Thông tin Tú Anh chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 21.7 khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó, người đẹp chưa từng chia sẻ về bạn trai hay dự định kết hôn ở tuổi 25.

Á hậu Tú Anh xuất hiện sau khi có thông tin cưới gấp vì có bầu

Hải Yến | 13/06/2018, 08:00

Thông tin Tú Anh chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 21.7 khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó, người đẹp chưa từng chia sẻ về bạn trai hay dự định kết hôn ở tuổi 25.

Một người bạn thân của Á hậu Tú Anh cho biết Tú Anh sẽ kết hôn vào tháng 7 tới đây và cả haigia đình đều ủng hộ cho chuyện tình cảm này.

Tuy nhiên, những thông tin ngoài luồng khá thắc mắc việc Á hậu Tú Anh bất ngờ cưới chồng ở độ tuổi còn trẻ và nhất là khi sự nghiệp của cô đang ở đỉnh cao.Tin đồn đám cưới bất ngờ đã đưa Á hậu Việt Nam 2012 vào thị phi, thậm chí nhiều người còn cho rằng chỉ có "cưới chạy bầu thì mới nhanh như vậy chứ dễ gì mấy nàng hậu như Tú Anh lại chịu chui vào rọ sớm".

Tú Anh khoe ảnh eo thon ngầm khẳng định bản thân không mang bầu

Trước những thông tin trái chiều, cách đây vài giờ trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anhđã đăng tải clip diện chiếc đầm màu đen với thiết kế bó sát, phô diễn hình thể khoe khéo vòng eo thon gọn. Đây là cách đáp trả khéo léo khôn ngoan nhằm phản bác lại tin đồn "cưới chạy bầu" đang lan truyền mạnh của Tú Anh.

Cũng theonguồn tin trên, cách đây vài tuần, cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới tại một resort sang trọng ở Nha Trang, đồng thời cũng thông báo tin mừng với những người bạn thân. Tiệc cưới của Tú Anh sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở quận Long Biên (Hà Nội) vào ngày 21.7.

Bạn thân của Tú Anh tiết lộ Á hậu và chồng đều cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để cùng nhau xây dựng tổ ấm riêng. Sau 6 năm hoạt động showbiz, Tú Anh tạm hài lòng với những gì mình làm được. Cô không có tham vọng cao hơn mà chỉ mong tìm được một bến đỗ bình yên. Sau khi kết hôn, Tú Anh sẽ hạn chế việc xuất hiện để chu toàn cho tổ ấm.

Vịhôn phu của Á hậu Tú Anh

Tú Anh sinh năm 1993, là con duy nhất trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Năm 2012, khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và giành ngôi Á hậu 1. Sau danh hiệu này, cô trở thành một trong số ít á hậu đắt show event, quảng cáo tại Việt Nam nhờ nhan sắc đài các và hình ảnh sang trọng. Trong cuộc sống cá nhân, Tú Anh rất kín tiếng. Cô từng tâm sự trong một bài phỏng vấn: "Tôi muốn trở thành một người giống như mẹ, hy sinh tất cả vì chồng con. Nếu kết hôn, tôi sẽ chấp nhận hy sinh để làm người phụ nữ của gia đình".\

Dạ Thảo - Ảnh: Internet
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Tú Anh xuất hiện sau khi có thông tin cưới gấp vì có bầu