thương TP.HCM 2016

Thùy Dung cho biết, đây là cuộc thi không đặt quá nặng vấn đề trình diễn trên sân khấu mà đề cao sự thanh lịch, trí tuệ, khả năng chủ động và sự nhạy cảm về thế giới hiện tại nên cô thấy bản thân mình khá phù hợp với những tiêu chí này. Đây cũng là lợi thế để cô có cơ hội tỏa sáng khi đến với đấu trường quốc tế. Với những gì mà người đẹp cùng ê kípchuẩn bị cho đến hiện tại, cô tự tin đến 80% để tham gia Hoa hậu Quốc tế 2017.

Khi hỏi về thành tích của Thúy Vân liệu có tạo áp lực cho Thùy Dung hay không,Á hậu cho biết thành tích của đàn chị không gây áp lực cho mình mà ngược lại, đó sẽ là động lực, là bài học quý báuđể Thùy Dung cố gắng và đạt kết quả cao ở cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ tư trên thế giới (bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất), tổ chức lần đầu tại California (Mỹ) vào năm1960. Đương kim Hoa hậu Quốc tế là người đẹp Kylie Verzosa đến từ Philippines.

Năm 2015, Thúy Vân - đại diện Việt Nam giành giải Á hậu 3 trong cuộc thi tại Nhật Bản. Sang năm 2016, Ákhôi Phạm Ngọc Phương Linh tiếp tục để lại nhiều dấu ấn đẹp và nhận danh hiệu Đại sứ Du lịch Nhật Bản do BTC cuộc thi trao tặng.

Sơn Phạm - Ảnh: Kiệt Võ, Huy Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Thùy Dung: ‘Tôi tự tin đến 80% khi đến với Hoa hậu quốc tế 2017’